ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มุขตลก ขำขัน ฮาแตก ขำกลิ้ง ...

    ลำดับตอนที่ #82 : เรื่องโจ๊ก 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 452
      2
      20 ม.ค. 50

    ชายหนุ่มกำลังเดินอยู่ในซุปเปอร์มาเกต เพื่อจะซื้อของ
    เขาสังเกตเห็นหญิงแก่เดินตามเขามา
    "ขอโทษนะจ๊ะ" เธอพูด "ขอโทษนะที่ทำให้เธอไม่สะดวก
    คือเธอช่างดูเหมือนลูกชายชั้นที่เพิ่งตายเลย"
    "โอ้ เสียใจด้วยครับ" เขาตอบ "มีอะไรที่ผมจะช่วยคุณได้หรือเปล่าครับ"
    "จ๊ะ" "ตอนที่ชั้นออกจากซุปเปอร์ ขอให้เธอพูดว่า 'บ๊าย บาย ครับคุณแม่'
    มันจะทำให้ชั้นรู้สึกดีมากๆ เลย"
    "ได้ครับ" เขาตอบ พอหญิงแก่กำลังเดินออกจากซุปเปอร์ เขาก็พูดว่า "บ๊าย บาย ครับคุณแม่"
    หลังจากนั้นเขาก็ไปจ่ายเงินที่เคาเตอร์ เขาต้องจ่ายถึง 4800 บาท
    "มันเป็นไปได้งัยเนี้ย" เขาถาม "ผมซื้อของไปนิดเดียว"
    พนักงานตอบ "แม่คุณบอกว่าคุณจะจ่ายให้เธอ"

    แอร์โฮสเตสสายการบินที่ตกบ่อยๆ ประกาศก่อนเครื่องออกว่า
    "ท่านผู้โดยสารทุกท่านโปรดทราบ เที่ยวบินสู่เมืองปักกิ่งกำลังจะออกเดินทาง ณ บัดนี้แล้ว
    เพื่อความปลอดภัยขอให้ทุกท่านโปรดคาดเข็มขัดนิรภัย
    ท่านที่พบว่าเข็มขัดนิรภัยตรงที่นั่งท่านชำรุด กรุณามัดไว้ด้วยเงื่อนพิรอดนะคะ กรุณาอย่าใช้เงื่อนตาย
    ถ้าท่านหาสายคาดเข็มขัดนิรภัยไม่พบ กรุณาย้ายไปที่นั่งอื่นที่ว่างอยู่
    ทั้งนี้ ขอให้ท่านได้โปรดวางใจ ถึงแม้เครื่องบินของเราจะเก่า
    แต่ทั้งนักบินและนักบินผู้ช่วยของเรายังใหม่อยู่นะคะ..."

    สมชายยืนอยู่ในห้องน้ำเมื่อชายคนหนึ่งที่ไม่มีแขนซักข้างเดินเข้ามา
    และตรงไปที่โถปัสสาวะ "มันจะฉี่ยังไงวะเนี่ย" สมชายคิดอยู่ในใจ
    และเมื่อไอ้หนุ่มนั่นร้องขอความช่วยเหลือ สมชายก็เลยไม่ปฏิเสธ
    "ช่วยรูดซิปกางเกงให้ผมหน่อยได้มั้ยครับ" ไอ้หนุ่มนั่นว่า
    "ได้สิครับ" สมชายตรงเข้าไปช่วยโดยไม่ลังเล
    "ช่วยเอาไอ้นั่นผมออกมาด้วยนะครับ" ไอ้หนุ่มเรียกร้องอีก
    "ย่อมได้" สมชายยืนยันที่จะช่วยจนถึงที่สุด

    แต่เมื่อเอาออกมาสมชายก็ต้องผงะ มันเละเฟะน้ำเหลืองเยิ้มอย่างน่ากลัวที่สุด
    สมชายข่มใจไม่ถามจนเมื่อไอ้หนุ่มนั่นฉี่เสร็จนั่นแหละ
    "ขอบคุณมากครับ คุณใจดีจริงๆ"
    ไอ้หนุ่มนั่นขอบอกขอบใจขณะที่สมชายกำลังรูดซิปปิดให้
    "ไม่เป็นไรครับ แต่...เอ้อ...ขอถามอะไรหน่อยได้ไหม" สมชายถามขณะล้างมือ
    "ไอ้นั่นคุณน่ะมันเป็นอะไร"
    "ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ" ไอ้หนุ่มตอบ...พร้อมกับเอาแขนสองข้างออกมาจากเสื้อ
    ก่อนจะบอกคำสุดท้ายว่า "ผมก็ไม่กล้าแตะมันเหมือนกัน"
    อะว๊ากก……. จ๊ากกกกกก ว่าแล้วสมชายของผมก็ไล่เตะก้นเจ้าหมอนั่นทันที

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×