ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มุขตลก ขำขัน ฮาแตก ขำกลิ้ง ...

    ลำดับตอนที่ #74 : **ความแตกต่างระหว่างหญิงและชาย**1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 264
      3
      20 ม.ค. 50

    **ความแตกต่างระหว่างหญิงและชาย**1
    ผู้หญิงได้เปรียบ
    1.ผู้หญิงมัธยมปลายมีเวลา แต่งตัวสวย > > > > > > > > “เดินสยาม ซอยผม”
    ผู้ชายมัธยมปลายมีเวลา > > > > > > > > “ตัดผมสั้น หัวเกรียน เรียน รด.”

    2.ผู้หญิงทักผู้หญิงแปลกหน้าก่อน > > > > > > > > “ทักทายตามมารยาท”
    ผู้ชายทักผู้หญิงแปลกหน้าก่อน > > > > > > > > “นายหน้าหม้อ”

    3.ผู้หญิงต่อยผู้ชาย > > > > > > > > “แก่นแก้ว แสนซน น่ารัก”
    ผู้ชายต่อยผู้หญิง > > > > > > > > “นายหน้าตัวเมีย”

    4.ผู้หญิงให้ผู้ชายหาเลี้ยง > > > > > > > > “แม่บ้านที่ดีของครอบครัว”
    ผู้ชายให้ผู้หญิงหาเลี้ยง > > > > > > > > “น้ำพริกแมงดา”

    5.ผู้หญิงนุ่งกางเกง > > > > > > > > “ลุย สู้งาน”
    ผู้ชายนุ่งกระโปรง > > > > > > > > “ลักเพศ”

    6.ผู้หญิงทำงานของผู้ชาย > > > > > > > > “ดอกไม้เหล็ก”
    ผู้ชายทำงานของผู้หญิง > > > > > > > > “สตรีเหล็ก”

    7.ผู้หญิงถ่ายนู้ด > > > > > > > > “งานศิลป์”
    ผู้ชายถ่ายนู้ด > > > > > > > > “หมดปัญญาหาเงิน หรือจะเป็นเกย์”

    8.ผู้หญิงแต่งหน้า > > > > > > > > “ไก่งานเพราะขนคนงานเพราะแต่ง”
    ผู้ชายแต่งหน้า > > > > > > > > “ท่าจะเป็น…”

    9. ผู้หญิงไม่แต่งงาน > > > > > > > > “สาวมั่น”
    ผู้ชายไม่แต่งงาน > > > > > > > > “นายนี่เกย์ชัวร์”

    10.ผู้หญิงปลอมตัวเป็นผู้ชายในละคร > > > > > > > > “นางเอก”
    ผู้ชายปลอมตัวเป็นหญิงในละคร > > > > > > > > “กระเทยถึก”

    11.ผู้หญิงมีเพื่อนเป็นกระเทย > > > > > > > > “เพื่อนสาว”
    ผู้ชายมีเพื่อนเป็นกระเทย > > > > > > > > “เอ..หรือว่าจะเป็นไปด้วย”

    12.ผู้หญิงผอม > > > > > > > > “หุ่นดี”
    ผู้ชายผอม > > > > > > > > “นายขี้ยา”

    13.ผู้หญิงแก่ไปกับหนุ่ม > > > > > > > > “ไปกับหลานชาย”
    ผู้ชายแก่ไปกับสาว > > > > > > > > “โคแก่กินหญ้าอ่อน”

    14. หญิงทักชายแปลกหน้าก่อน > > > > > > > > “มนุษสัมพันธ์ดี”
    ผู้ชายทักผู้ชายแปลกหน้าก่อน > > > > > > > > “ไม้ป่าเดียวกัน”


    15. ผู้หญิงให้ผู้ชายเลี้ยงข้าว > > > > > > > > “มารยาททางสังคม”
    ผู้ชายให้ผู้หญิง > > > > > > > > “นายหน้าด้าน หน้าหนาจริงๆ”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×