ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มุขตลก ขำขัน ฮาแตก ขำกลิ้ง ...

    ลำดับตอนที่ #108 : เล่นไม่ฮา พาเคลียด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 267
      1
      21 ม.ค. 50

    จงตอบคำถามต่อไปนี้ใส่กระดาษอะไรก็ได้

    1. หากท่านเห็นลูกโป่ง ท่านจะทำอย่างไร


    2. หากมือท่านสกปรก หรือเปียกน้ำ ท่านจะทำอย่างไร


    3. ความรู้สึกที่ท่านชอบที่สุด


    4. อะไรคืออวัยวะภายนอกที่ท่านชอบที่สุด


    5. เลือกสิ่งข้อที่ท่านชอบที่สุด ห้ามนอกเหนือจากนี้

    A. กิน B.ฉีดน้ำหอม C. เก็บไว้ในกระเป๋ากระโปรง/กางเกง


    6. เลือกสถานที่ที่ท่านชอบที่สุด

    7. ใครคือดาราที่ท่านชื่นชอบมากที่สุด

    8. เก้าอี้หรือสิ่งอื่นๆที่ท่านชอบนั่ง ห้ามนอกเหนือจากนี้

    A. เก้าอี้เบาะหนังนุ่มนิ่ม B. ตักของแฟน C. เก้าอี้ไม้ D. เก้าอี้พลาสติก E. พื้นธรรมดา

    9. สัตว์ที่ท่านชอบที่สุด

    10. เลือกการทำอาหารแบบที่ท่านชอบที่สุด

    A. ปิ้ง B. ทอด C. ย่าง D. อบ E. เผา F. ดิบๆ

    11. บุคคลที่ท่านรักหรือชื่นชมมากที่สุด

    12. การกระทำที่ท่าน(อยาก)ทำกับคนที่ท่านรัก หรือคนที่ชื่นชม

    13. เลือกมา1สีที่ท่านชอบมากที่สุด

    14. อารหารฟาสฟู้ดที่ท่านชอบ หรืออาหารที่ท่านชอบ

    15. อะไรที่ท่านชอบมากที่สุดในห้องน้ำที่บ้าน

    16. คุณคิดว่าบรรยากาศที่ทะเลเป็นอย่างไร

    17.นักการเมืองที่ท่านชื่นชมที่สุด

    18. เพศที่ท่านคิดว่ามีความแsดมากที่สุด

    19. เลขนำโชคของท่านคือ

    20. นักร้อง วง วง วง ที่ท่านชอบมากที่สุด

    21. บอกชื่อนักร้องหญิงที่ท่านคิดว่าสวยที่สุดมา

    22. คุณคิดว่าผู้หญิงจะเป็นคนดีเพราะความ???

    23.คุณคิดว่าการตายอย่างไรเจ็บปวดทรมานน้อยที่สุด

    24. คุณจะเลือกอะไรระหว่างความสำเร็จกับล้มเหลว

    25. การกระทำอะไรที่คุณคิดว่าผ่อนคลายมากที่สุด

    26. อะไรที่คุณคิดว่าจะเป็นจุดจบของชีวิตคุณ

    27.อะไรคือข้ออ้างที่คุณใช้ในการหนีกลับจากที่ประชุมหรืออะไรก็แล้วแต่




    เอาล่ะ ทีนี้เอาคำตอบมาเติมลงใน(...........) ทุกช่อง เรียงตามคำถามคำตอบนะคร้าาบบบบบบบบ









    ในตอนเช้า ฉันกำลังเดินออกจากบ้านเพื่อจะไปร.ร.หรือไปทำงาน ทันใดนั้น ท่านเห็นขี้ก้อนหนึ่งอยู่หน้าบ้าน ท่านจึง...............

    ต่อจากนั้นท่านกลับไปเหยียบอีกก้อนซ้ำ2 ท่านจึง...............

    ท่านรู้สึก..........

    ที่.............ของท่านไปเลอะขี้เข้า

    ท่านไม่อาจต้านทานความเหม็นของมันได้ ท่านจึง.................

    ท่านรู้สึกว่าอะไรๆ ก็ดีขึ้นหลังจากนั้น จึงไปที่..............

    ท่านได้พบกับ...........จึงตัดสินใจไปนั่งข้างๆ

    ท่านนั่งลงบน............ข้างๆดาราคนนั้น

    เขากำลังกิน............แบบ..........อยู่

    ท่านบอกว่าท่านเป็น..........ของเขา

    เขาจึงเข้ามา...........ท่าน

    ใบหน้าของคุณตอนนั้นเป็นสี............ เหมือนกับ...............

    จากนั้น คุณกับดาราดังคนนั้นจึงนั่งพูดกันเกี่ยวกับเรื่อง..............

    เขาบอกว่าเขาชอบห้องน้ำเพราะเป็นที่ๆ..............ดี

    จากนั้นคุณกับเขาก็ถกเถียงกันในเรื่องของ...........

    เขาบอกว่า นักการเมืองคนนั้นเคยมีแฟนเป็น......... อยู่...........คน

    ดาราคนนั้นยังพูดอีกว่า นักการเมืองคนนั้นมีกิ๊กเป็นนักร้องวง..............ทั้งวง

    และยังพูดอีกว่า ศัตรูหมายเลข1ของนักการเมืองคนนั้น คือ ...............

    นักการเมืองคนนั้นอิจฉาในความ.........ของศัตรูของเขา

    จึงคิดที่จะ..........ศัตรูคนนั้น

    ทุกครั้งที่เขาทำก็มักจะ..............เสมอ

    เขาจึงตั้งใจที่จะ.................แทน

    และที่ๆเขาไปผ่อนคลายนั้น เขาก็ถูก..........ที่นั้น

    คุณรู้สึกไม่ค่อยดี คุณเลยบอกดาราคนนั้นว่า.......... แล้วกลับบ้านไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×