ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { SF EXO} Bside · CHANBAEK · KRISBAEK · HUNBAEK · BAEKDO ·

    ลำดับตอนที่ #2 : · KRISBAEKYEOL · Adult video

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 538
      2
      23 ธ.ค. 57

     



                 “ตลกน่า นี่พีดีจะให้เราเล่นกับเด็กใหม่งั้นเหรอ

     

     

    น้ำเสียงทุ้มเจือแววขบขันเอ่ยขึ้น พร้อมกับนัยน์ตาคมสีน้ำตาลแอลมอนด์ที่กลอกไปมาอย่างไม่อยากจะเชื่อ คนตัวสูงเอนกายลงพิงพนักโซฟาราคาแพงพลางเหลือบมองเพื่อนร่วมชะตากรรมอีกคนที่ยังคงนิ่งเฉย ก่อนจะเอื้อมมือไปสะกิดท่อนแขนคนข้างกายยิกๆ

     

     

    นี่นายจะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ

     

     

    คนถูกเรียกเพียงแค่เหลือบตาขึ้นไปมองใบหน้าหล่อจัดของพี่ชายร่วมอาชีพเพียงครู่ ก่อนจะเบือนหน้าหนี กลับไปตั้งใจฟังโปรดิวเซอร์ยุนที่กำลังตั้งท่าพูดอะไรซักอย่างอยู่ เพียงแต่ตัวป่วนข้างๆเขาก็ยังขัดจังหวะไม่หยุด

     

     

    เถอะน่า ค่ายเราไม่ได้ปั้นเด็กใหม่มาเกือบสองปีแล้ว ฉันก็เลยอยากให้พวกนายช่วยกันหน่อย

     

     

    โปรดิวเซอร์มือหนึ่งของค่ายหนังเอวียักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้เอ่ย ดวงตาหลังกรอบแว่นจ้องไปยังสองพระเอกหนุ่มต่างคาแร็กเตอร์ที่ฮอตที่สุดในค่ายในขณะนี้ ก่อนจะเปิดลิ้นชักหยิบเอารูปถ่ายสองใบขึ้นมาวางบนโต๊ะและดันมันไปตรงหน้าสองหนุ่ม

     

     

    คริสชะโงกหน้าเข้ามาพิจารณาบุคคลในรูปใกล้ๆ ก่อนริมฝีปากหยักจะเบ้ออกมาทันทีที่เห็นใบหน้าอ่อนใสที่ดู(เหมือนจะ)ไร้เดียงสาของเด็กหนุ่มในภาพ ผิดกับชานยอลที่เหลือบตามองนิ่งสงบตามนิสัย

     

     

    ล้อเล่นเหรอครับ เด็กหน้าจืดเนี่ยอ่ะนะ

     

     

    เห็นตัวจริงแล้วนายจะไม่พูดงั้นเลยคริส

     

     

    คุณพีดีอมยิ้มเมื่อเห็นพระเอกหนุ่มแสนขี้เล่นขยับปากล้อเลียนเขาอีกรอบ คริสหยิบรูปใบนั้นขึ้นมาจ้องพลางเคาะปลายนิ้วลงบนใบหน้าเรียวเล็กของคนในภาพอย่างไม่ใส่ใจนัก ชานยอลเองก็เริ่มสติหลุดมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วเช่นเดียวกัน

     

     

    เฮ้อ อย่าเพิ่งดูคนที่รูปลักษณ์ภายนอกสิ เด็กคนนี้น่ะเด็ดจริงๆนะ

     

     

     

    - Adult Video -

     

     

     

    นี่รอนานแล้วนะ เมื่อไหร่เด็กหน้าจืดนั่นจะมาซักทีเนี่ย

     

     

    เสียงบ่นง้องแง้งที่ไม่ได้เข้ากับน้ำเสียงทุ้มเข้มของคริสดังขึ้นในสตูดิโออันวุ่นวาย ก่อนร่างสูงกว่าหกฟุตจะทรุดตัวลงนั่งบนโซฟากำมะหยี่สีแดงสดที่อีกสักพักจะต้องถูกยกเข้าฉากอย่างแรงจนคนที่นั่งหลับตาฟังเพลงอยู่หันมามอง

     

     

    เป็นอะไรของฮยองเนี่ย ทำตัวขัดกับอายุอยู่ได้

     

     

    จะอะไรล่ะ นี่มันเลยเวลาถ่ายมาครึ่งชั่วโมงแล้วนะ เด็กบ้านั่นหายหัวไปไหน

     

     

    คนที่คริสบ่นถึงก็คือเด็กใหม่ที่กำลังจะกลายเป็นนายเอกหนังผู้ใหญ่ซึ่งมีเขาและเด็กหน้าตายข้างๆเป็นผู้แสดงนำ แต่ป่านนี้ก็ยังไม่เห็นหัวหมอนั่นเลย

     

     

    นั่งรอไปก็ไม่เห็นจะเสียหายนี่ เดี๋ยวก็มา

     

     

    เหอะ มาช้าตั้งแต่ครั้งแรกแบบนี้ใช้ได้ที่...

     

     

    ขอโทษที่มาช้าฮะ

     

     

    ประโยคของคริสยังไม่ทันจบดี เสียงแหบหวานที่ไม่คุ้นเคยก็ดังขึ้นจากด้านหลังทางฝั่งของประตูทางเข้า ดึงความสนใจทีมงานนับสิบ รวมทั้งคนที่กำลังบ่นถึงให้หันขวับไปมอง

     

     

    รวมทั้งชานยอลที่ทำเป็นไม่สนใจในตอนแรกด้วย...

     

     

    สิ่งแรกที่ทุกคนเห็นคือเด็กผู้ชายอายุไม่น่าเกินสิบแปดปีในชุดนักเรียนมัธยมปลาย ซึ่งใส่เสื้อโค้ทสีแดงเลือดหมูทับเอาไว้ เส้นผมสีเทาเงินแนบลู่กับศีรษะเล็กเพราะหิมะที่ตกหนักด้านนอก และดวงตาเรียวเล็กสีดำสนิทเหมือนลูกแก้วที่กลอกไปมาพร้อมกับรอยยิ้มกว้างที่แต้มบนเรียวปากสีชมพูสด

     

     

    หืม น่ารักกว่าที่คิดแฮะ

     

     

    ดวงตาคมหันขวับไปมองเจ้าของประโยคแทบจะทันที คิ้วเข้มของคริสถึงกับขมวดเป็นปมเมื่อน้องชายตัวสูงที่ปกติไม่เคยจะสนใจสิ่งรอบตัว แต่ตอนนี้กลับเอ่ยชมเด็กใหม่หน้าจืดที่เขาไม่ถูกชะตาตั้งแต่แรกเห็น และถ้าตาไม่ฝาดมุมปากหยักของปาร์คชานยอลกำลังยกยิ้มจางๆ

     

     

    เด็กบ้านั่นเป็นใคร ทำไมชานยอลถึงยิ้มให้หมอนั่นตั้งแต่เห็นหน้า!

     

     

    คริสยังจำได้ตอนที่ชานยอลเข้ามาใหม่ๆเมื่อราวสองปีก่อน เด็กคนนี้น่ะยิ้มนับครั้งได้ กว่าจะทำให้ยอมคุยจนสนิทกันถึงขั้นนี้ก็กินเวลาเกือบเดือน แล้วนี่อะไร...เด็กนี่เป็นใครฮะ!

     

     

    คริส ชานยอล มาแต่งตัวได้แล้วจ้ะ

     

     

    คริสไม่ทันได้ด่าจบ สไตลิสต์ประจำสตูฯก็โผล่หน้าออกมาเรียก เจ้าของชื่อทั้งสองคนจึงลุกขึ้นเดินตาม ภายในห้องแต่งตัวไม่ได้มีแค่ชานยอล คริส และเหล่าสไตลิสนูนาต์แต่มีเด็กใหม่...แบคฮยอน...เอ่อ หรือแทฮยอน หรือชื่ออะไรซักอย่างกำลังแต่งหน้าอยู่ด้วย ชานยอลที่เดินอยู่ข้างหน้ายกยิ้มบางๆทักทายหมอนั่นผ่านกระจกบานใหญ่ จนคริสที่หวงน้องชายคนนี้ขั้นโคม่าตวัดสายตาขุ่นเคืองไปให้จนรอยยิ้มตาปิดของเด็กนั่นเจื่อนลง

     

     

    แบคฮยอนยกมือขึ้นเกาแก้มแก้เก้อทันทีที่เห็นปฏิกิริยาที่ดูเหมือนไม่ถูกชะตากับเขาของคริส พระเอกหนุ่มรุ่นพี่หนึ่งในสองคนที่จะต้องแสดงนำร่วมกันในวันนี้ แต่ครู่เดียวคนตัวเล็กก็ลืมเรื่องนั้นไปเพราะสไตลิสต์นูนาชวนเขาคุยต่อ

     

     

    เพียงไม่นานทั้งสามคนที่แต่งหน้าแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ถูกเรียกมารวมกันเพื่อบรีฟบทให้ฟังโดยคุณผู้ช่วยผู้กำกับ คริสเงยหน้าจ้องเด็กหน้าจืดเมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้วซึ่งถูกเปลี่ยนลุคจนดูดีขึ้นเป็นกอง แต่ด้วยความหมั่นไส้ส่วนบุคคลจึงไม่มีคำชมหลุดจากริมฝีปากของเขา ผิดกับชานยอลที่เริ่มตีสนิทเด็กหนุ่มร่างบาง

     

     

    ตัวเล็ก ชื่ออะไรน่ะเรา

     

     

    พยอนแบคฮยอนฮะ ยินดีที่ได้รู้จักครับชานยอลฮยอง

     

     

    ทันทีที่ฝ่ามือใหญ่วางบนหัว แบคฮยอนก็ยิ้มให้พร้อมกับโค้งทำความเคารพทันที มุมปากอิ่มของหนุ่มเย็นชาจึงยกขึ้นเป็นรอยยิ้มเอ็นดู แต่กลับมีตาขวางๆจากคริสเป็นของแถม แบคฮยอนเลยส่งยิ้มจางๆไปให้หนุ่มร่างสูงอีกคน แต่ใบหน้าหล่อเหลานั้นก็ยังคงบึ้งตึงอย่างเดิม ชานยอลที่เห็นแบบนั้นเลยหัวเราะออกมาในลำคอเบาๆ ถือว่าเป็นปกติไปแล้วที่ฮยองคนนั้นจะทำหน้าบึ้งใส่ทุกคนที่เขาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ

     

     

    เอ่อ คริสฮยอง ย...ยินดีที่...

     

     

    ฉันไม่ยินดีหรอก แค่นายไม่ทำงานวันนี้พังก็โอเคละ

     

     

    ไม่เอาน่าฮยอง

     

     

    เหอะ เด็กนี่ดูท่าทางจูบเป็นรึเปล่ายังไม่รู้เลย ถ้าหมอนี่ถ่ายไม่ได้ขึ้นมาฉันจะหัวเราะดังๆใส่หน้าพีดียุนเลย

     

     

    ว่าจบคริสก็หมุนตัวออกจากห้องแต่งตัวไปทันที แต่ยังไม่วายกระแทกประตูปิดดังปังตามหลัง แบคฮยอนกระพริบตาปริบๆ เขายังงงอยู่ว่าไปทำอะไรให้คริสไม่พอใจตอนไหนรึเปล่า

     

     

    ไม่ต้องคิดมาก คริสฮยองก็เป็นแบบนี้แหละ

     

     

    อ่า ผมไม่เป็นไรหรอกฮะ

     

     

    ก็ดี...

     

     

    เสียงทุ้มของชานยอลจางหายไป แต่ฝ่ามือหนาที่วางอยู่บนศีรษะเล็กนั้นไม่ได้หยุดเคลื่อนไหวตาม ปลายนิ้วยาวจรดลงบนหน้าผากเนียนปัดปอยผมสีแปลกตาที่คลอเคลียผิวบางใสออกเรื่อยเปื่อยโดยที่อีกคนก็ไม่ได้ว่าอะไร แบคฮยอนทำเพียงแค่มองใบหน้าหล่อปนน่ารักของอีกคนตาแป๋ว

     

     

    แต่ไม่กี่วินาทีถัดมา ใบหน้าคมคายนั้นก็ลดต่ำลงมาอยู่ในระดับเดียวกับคนตัวเล็ก แบคฮยอนผงะไปเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้แสดงออกไปมากกว่าการเบิกตาขึ้น ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนของชานยอลฉายประกายขบขันเล็กน้อยเมื่อเห็นท่าทางนั้นของคนน่ารัก ปลายจมูกโด่งค่อยๆกดลงบนสันจมูกรั้นของอีกคนลากไล้เล่นไปเรื่อยราวกับต้องการหยอกล้อ

     

     

    ยังไม่ชินเหรอ...นายเล่นหนังแบบนี้ครั้งแรก?”

     

     

    ค...ครั้งแรกครับ

     

     

    แบคฮยอนตอบไปตามจริง ก่อนจะเชิดใบหน้าขึ้นเล็กน้อยให้คนตัวสูงซุกไซร้ริมฝีปากไปตามผิวแก้มได้ถนัดมากยิ่งขึ้น ชานยอลที่ได้ยินแบบนั้นก็ยกยิ้ม ผละริมฝีปากออกมาจากผิวนุ่มเหมือนเด็กทารกของแบคฮยอน จ้องดวงตาสีดำสนิทที่ไม่ได้ใสซื่ออย่างที่รูปร่างหน้าตาแสดงออก ริมฝีปากอิ่มก้มลงประทับที่เรียวปากสีระเรื่อหนักๆแล้วผละออกอย่างรวดเร็ว

     

     

    ฮ่ะๆ ฉันเห็นคนน่ารักแบบนี้แล้วชอบนอกบททุกที

     

     

    “...”

     

     

    คริสฮยองต้องหมั่นไส้นายกว่าเดิมแน่ๆเลยอ่ะ

     

     

     

     

    - Adult Video -

     

     

     

    คริสที่ใบหน้าบึ้งตึงอยู่แล้วก็มุ่ยหน้าตัวเองมากกว่าเดิมเมื่อเห็นชานยอลเดินออกมาพร้อมกับแบคฮยอน แถมยังยิ้มให้กันซะจนตาปิดอย่างน่าหมั่นไส้ แต่ไม่ทันจะเอ่ยอะไรออกมาผู้กำกับจางก็เรียกให้พวกเขาทั้งสามคนไปถ่ายภาพนิ่งสำหรับปล่อยทีเซอร์

     

     

    คอนเซ็ปต์งานครั้งนี้ดึงมาจากการ์ตูนเรื่องนึง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กนักเรียนใหม่คนหนึ่งที่ต้องถูกวายร้ายหน้าตาดีล่อลวงภายในห้องประธานนักเรียน และงานนี้ใช้สามตัวแสดงหลักหรือที่เรียกง่ายๆว่าสามพี ชานยอลกับคริสเคยเล่นแนวนี้มาเป็นสิบๆรอบ แต่สำหรับแบคฮยอนน่ะ เป็นครั้งแรกที่เขารับให้สองคนแบบนี้ คนตัวเล็กเลยตั้งใจกับงานนี้มากๆเพราะกลัวงานจะเสียอย่างที่คนตัวสูงสบประมาทเขาเอาไว้

     

     

    ชานยอลขยับเข้าไปใกล้แบคฮยอนอีกนิดนึง แบบนั้นแหละ คริสก้มหน้าลงมาอีกนิด เอาละสวย

     

     

    แบคฮยอนกดตาจิกกล้องอีกหน่อย ดีมาก ชานยอลอยู่ด้านหน้าบ้าง โอเค คริสเอียงทางซ้าย

     

     

    คริสไม่คิดว่าการถ่ายปกมันนานเท่านี้มาก่อน เขาได้ยินตากล้องพูดประโยคเทือกนั้นมาเกือบห้าสิบรอบได้อยู่แล้ว เหลือกตาอย่างเซ็งๆหลายรอบแต่ก็โดนผู้กำกับส่งสายตาดุมาให้ ผิดกับเด็กบ้านั่นที่ได้รับแต่คำชื่นชม

     

     

    ทุกคนอย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าคริสอิจฉาเด็กหน้าจืดนี่ล่ะ เขาแค่กำลังหมั่นไส้เท่านั้น พยอนแบคฮยอนคิดว่าท่าทางเผยอปากแบบนั้นมันเซ็กซี่มากนักรึไง เซ็กเสื่อมล่ะสิไม่ว่า โธ่เอ๊ย!

     

     

    โอเค อีกห้านาทีจะเริ่มถ่ายจริงแล้วนะ พวกนายสามคนไปซ้อมกันห้องโน้นละกัน เดี๋ยวเรียก

     

     

    สิ้นเสียงคริสก็ผุดลุกขึ้นก่อนใครเดินตรงดิ่งไปทิ้งตัวลงบนโซฟาหนังสีเทาอ่อนนอนมองชานยอลกับแบคฮยอนที่ค่อยๆเดินตามมา

     

     

    ฮยอง ลุกขึ้นมาซ้อมเลย

     

     

    อือ นายซ้อมกับเด็กนั่นไปก่อนเหอะ ฉันขี้เกียจ

     

     

    ว่าจบคนตัวสูงก็ หยับนิตยสารแถวนั้นขึ้นมาปิดหน้า แต่ก็ไม่วายแอบเปิดช่องว่างมาแอบดูสองร่างที่ยืนอยู่ด้วยกันที่มุมหนึ่ง โดยชานยอลยืนพิงขอบโต๊ะตัวใหญ่เอาไว้ และพยอนแบคฮยอนยืนอยู่ด้านหน้า

     

     

    ผมรู้ว่าฮยองแอบดู ลุกมาซ้อมเดี๋ยวนี้ครับคริสฮยอง

     

     

    อะไรเล่า

     

     

    บ่นน้องเองว่าอย่าทำงานพัง แต่ตัวเองไม่ยอมมาซ้อมเนี่ยนะ

     

     

    โอเคๆ ฉันไปก็ได้

     

     

    คริสพ่นลมหายใจอย่างหัวเสีย ก่อนจะเดินไปหยุดอยู่เยื้องทางด้านหลังของแบคฮยอน ดวงตาเรียวรีเหลือบมามองเขาเล็กน้อย ก่อนจะรีบหลบตา

     

     

    ไหนยั่วคริสฮยองให้ฉันดูหน่อยสิ

     

     

    เฮ้ย!!

     

     

    เอ่อ ต...แต่ว่ามันไม่มีในบท...

     

     

    เร็วสิ โชว์ให้ดูหน่อยว่านายเก่งขนาดไหน

     

     

    ใต้ใบหน้านิ่งสนิทชานยอลกำลังยิ้ม เขากำลังขำสีหน้ากระอักกระอ่วนของคริสและแบคฮยอน แต่เมื่อเขากดดันหนักเข้าคนตัวเล็กก็จำต้องทำตาม แบคฮยอนหันหลังไปจ้องตากับอีกคนเพียงชั่วครู่ก่อนจะหลบตาอีกครั้ง คริสจึงแค่นหัวเราะออกมาเมื่อเห็นท่าทางเขินอายอย่างนั้น

     

     

    แต่ในไม่กี่วินาทีต่อมาเสียงหัวเราะก็ต้องหยุดลง

     

     

    แบคฮยอนเดินเข้าไปใกล้ร่างสูงจนเสื้อสูทสีเข้มของทั้งคู่เฉียดกัน ดวงตาใต้คอนแทคเลนส์สีเทาช้อนมองแก้วตาคมช้าๆ มือเรียวค่อยๆเลื้อยไปตามกายแกร่งใต้เสื้อเชิ้ตยูนิฟอร์ม นิ้วเล็กไล้หนักเบาตั้งแต่กล้ามหน้าท้องหยุดลงที่แผ่นอก ปลายนิ้วจงใจหยุดลงเหนืออกหนาก่อนริมฝีปากเรียวจะเลื่อนไปประทับจูบแผ่วเบาที่ต้นคอแกร่ง แขนเล็กเอื้อมไปคล้องหลังลำคอของคริส ขูดปลายเล็บผะแผ่วลงมาตามแผ่นหลัง มือข้างหนึ่งก็รั้งลำคอร่างสูงให้โน้มลงมาหาจนปลายจมูกโด่งทั้งสองแตะกัน

     

     

    ไม่มีคำพูดอะไรออกมาจากปากแบคฮยอน แต่ทุกอย่างที่ประกอบมาเป็นใบหน้าหวานทำให้คริสละสายตาไม่ได้ ดวงตาคมไล่มองตั้งแต่ดวงตาสีแปลกที่รับกับสีผมอย่างลงตัว ปลายจมูกโด่งรั้นที่กำลังแตะอยู่เหนือริมฝีปากของเขา ก่อนดวงตาสีน้ำตาลเข้มจะหยุดลงที่เรียวปากสีสด แบคฮยอนเมื่อเห็นว่าคริสกำลังมองสิ่งใด คนตัวเล็กจึงจงใจเผยออ้าริมฝีปากบางเฉียบสีสดขึ้น บรรจงไล้เลียกลีบเนื้อสีระเรื่อจนฉ่ำวาวและขบมันเล่นจนแดงก่ำ นั่นเพราะคนตัวเล็กรู้ดีว่าคนตรงหน้ากำลังโน้มหน้าลงมาใกล้เขาเรื่อยๆ คริสกำลังหลงกลซะแล้ว

     

     

    พอใช้ได้มั้ยครับ ฮยอง

     

     

    แบคฮยอนโพล่งขึ้นทันทีพลางดันไหล่หนาของคนที่กำลังจะได้ลิ้มรสริมฝีปากของตนออกทันที ใบหน้าไร้เดียงสาถูกดึงกลับเข้ามาแทนที่ ชานยอลถึงกับหัวเราะออกมาเมื่อเห็นว่าคริสค้อนเด็กแสบตาเขียวปัด

     

     

    ดี ใครบางคนแถวนี้คงจะไม่คิดว่านายจูบไม่เป็นอีกแล้ว

     

     

    ชานยอลยักไหล่ เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้กำกับตะโกนเรียกทั้งสามคนให้ไปเข้าฉาก คนตัวสูงลูบหัวเด็กใหม่เบาๆแล้วดันไหล่ให้ออกไปจากห้องพร้อมๆกัน

     

     

    เอาล่ะ จำบทได้ใช่มั้ย

     

     

    ได้ครับ

     

     

    โอเค งั้นแสตนบาย

     

     

    ก่อนถูกจับแยก แบคฮยอนก็เหลือบมองไปยังคนตัวโต ก่อนจะส่งจุ๊บให้กลางอากาศอย่างน่ารัก แต่อีกคนกลับรู้สึกคิ้วกระตุกเหมือนโดนท้าทาย ชานยอลที่เผลอหลุดหัวเราะออกมาก็ถูกคริสชกไปทีหนึ่งด้วยความอันธพาล

     

     

    ฝากไว้ก่อนเถอะเด็กบ้า!

     

     

     

    - Adult Video -

      

     

    "เอาล่ะ 5 4 3 2 1 แอ็คชั่น!

     

     

    สิ้นเสียงผู้กำกับ แบคฮยอนก็เปิดประตูห้องบานใหญ่ที่ถูกเซ็ตเอาไว้เป็นห้องสภานักเรียนแสนหรูหราเข้ามาด้วยใบหน้าตื่นตระหนก ปากเล็กเม้มแน่น ดวงตาหลังกรอบแว่นอันโตหลุบมองต่ำอย่างไม่มั่นใจ สายตาสองคู่ของชานยอลและคริสที่รับบทเป็นประธานและรองประธานนักเรียนตัวร้ายมองตามจนร่างเล็กหยุดลงตรงหน้า

     

     

    มาแล้วสินะ เด็กน้อย

     

     

    ประธานคริสเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงขี้เล่น ก่อนจะเดินไปซ้อนหลังหนุ่มน้อยที่ไม่กล้าแม้จะหันไปมอง แบคฮยอนหลับตาปี๋เมื่อคนตัวสูงเกยคางไว้บนไหล่ลาดเล็ก เอวบางถูกโอบไว้หลวมๆ ก่อนจะถูกดันเข้าไปใกล้ชานยอลที่ลุกขึ้นยืนเต็มความสูง

     

     

    เอ่อ พวกคุณ...ร เรียกผมมามีอะไรเหรอฮะ

     

     

    บางทีเด็กนี่ก็เล่นสมจริงจนคริสหมั่นไส้ แอ็คติ้งดีเว่อร์ราวกับคนละคนกับเด็กแสบที่ยั่วเขาเมื่อกี้นี้

     

     

    ชานยอลมองใบหน้าหวานเพียงครู่ ก่อนจะใช้ปลายนิ้วช้อนคางมนขึ้นมา มือหนาอีกข้างถอดแว่นหนาเตอะออกจากใบหน้าใส แบคฮยอนย่นคอหนีเล็กน้อยเมื่อคริสเริ่มซุกไซร้ปลายจมูกลงมาที่ซอกคอของเขา มือเล็กแอบจิกขาคนตัวสูงที่ยืนซ้อนด้านหลังเอ่ยเตือนว่ายังไม่ถึงเวลาเล้าโลม แต่ดูเหมือนคริสจะไม่สน ถูริมฝีปากร้อนกับลำคอขาวจนขึ้นสีแดงจัดอยู่แบบนั้น

     

     

    ก็ไม่มีอะไรหรอก เราแค่ถูกใจนาย

     

     

    น้ำเสียงของชานยอลยังคงเย็นชา แต่ฝ่ามือหนากลับค่อยๆเลื่อนไปปลดปมเนกไทและค่อยๆรูดลงมาจากลำคอขาวของแบคฮยอน แววตาตื่นตระหนกนั้นดูสมจริงจนชานยอลคิดไปเองว่าเด็กตัวเล็กกำลังประหม่าไม่น้อย

     

     

    อือ ถ้านายยอมเป็นตุ๊กตาน่ารักๆให้เราสองคนฟัดเล่นสักพัก ความผิดที่นายทำเราก็จะทำเป็นมองไม่เห็นซะ

     

     

    ต...แต่ว่า ผม...ผม ฮื่อเดี๋ยวฮะ อย่า...

     

     

     

     

     

     

    ตามหาฉากคัทได้ที่ไบโอทวิตเตอร์ @byunpairy / ไม่เล่นแปะเมล์

    (ดูที่แถบซ้ายมือ คลิกที่เดือนเมษายน แล้วเลือกฉากคัท OS adult video ค่ะ)

     

     

     

     

     

     

    น่ารักมากเด็กดี

     

     

    ไว้มาเล่นกับพวกเราอีกนะ

     

     

    จบประโยคนั้นของคริสผู้กำกับจางก็สั่งคัทผ่านโทรโข่ง เสื้อคลุมอาบน้ำถูกส่งให้แบคฮยอนคลุมกาย หากแต่คนตัวเล็กมือสั่นไปหมด พลังงานในร่างกายหมดลงหลังบทรักร้อนแรงนั่น แต่ก็นับว่ายังมีคนใจดี ชานยอลช่วยอุ้มร่างบอบบางขึ้นมาและสวมเสื้อคลุมให้

     

     

    ไหวมั้ย

     

     

    ว...ไหวครับ

     

     

    ไปนั่งพักก่อนไป

     

     

    แบคฮยอนพยักหน้า ก่อนจะยอมให้คนตัวสูงประคองโดยมีสายตาหมั่นไส้จากคริสมองตามไป คนตัวสูงจิ๊ปากอย่างขัดใจ ก่อนจะเดินตามสองคนเข้าไปในห้องพักนักแสดง

     

     

    เห็นชานยอลเดินวนไปวนมาคอยดูแลเด็กนั่นแล้วยิ่งโมโห ยิ่งหมั่นไส้

     

     

    ให้ตายสิ ปาร์คชานยอลจะทำให้เขาหึงไปถึงไหนกัน!’




     

    - Adult Video -

    100%

    ทุกคนอ่านโอเอสนี้ไปก่อนนะ

    บางคนอาจเคยอ่านแล้ว ไม่เป็นไรเนอะ อ่านแก้เครียด

    เหตุมันเกิดจากสมุดพล็อตเราหาย

    แล้วไอ้เรื่องก่อนหน้าที่สปอยล์ไว้เลยเขียนไม่ออกเลย

    ยังไงก็จะรีบปั่นมาให้อ่านโดยเร็วนะคะ

    อ่อ จะบอกว่าเอสเอฟเราไม่ได้มีเอ็นซีทุกเรื่องนะ ไม่กามๆ 555

     #ficBside


                  “เอาล่ะ 

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×