ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO X SNSD] The 7th ll Hey girl! สนใจมารักกับผมมั้ย?

    ลำดับตอนที่ #2 : เกร็ดความเกรียนของเซฮุน

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 55




    เอามาให้อ่านเล่นๆแก้เบื่อกันเท่านั้นนะคะ
    โดยไรตเตอร์กับเพื่อนๆจะลงฟิคพร้อมกันในวันที่ 11 พ.ย. 55
    บทความนี้ไรต์จะลงแล้วเดี๋ยวจะลบทิ้งนะคะ เอามาให้อ่านฆ่าเวลาไปก่อนเฉยๆ
    แต่นิสัยที่ไรตเตอร์เอาลงมันจะเป็นนิสัยจริงๆของเซฮุน(ในเรื่อง) นะคะ55555555555555


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -







     
    ไรตเตอร์ : จริงหรอเซฮุนที่นายสอบได้ 99 คะแนนทุกวิชา?

    เซฮุน : .......

    ไรเตอร์ : ย่าส์!นี่ชั้นถามนายอยู่นะยะ

    เซฮุน : .....ผมต้องตอบด้วยหรอ?

    ไรตเตอร์ : ถ้านายไม่ตอบฉันจะเขียนให้นายได้กับตุ๊ดแล้วตอนจบนายจะตาบอด เป็นใบ้ บลาๆๆ

    เซฮุน : อ่า~~ใช่ครับ!

    ไรเตอร์ : แล้วทำไมนายไม่เอา 100 เต็มไปเลยหล่ะ?

    เซฮุน : *ยักไหล่* เราเสียเวลาคิดตั้ง 99 ข้อแล้ว เราจะไปเสียเวลาคิดข้อสุดท้ายอีกทำไมในเมื่อมันก็ได้ A+ เหมือนกัน
    #ข้ามมันไปอย่าได้ไปใส่ใจกันมันเลย555








              เซฮุนเป็นประธานโดมของอินดี้ โดมิทอรี่(ร่วมกับซิกคูแรท)ซึ่งซิกจะเป็นสัญลักษณ์แห่งการทำลาย เนื่องจากทางบ้านของเค้าเป็นเจ้าของธุรกิจก่อสร้างขนาดใหญ่ ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนก่อสร้างมาจากทางบ้านของเค้าทั้งนั้น ซึ่งซิกกับเซฮุนจะมีนิสัยที่แตกต่างกันมาก แต่น่าแปลกที่ทั้งคู่ดันเป็นเพื่อนสนิทกัน#นะจุดๆนี้ไรตเตอร์ก็งงตัวเองเหมือกันค่ะ-.,- ส่วนเซฮุนจะเป็นสัญลักษณ์แห่งความฟุ่มเฟือย เนื่องจากทางบ้านของเซฮุนทำธุรกิจหลายอย่างอีกทั้งยังเป็นหุ้นส่วนของบริษัทอื่นๆในเกาะแห่งนี้ด้วย หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นตระกูลที่รวยที่สุดในเกาะก็ว่าได้ 









              เซฮุนเป็นประธานโดมอินดี้แน่นอนว่าตัวเค้าเองก็ต้องอินดี้ไม่แพ้กัน เช่น เค้ามักจะมาก่อนเวลาหรือสายกว่าเวลาที่นัดไว้ 3 ชั่วโมง บางครั้งก็พูดมาก บางครั้งก็ไม่พูดเลย 1 อาทิตย์(ประมาณว่าแล้วแต่อารมณ์) เค้าไม่เคยโกรธใครเลยตั้งแต่เกิดมา ย้ำว่าตั้งแต่เกิดมา เป็นคนรักใครแล้วรักจริงแต่ตั้งแต่เกิดมาเค้าก็ไม่เคยรักใครเลย เป็นคนชอบทานข้าวเช้าแต่ตื่นสายทุกวัน เป็นคนฟุ่มเฟือยแต่ใช้เงินเป็น เป็นคนอารมณ์ดีแต่ใจร้อน เรียนเก่งแต่ขี้เกียจ ฉลาดแต่ไม่ทันคน เวลานอนชอบละเมอเต้น เป็นคนรับฟังคนอื่นเสมอแต่ไม่เคยทำตามหรือให้คำแนะนำเพราะเค้าจะฟังอย่างเดียว เป็นคนว่านอนสอนยาก(มาก) 







               
              กฏของสมาชิกในโดม

    1. ประธานโดมถูกเสมอ
    2. สมชิกในโดมผิดเสมอ
    3. ในกรณีที่ประธานโดมผิดสมาชิกในโดมถูกให้ย้อนกลับไปดูข้อ 1 และ 2 ใหม่ตามลำดับ








              กฏของประธานโดม

      ....ทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ!!







              
               ระเบียบเวลาเรียน

    1. ให้เข้าห้องเรียนก่อนเวลาเลิก 10 นาที
    2. เอาหนังสือไปเรียน
    3. ต้องนั่งในเวลาเรียน
    4. ถ้าไม่เข้าใจในเนื้อหาให้เดินออกจากห้องเรียนไปแล้วค่อยกลับมาใหม่ในวันพรุ้งนี้
    5. เคารพครู อาจราย์ และเพื่อนๆ + สัตว์เลี้ยงของคนอื่นๆ






              
               
                ถ้าอยากจะเข้ามาเรียนหรืออยู่ในโดมนี้ก็ไม่ยาก เพียงแค่คุณต้องมีคุณสมัติดังนี้

    1. รวย(โคตรๆ)
    2. มีหน้าตาที่ 'ดี'
    3. มีความอินดี้ไม่เหมือนใคร
    4. ถ้าเราไม่ถูกใจคุณ เราก็ไม่ให้อยู่จบนะ!!




       


                ชื่อแฟนคลับของเซฮุนคือ แอนดรอเมดา หรือเรียกสั้นๆว่าพวกเมต เป็นกลุ่มของคนที่ชอบหรือรักเซฮุนตั้งขึ้น และกลุ่มนี้ก็ไม่ใช่ว่าใครที่ไหนก็เข้าได้ เพราะแต่ละคนต้องผ่านการคัดเลือกจากเจ้าตัวเองก่อน ถึงจะมีใบอนุญาตฺให้ซึ่งแต่ละคนต้องมีคุณสมบัติดังนี้



    1. รักจริงหวังเป็นเอฟซี
    2. มีบุคลิกที่ร่างเริง แจ่มใส คุยง่าย อารมณ์ดี
    3. หน้าตาไม่จำเป็นต้องดีก็ได้แต่ก็อย่าให้ 'แย่' จนเกินไป
    4. จากข้อที่1-3ที่กล่าวมาล้วนแต่ไม่ใช่คุณสมบัติที่ทางเราต้องการ ซึ่งทางเราตั้งไว้เพื่อให้ดูเหมือนว่ามันมีอะไรเท่านั้นเอง #- -










     
    และมาพบกับเกร็ดความเกรียนของเซฮุนได้ใหม่ในโอกาสหน้นะคะ อิอิ



                
    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×