ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มุขตลก ขำขัน ฮาแตก ขำกลิ้ง ...

    ลำดับตอนที่ #81 : เรื่องโจ๊ก 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 465
      4
      20 ม.ค. 50



    ชายสามคนสนทนากันด้วยเรื่องเกี่ยวกับความตายอยู่ในป่าช้า
    ชายที่นั่งทางซ้ายมือพูดว่า "นายเป็นอะไรตาย"
    ชายที่นั่งทางขวามือตอบ "ฉันโดนเมียหลวงแทงตายเพราะจับได้ว่าไปมีอีหนู นี่ไง
    มีดยังปักที่คออยู่เลย แล้วนายล่ะเป็นอะไรตาย"
    "ฉันขับรถซึ่ง มุดเข้าไปใต้ท้องรถสิบล้อเลยโดนทับตาย นี่ไงตัวแบนแต๊ดแต๋เลย"
    ชายที่นั่งทางซ้ายมือตอบ แล้วต่างก็หันมามองชายที่นั่งหนาวสั่นอยู่ตรงกลาง และพูดพร้อมกันว่า
    "นายเป็นอะไรตาย ไข้จับสั่นละสิท่า"
    ชายที่นั่งตรงกลางตอบ "ฉัน.....ฉัน......ฉันยังไม่ตาย...ย.ย..ย"

    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

    ชายหนุ่มหน้าตาดีนายหนึ่งเดินหน้าเครียดเข้ามาในบาร์พร้อมกับสั่งเหล้า
    "มีปัญหาอะไรหรือครับ" บาร์เทนเดอร์ถาม
    "ชีวิตผมกำลังอยู่ในอันตราย" ชายหนุ่มตอบพร้อมถอนหายใจ
    "มีคนเขียนจดหมายขู่จะฆ่าผม ถ้าไม่เลิกยุ่งกับภรรยาเขา"
    "ของแบบนี้เล่น ๆ ไม่ได้เลยนะ คุณรีบไปเลิกกับเธอซะเถอะ"
    บาร์เทนเดอร์แนะด้วยความหวังดี
    "ผมรู้ ผมรู้" ชายหนุ่มตอบ "แต่ปัญหาคือเจ้าคนเขียนจดหมายมันไม่ยอมลงชื่อแล้วผมจะไปรู้ได้ไง ว่าภรรยาเขานะคนไหน"

    *-*-*-*-*-**-*-*-*-*-*-*-*-**-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*--*-*-*-**-**-

    เมื่อสองหนุ่มเพื่อนรักกลับมาเจอกันอีก
    ชายคนที่หนึ่ง: "ไม่ได้เจอกันแค่ปีเดียว ทำไมผมหงอกไปตั้งครึ่งหัวเชียววะ"
    ชายคนที่สอง: "เออว่ะ ช่วงปีที่ผ่านมากันมีเรื่องคิดมากเกินไป"
    ชายคนที่หนึ่ง: "คิดมากเรื่องอะไรวะ"
    ชายคนที่สอง: "ก็เรื่องผมหงอกนี่แหละ"

    ---------------------------------------------------------------------------------------

    ตำรวจนายหนึ่งหยุดรถที่ขับผิดกฎจราจรแล้วขออนุญาตดูใบขับขี่จากคนขับอย่างสุภาพ
    แต่คนขับกลับตอบอย่างหงุดหงิดว่า
    "พวกคุณช่วยทำงานประสานกันให้มากกว่านี้หน่อยได้มั้ย เมื่อวานนี้
    พวกคุณเพิ่งยึดใบขับขี่ผมไป แล้ววันนี้ยังจะมาขอดูอะไรอีกล่ะ"

    **********************************************************

    ไอ้หนุ่มคนหนึ่งเดินเข้าไปในบาร์แล้วสั่งเหล้าสิบดริ๊งค์รวด
    บาร์เทนเดอร์รู้สึกแปลกใจเลยถามสาเหตุ
    "มีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ทำไมคุณถึงได้สั่งเหล้ามากมายอย่างนี้"
    "ผมกลุ่มใจนะ" ชายหนุ่มตอบ "อยากกินให้มันเมา ๆ ไปจะได้ลืมให้หมด"
    "หรือครับ" บาร์เทนเดอร์อึ้งไปสักครู่
    "เอ้อ..ถ้าอย่างนั้น คุณช่วยจ่ายเงินก่อนได้ไหมครับผมกลัวคุณเมาแล้วลืมหมดทุกอย่างจริง ๆ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×