ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มุขตลก ขำขัน ฮาแตก ขำกลิ้ง ...

    ลำดับตอนที่ #97 : เรื่องเล่าก่อนแต่งงาน (เกือบเสียตัวให้น้องสาวแฟน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      3
      20 ม.ค. 50

    >ผมกับแฟนคบกันมาได้ปีกว่าแล้ว และเราตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน
    >พ่อแม่ของผม คอยช่วยเหลือเราในทุก ๆ ทาง เพื่อน ๆ
    >ก็ล้วนแต่ให้กำลังใจ ส่วนแฟนของผมน่ะเหรอ?
    >เธอเป็นความฝันของผมเลยล่ะ
    >แต่มันมีอยู่อย่างนึง ที่รบกวนจิตใจผมเหลือเกิน
    >ให้ตายเถอะ สิ่งเดียวสิ่งนั้นก็คือ น้องสาวของแฟนผมนั่นเอง เธออายุ
    >21ปี และชอบนุ่งมินิสเกิร์ตฟิตเปรี๊ยะ
    >ตัวสั้นจู๋ เวลาที่เธอเข้ามาใกล้ ๆ ผม เธอมักจะชอบก้มตัว
    >ให้ผมได้แอบเห็นกางเกงในของเธอทุกที
    >ผมรู้ว่าเธอจงใจ เพราะไม่เคยเห็นเธอทำอย่างนี้กับใครเลย
    >มีอยู่วันนึง
    >น้องสาวแฟนผม ก็โทรมาหาผม
    >และขอให้ผมไปช่วยเช็คการ์ดแต่งงานที่บ้าน พอผมไปถึง จึงได้รู้ว่า
    >เธออยู่บ้านคนเดียว เธอกระซิบที่ข้างหูผม
    >ว่า อีกไม่นานผมก็จะแต่งงานกับพี่สาวของเธอแล้ว เธอเองมีความรู้สึก
    >และความต้องการบางอย่างที่เธอเอาชนะมันไม่ได้
    >และเธอไม่ต้องการจะเอาชนะความรู้สึกนั้นด้วย
    >เธอบอกว่าเธออยากจะมีอะไรกับผม แค่ครั้งเดียวเท่านั้น
    >ก่อนที่ผมจะแต่งงานและ
    >ใช้ชีวิตร่วมกับพี่สาวเธอ ผมช็อคไปเลย พูดอะไรไม่ออกแม้แต่คำเดียว
    >เธอบอกว่า เธอจะขึ้นไปรอข้างบนห้องนอน ถ้าผมอยากจะ
    >ให้มันเป็นไปอย่างที่เธอว่า ก็ให้ตามเธอขึ้นไป ผมนิ่งอึ้งไปหมด
    >และมองเธอก้าวขึ้นบันได้ไป พอเธอขึ้นไปถึงขั้นบนสุด
    >เธอก็ถอดกางเกงชั้นในออกแล้วโยนมันลงมาข้างหน้าผม ในวินาทีนั้นเอง
    >ผมลุกขึ้นยืน... และรีบเปิดประตูบ้านออกไป
    >เดินตรงไปที่รถทันที สิ่งที่ผมพบ คือ
    >ว่าที่พ่อตาของผมกำลังยืนอยู่ข้างนอกบ้าน
    >ดวงตาของเขาเอ่อล้นไปด้วยน้ำตา
    >เขาเข้ามาสวมกอดผม และพูดว่า
    >"พวกเราดีใจเหลือเกินที่คุณผ่านการทดสอบเล็กน้อยครั้งนี้มาได้
    >เราคงหาผู้ชายที่ดีกว่านี้ให้ลูกสาวของเราไม่ได้อีกแล้วล่ะ
    >
    >ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรา"
    >
    >นิทานเรื่องนี้
    >สอนให้รู้ว่า........จงเก็บถุงยางไว้ในรถของท่านเสมอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×