ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มุขตลก ขำขัน ฮาแตก ขำกลิ้ง ...

    ลำดับตอนที่ #236 : มนุษย์ต่างดาว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 295
      2
      28 ม.ค. 50



    เมื่อมนุษย์มีความสามารถส่งยานอาวกาศไปดาวอังคารได้ จึงได้ส่งมนุษย์อาวกาศชายหนึ่งคนและหญิงอีกหนึ่งคน เมื่อยานอาวกาศได้จอดลงบนดาวอังเรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่ามีมนุษย์ดาวอังคารมาให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เมื่อได้ถามจุดประสงค์ของมนุษย์โลกแล้ว ได้ความว่ามิได้มาร้ายแต่อย่างใด

    มนุษย์ดาวอังคารจึงเชิญไปยังที่พัก และจัดเลี้ยงเป็นอย่างดี การพูดคุยเป็นไปอย่างสนุกสนานถูกคอ ตอนหนึ่งมนุษย์ดาวอังคารได้สอบถามด้วยความสงสัยว่า "มนุษย์โลกอย่างท่านนี่ดำรงค์เผ่าพันธุ์กันอย่างไรหรือท่านข้าฯสงสัยมานานแล้ววานท่านช่วยไขข้อสงสัยข้าฯด้วยเถิด" มนุษย์เลยย้อนถามว่า "แล้วท่านล่ะดำรงค์เผ่าพันธุ์ของท่านอย่างไรล่ะ"

    มนุษย์ดาวอังคารได้ฟังก็เลยพามนุษย์โลกไปยังห้องแลปของตัวเองและจัดแจง หยิบสิ่งของในหลอดทดลองมาผสมกัน ครู่หนึ่งจึงได้ทารกออกมาเหมือนกับมนุษย์ดาวอังคารเป๊ะ มนุษย์กาวอังคารจึงกล่าวว่า "ทีนี้ถึงตาท่านบ้างละนะ" มนุษย์โลกผู้ชายก็หันไปมองด้ายผู้หญิงนัยย์ว่ารู้กันจากนั้นก็ลงมือผลิตทารกตามกระบวนการมนุษย์โลก เมื่อเสร็จธุระ มนุษย์ดาวอังคารก็ถามด้วยความสงสัยว่า

    "อ้าวแล้วไหนล่ะทารกที่เป็นมนุษย์น่ะ" มนุษย์โลกจึงตอบว่า "โน้นต้องรอไปอีก9เดือนจึงจะได้" มนุษย์ดาวอังคาร "แหมนึกว่าได้เชียวเห็นตอนท้ายเร่งจัง"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×