มาตามติดข่าวของหนุ่มๆ Super junior กันหน่อย!!! - มาตามติดข่าวของหนุ่มๆ Super junior กันหน่อย!!! นิยาย มาตามติดข่าวของหนุ่มๆ Super junior กันหน่อย!!! : Dek-D.com - Writer

    มาตามติดข่าวของหนุ่มๆ Super junior กันหน่อย!!!

    ค่ะ! รินมีข่าวของ 12 หนุ่ม (ขาดคยูคยอนนค่ะ)แห่ง Sm Town นั่นคือ Super Junior มารายงานค่ะ ใครเป็นแฟนคลับก็เชิญเลยจ้า!!! (อัพใหม่แล้วนะค่ะ เพิ่มมาอีก 3 เรื่องนะค่ะ)

    ผู้เข้าชมรวม

    1,381

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.38K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 50 / 14:24 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    สำหรับ 12 หนุ่มสุดฮอตนี้ รินก็มีข่าวมาให้แฟนคลับของพวกเขาหลายเรื่องเลยน๊าาา

    ถึงไม่ครบทั้ง 12 คนก็เถอะ :-p  ถ้าไงมีข่าวของพวกเขารินเอามาอัพเพิ่ม

    ให้แฟนคลับของทั้ง 13 หนุ่มน๊า

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      1. งาน Asian Song Festival

             งานนี้จะถึง 14 ศิลปิน จาก 9 ประเทศ ไปร่วมงานค่ะ ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ Super Junior ซึ่งคาดว่าน่าไปกันได้แค่ 12 คนเท่านั้น น่าเสียดายจริงๆ

                  นอกจากนี้ยังมีศิลปินชื่อดังอีกมากมายอาทิเช่น ลิเฮียวริ สาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งเกาะเกาหลี และ 3 หนุ่มเสียงฟ้าประทานขวัญใจชาวเกาหลีอย่าง Sg Wannabe ก็ไปนะค่ะ (รินได้ยินมาว่า 5 หนุ่มสุดฮอตอย่าง Dong Bang Shin Gi ก็ไปแต่ทางต้นสังกัดยังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้นค่ะ เพราะฉะนั้นรินก็ยังไม่แน่ใจนะค่ะ แต่ขอให้ไปน๊า)

             เอาล่ะทางเกาหลีไปแล้วมาดูศิลปินทางจีนกันบ้างดีกว่าค่ะ  เริ่มจากทางไต้หวั่นที่งัดไม้เด็ด อย่างสี่หนุ่ม F4 และ อาเม่ย (ได้ยิมมาว่า (ได้ยินอีกแล้ว) 4 หนุ่มหน้าใส รุ่นน้องและทายาทของ 4 หนุ่ม F4 อย่าง เฟ่ยหลุ่นไห่ หรือ Fahrenheit ก็จะไปร่วมด้วยนะค่ะ ใครเป็นแฟนคลับก็ลองตามไปดูนะค่ะ) ส่วนทางจีนก็ส่งสาวหน้าใสอย่าง จ้าวเหว่ย มาร่วม ทางฮ่องก็ยังไม่ยอมแพ้จึงส่ง เหลียงหย่งฉี มาร่วมแจมด้วค่ะ

                  ส่วนทางไทยเราก็ไม่น้อยหน้า ส่งสองหนุ่มดูโอสุดฮอตไปร่วมแจมอย่างคู่พี่น้อง อย่าง กอล์ฟ - ไมค์ ไปร่วมด้วยอีก แม้เป็นคอนเสิตร์สมานฉันท์จริงเลยน๊าคอนเสิตร์ครั้งนี้

                  ใครจะชอบใครเชียร์ใครไม่ว่านะจ๊ะแต่อย่าลืมเชียร์คนบ้านเรานะค่ะ และคอนเสิตร์จะมีขึ้นในวันที่ 22 กันยายนนี้ ที่ Soul Wold Cup Stadium ซึ่งบัตรคอนเสิตร์นั้นสามารถไปดาวน์โหลดได้ที่ เว็บไซต์ ของมูลนิธิการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมโดยไม่เสียค่าใช่จ่ายใดๆ (ยังไม่มีชื่อเว็บนะค่ะ ถ้าได้แล้วเด๋วจะรีบเอามาอัพให้ค่ะ) งานนี้บัตรฟรี แต่ค่าตั๋วเครื่องบินต้องหาเองนะค่ะ ><

       

      2. เปลี่ยนผังรายการ ส้มหล่นใส่ คังอิน โครมโต

                  ขอวกเขาเรื่องของพี่หมีใหญ่ของวงอย่างคังอินกันบ้างนะค่ะ ล่าสุดเขามีงานร่วมกับนายไบรอันแห่งวง Fly To The Sky คือเป็นพิธีกรชั่วกรให้กับ Show Music Core ของ MBC หลังจากสองสาวโซฮี และ ฮยอนอา แห่งวง Wonder Girl ได้เป็นพิธีกรชั่วคราวไประหว่างที่สองหนุ่มฮยอนจุง ลีดเดอร์จากวง SS 501 ไม่อยู่ ถึงแม้เขาจะเข้ากันได้ดีกับไบรอันซึ่งเป็นพิธีกรหลักอยู่แล้ว แต่เพราะปัญหาทางร่างกายของสองสาว ซึ่ง โซฮี ก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บจากการถ่ายภาพยนต์ และปัญหาด้าสุขภาพของ ฮยอนอา ด้วยที่อาการป่วยหนักถึงขั้นอาเจียรออกมาขณะที่ถ่ายทำรายการ ทำให้รายการต้องเปลี่ยนแผนผังงานดังกล่าว โดยทางผู้จัดการออกมาให้ข่าวว่า ถึงแม้ว่ามันจะน่าสงสารสำหรับสองสาว โซฮีและฮยอนอา แต่เราก็ให้คังอิน ซึ่งมีประสบการณ์ในการเป็นพิธีกรมาแล้ว มาเป็นพิธีกรคู่กับไบรอันชั่วคราว งานนี้ก็ถือว่าหล้นใส่หนุ่มคังอินโครมเบ่อเร่อเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างก็เป็นเพราะความสามารถของเขาทั้งนั้น นี่แหละค่ะที่เค้าเรียกว่าฝันให้ใกล้ไปให้ถึง

       

      3. ซีวอนและฮันคยอง คู่หูตะลุยจีน

                  เอาล่ะคราวนี้มาต่อกันที่สองหนุ่ม คู่หูที่ถึงแม้จะคุยกันต่างภาษาก็ยังอุส่าห์คุยรู้เรื่องได้อีก (เมื่อก่อนเวลาคุยกันเพื่อฝึกภาษา ฮันคยอง จะพูดภาษาเกาหลี และซีวอนจะพูดภาษาจีน โต้ตอบกันเพื่อเป็นการฝึกภาษาไปในตัว) ซึ่งทั้งสองคนก็ได้แยกตัวมาจากเพื่อนๆเพื่อโปรโมตภาพยนต์เรื่อง Flower Boys’ Series Of Torror Event ที่จีนตามหน้าที่ ที่ทั้งคู่ได้รับมา

                  แต่ล่าสุดสองหนุ่มได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์ของประเทศจีน ซึ่งเป็นการบันทึกในโอกาศครบรอบ 10 ปี ของรายการ และน้อยครั้งมากๆที่มีการปรากฏตัวของศิลปินจากเกาหลีทีจะมีมานานๆครั้ง แบบเต็มๆรายการเช่นนี้ ในการบันทึกเทปรายการครั้งนี้ ได้มีการแสดงโชว์การเต้นฮิพฮอพของฮันคยองและการเต้นประจำชาติบวกการสาธิตเทควันโดของซีวอนมารวมเข้าด้วยกันอีกด้วย

                  และเป็นที่ตกใจมาซึ่งมีผู้เข้าร่วมชมในรายการถึง 800 คน และบัตรในการเข้าชมครั้งนี้ที่แจกจ่ายออกไปการขายต่อกันถึง 250000 วอน เลยทีเดียว เห็นไหมล่ะว่าพวกเขามีดีจริงๆ

       

                  จบไปแล้วค่ะกับ 3 เรื่องของหนุ่มๆ ซูจู (ซึ่งจริงๆอาจจะมีแค่ 2  เรื่อง) ยังไงรินก็จะพยายามหาข่าวของ 13 หนุ่มมาอัพเพิ่มให้เหล่าแฟนคลับนะค่ะ ส่วนในตอนนี้แฟนคลับนายซีวอนมาฟังทางนี้ค่ะ รินได้ข่าวมาว่าต้นปีหน้านายซีวอน จะกลับมาถ่ายโฆษณา 12 Plus อีกครั้ง (รู้สึกว่าจะเป็นแป้งเย็นมั้งค่ะ) จริงเท็จยังไง แฟนคลับหนุ่มซีวอนต้องรอดูนะจ๊ะ เพราะยังไม่มีการยืนยัน แต่ถ้ามีการยืนยันแน่นอนแล้วรินจะรีบเอามาอัพแน่นอนค่ะ

      ----------------------------------------------------------- อันล่างคืออันที่อัพเดทใหม่นะค่ะ -------------------------------------------------------

      4. ฮีซอลใส่คอนเทคเลนส์ไม่ได้ (น่าสงสาร)

                  คิม ฮีซอล สมาชิกหน้าสวยที่สุดของวง Super Junior ได้มาออกให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้เขามีอาการเจ็บตาเลยทำให้เขาใส่คอนเทคเลนส์ไม่ได้ แต่เนื่องจากแป็นคนสายตาสั้น ถ้าไม่ใส่แว่นแล้วเขาจะมองเห็นสิ่งของที่อยู่ข้างหน้าได้ไม่ชัดเจน เลยทำให้เกิดผลกระทบอย่างหนักกับการใช้ชีวิต และการทำงานของเขา เพราะแม้แต่เค้าจะกินข้าว ยังต้องให้สมาชิกวง หรือทีมงานมาช่วยเปิดกล่องอาหารให้ และเนื่องจากตอนนี้เค้าได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการเพลง พร้อมทั้งยังต้องไปแสดงหนังเรื่อง Golden Bridge การที่เค้าไม่สามารถใช้สายตาได้ไม่เต็มที่เลยทำให้เค้ามีปัญหาเรื่องการอ่านบท และสคริปท์ ต่างๆ

                  แต่ฮีซอลยังคงบอกว่า เขายังไม่อยากไปโรงบาลตอนนี้ เพื่อทำการรักษาเรื่องตาของเค้า เพราะกลัวว่าจะไปกระทบกับเรื่องงานต่างๆ อย่างเช่นเพลงและละครซึ่งตอนนี้กำลังยุ่งมากๆ และยังลำบากต่อสมาชิกวงที่ต้องคอยรับหน้าที่อื่นๆแทนเค้า และยังกลัวว่าแฟนๆ จะเป็นห่วงเค้ามากเกินไป จึงฝากมาขอโทษแฟนทุกคน ที่เค้าทำตัวเองให้แฟนๆ ต้องคอยเป็นห่วงอยู่ตลอดเวลา มาในที่นี้ด้วย

       

                  ไม่ยอมไปหาหมอเพราะกลัวแฟนๆ จะได้เห็นหน้า ทำเพื่อแฟนๆ อย่างนี้ ยกรางวัลที่หนึ่งด้านเป็นห่วงแฟนให้อีกรางวัลหนึ่งเลย เพราะก่อนหน้านี้ไม่นานนายฮีซอลและสมาชิกวงอีก 11 คนได้รับรางวัลที่ญี่ปุ่นและได้รางวัลกลับมาถึง 3 รางวัลนั่นคือ

                  - วง Super Junior ได้รางวัลอัลบั้มเพลงสนุกสนาน (ล่ะมั้งค่ะ ได้รางวัลมา 1 รางวัลค่ะ แต่ไม่แน่ใจ

               ว่าอะไร)

                  - นาย คิม ฮีซอล ได้รางวัล หนุ่มหน้าสวยที่สุด

                  - นาย คังอิน หรือ พี่หมีของพวกเราได้รางวัลหนุ่ม Bad Boy

                  วง Dong Bang Shin Gi ได้รางวัลศิลปินที่มีแฟนคลับ อยากให้กลับมาจัดคอนเสิตร์ มากที่สุด

                  (แถมค่ะ)

      5. คังอินกิ่นเดบิวเคยหนักถึง 100 กิโล

             หนุ่มอวบ (เกินพิกัด) แสนน่ารัก อย่างคังอิน ได้ออกมาเผยอีกครั้งว่า เขาต้องลดน้ำหนักเพื่อการเดบิวท์ ก่อนเดบิวท์ ผมเคยหนักถึง 100 กิโล พอมันไม่ไหวแล้วผมก็อยากลดน้ำหนักครับพี่ลีทึกช่วยผมได้เยอะมากเลยครับ เขาช่วยให้ลดน้ำหนักได้ โดยการให้กำลังใจผมเป็นอย่างมาก ภายในสี่สัปดาห์ผมก็ลดได้ถึง 25 กิโลครับ ลี ดงแฮ ที่นั่งอยู่ข้างๆก็พูดเสริมขึ้นมาว่า พี่คังอินทักจะใส่เสื้อผ้าแบบหน้าร้อนอยู่เสมอๆ ครับและเค้าจะออกกำลังกายและเต้นอยู่เสมอๆ คังอินเผยต่อเกี่ยวกับการที่เค้าได้เข้ามมาเป็น Super Junior ว่า ตอนผมอยู่ ม.4 ผมกำลังนั่งรถไปดูช้างอยู่ที่สวนสนุก แล้วก็มีคนของทาง SM ให้ผมไปแคสติ้ง ตอนนั้นผมเองก้ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องไปลองแคสติ้ง คงเป็นเพราะได้ฝึกจริงๆ จึงเกิดความปราถนาเกี่ยวกับการเป็นนักร้อง และนั่นก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผมพยายามมากขึ้นนะครับ แหมความพยายามเป็นเลิศจริงน้า ลดไปได้ไง 25 กิโลใน 4 สัปดาห์ แถมตอนแรกไม่มีความอยากเป็นนักร้องเลย แต่ตอนนี้กลับร้องเพลงเพราะซะ แต่คังอินจ๋าถ้าตอนนี้ไม่คุมอาหารซะบ้างระวังมันจะกลับไปเป็น 100 เหมือนเดิมนะ

       

      6. ลีทึก ผมก็แค่พูดติดตลก

                  ย้อนกลับไปเมื่อ 30 กรกฏา หลังรายการ Music School of Rock ออกอากาศ มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ในเทปรายการช่วงหนึ่งที่สัมภาษณ์ลีดเดอร์ผู้น่ารักของ SuJu อย่างลีทึกแล้วเขาก้พูดติดตลกออกมาว่า นักฟิกเกอร์สเก็ตอาชีพอย่าง คิม ยอน นา ไม่ยอมรับการเชิญให้มาเป็นเพื่อนใน CyWorld ซึ่งหลัวจากนั้นเองบรรดาแฟนๆ ของลีทึกก็รุมโจมตี CyWorld ของยอนนาด้วยความคิดเห็นมากกว่าสองความคิดเห็นที่ด่าแบบแย่ๆ และใช้คำพูดที่รุนแรงอย่างเช่น อะไรกัน ลีทึกไม่ตรงไหน ทำไมเธอถึงมีนิสัยแบบนี้

                      หลังจากนั้นหนึ่งวัน ยอนนา ก็ออกมากล่าวว่า ฉันไม่เข้าใจเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ทั้งๆ ที่ฉันรับ ลีทึก เข้าเป็นเพื่อนในจดหมายเชิญออนไลน์ นั้นแล้ว ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่ ลีทึก เล่นตลกจนทำให้คนบริสุทธิ์ต้องเสียหาย เนื่องจากโดนแฟนคลับของเขาโดนรุมด่า เพราะก่อนหน้านี้ ลีทึกเคยออกมาพูดในรายการบันเทิงหนึ่งว่าเขากับดาราสาว ชัง นารา มีความสัมพันธ์กันอยู่ จนทำให้ ชัง นารา ต้องโทรศัพท์มาบอกว่า การพูดเล่นอะไรออกอากาศควรมีลิมิตกันบ้าง เพราะคนอื่นอาจจะเสียหายได้ จนทำให้ ลีทึก ต้องออกมาขอโทษเธอไป และมาแก้ตัวว่า การออกอากาศไปวันนั้นเป็นเพียงการพูดติดตลก โดยล่าสุดนั้น ลีทึก ก็ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ว่าเขาเล่นมากไปหน่อย อืม... ผิดแล้วยอมรับอย่างนี้ แฟนๆ (คง) ไม่ว่าหรอกจ้า

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×