ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มุขตลก ขำขัน ฮาแตก ขำกลิ้ง ...

    ลำดับตอนที่ #13 : อย่าอ่านตอนกินข้าวนะ!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 712
      8
      19 ม.ค. 50

    อย่าอ่านตอนกินข้าวนะ!!!!

    >1. ขี้ล่องหน เป็นประเภทที่คุณรู้สึกเหมือนขี้กำลังจะหลุดออกมา
    แต่พอรีบแจ้นไปนั่งส้วม ปรากฎ .. ไม่ออกแฮะ อย่างมากก็มีตดสามสี่ครั้ง

    >2. ขี้สะอาด เป็นประเภทที่ เมื่อคุณขี้ออกมาแล้ว มองก็เห็นลอยอยู่ในโถ
    แต่พอมองกระดาษเช็ดก้นที่ใช้ไปแล้ว เออ .. ยังดูสะอาดดีนี่หว่า

    >3. ขี้เปียก เป็นประเภทที่เช็ดก้นไปสิบกว่ารอบแล้วแต่ยังรู้สึกเหมือนยังไม่ได้เช็ด
    จนคุณต้องดึงกระดาษชำระส่วนนึงมารองระหว่างก้นคุณกับกางเกงใน เพื่อจะได้ไม่เกิดร่อ >>>รอยอารยธรรม

    >4. ขี้ระลอกสอง เกิดขึ้นเมื่อคุณขี้เสร็จไปแล้ว กำลังดึงกางเกงขึ้นมาถึงหัวเข่า จะใส่อยู่รอมร่อ >>>แต่ .. ทันใดนั้น ความรู้สึกนี้ก็เกิดขึ้น และคุณก็ตระหนักดีว่า คุณยังมีขี้ล็อตใหม่ที่จะต้อง>>>ระบายออกอีก

    >5. ขี้เลือดขึ้นหน้า เป็นอาการปวดขี้แบบสุดโต่ง เกินคนจะทนได้ นั่นไง..มันกำลังจะทะลักออก>>>มาแล้วววว

    >6. ขี้ท่อนซุงยักษ์ เป็นขี้ชนิดก้อนใหญ่พิเศษ คุณก้มลงมองดู
    >>>แล้วเกิดความรู้สึกว่า โอ้ว..น่ากลัวจังมันจะถูกดูดลงไปหมดในคราวเดียวได้หรือนี่
    > >ว่าแล้วคุณก็ต้องฉวยแปรงขัดส้วมมาตีให้มันแตกเป็นส่วนน้อยๆ เสียก่อน
    >
    >7. ขี้เปี่ยมแก๊ส มีลักษณะเสียงดังกึกก้องจนคนที่อยู่แถวนั้นขยับเสียงคิกคัก
    >
    >8. ขี้คนเมา ลักษณะของขี้ที่คุณปลดปล่อยในเช้าหลังคืนที่ไปดื่มหนัก ๆ มา
    > >ส่วนใหญ่จะเป็นที่สังเกตได้ว่า มันจะข้นเหนียวจนมักฝากร่องรอยไว้เป็นที่ระลึกในโถส้วม
    >
    >9. ขี้ข้าวโพด ชื่อก็บอกอยู่แล้ว ต้องให้อธิบายอีกหรอ >
    >
    >10. ขี้ดอกสว่าน มันจะทำให้รูก้นแสบสันต์ สะท้านทรวง
    > >>จนคุณต้องบิดตัวไปมาด้วยความเร่าร้อน เมื่อไหร่จะสุด..ฟะ
    >
    >11. ขี้แก้มเปียก (กำลังส่งสูง)
    >>>>ขี้ประเภทนี้จะถูกขับออกมาอย่างรุนแรงและรวดเร็วจนทำให้แก้มก้นพลอยเปียกไปด้วย >>>>อืมม ..อันตรายเหมือนกัน
    >
    >12. ขี้ต่องแต่ง
    > >>เป็นอาการที่ขี้ปฏิเสธจะหล่นลงมาถึงแม้ว่าคุณจะปล่อยสุดแล้วก็ตามจนคุณต้องสะบัด
    > >>สะโพกสักครั้งสองครั้ง เพื่อหวังให้มันหลุดออกจากขั้วก้น เอ้า..ฮึบ
    >
    >13. ขี้ประหลาดใจ
    > >>คุณไม่ได้อยู่ที่ห้องน้ำด้วยซ้ำเพราะคุณมั่นใจว่าคุณเพียงแค่จะ ตด แต่ อุ๊ย !
    >>> คุณพระช่วย? ขี้แตก

    แล้วคุณล่ะ? เป็นพวกขี้ประเภทไหน?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×