ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #82 : ประสบการณ์จริง (เวลาไปนอนต่างที่) ให้ขอเจ้าที่เจ้าทางให้ดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 459
      1
      9 ธ.ค. 49

    ประสบการณ์จริง (เวลาไปนอนต่างที่) ให้ขอเจ้าที่เจ้าทางให้ดี
    เรื่องมันมีอยู่ว่า
    ตอนปี 2536 เป็นช่วงปิดเทอม เค้าไปหาพี่สาวที่กรุงเทพเขตยานาวา ตอนนั้นเค้าชอบมากไปหาพี่ ก็เค้าไม่ต้องทำงานบ้าน ไปกรุงเทพสนุกจะตาย แล้วคืนนั้นก็มาถึงช่วงที่กำลังนอนอยู่นั้น เค้าก็ฝันว่าถูกผีหลอก หนียังไงก็หนีไม่พ้น ในความฝันวิ่งหนีจนเหนื่อย จนจะหนีไม่พ้น เลยต้องท่องนะโม ตะ สะ ฯ ท่องก็ผิดๆ ถูกๆ หนียังไงผีมันก็ไล่ตามมาตลอด ในความฝันเค้ากลัวมากนะ กลัวจนร้องไห้ ออกมาเลย หน้าตามันก็น่ากลัว อยากจะร้องให้ใครช่วย แต่ก็ไม่มีใครสนใจเลย จนในที่สุดจะดิ้นรน แค่ไหนก็หนีไม่พ้น จึงตกใจตื่น เหนื่อยมาก พอตอนเช้าเล่าให้พี่สาวฟัง พี่ก็บอกว่าไม่มีอะไรหรอก ก็แค่ความฝันเท่านั้นเอง เค้าก็พยายามคิดอย่างนั้นเลยไม่ติดใจอะไร แต่พอกลับมาอยู่ที่บ้านที่ระยอง และไปเรียนต่อ เหตูการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น แทบจะทุกคืนก็ว่าได้ ช่วงดึงๆ เค้ามีอาการเนื้อตัวชาไปหมดทั้งตัว ขยับตัวไม่ได้ชาตั้งแต่เท้าไปถึงศรีษะ หูเริ่มอื้อ เสียงรอบๆ กายเริ่มหายไป ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนมีอะไร มาจ้องมองเค้าที่กำลังนนอนอยู่ ด้วยความกลัวจึงได้ไม่กล้าลืมตาขึ้นมาดู อาการแบบนี้เป็นประมาณ 10-15 นาที แล้วก็หาย ครั้งแรกที่เป็นตกใจมาก ว่าทำไมความกลัวถึงเหมือนกับวันนั้นเลย และอีก 2 วัน อาการแบบนี้ก็กำเริบเอีก เค้าก็ยังไม่กล้าที่จะลืมตามองสิ่งที่เค้าสัมผัสไม่ได้ ลืมบอกไปว่า เค้ามีสัมผัสพิเศษด้วย แต่ต่อจากนั้นเวลาผ่านไปเกิบ 10 ปี อาการนั้นก็ค่อยๆจากไป ยอมรับว่าพักหลังๆ มานี่ ไม่รู้สึกกลัวแล้ว ถ้าหากว่ามันเป็นอะไรที่ลึกลับละก็ เวลาอาการจะกำเริบเค้าก็จะพูดออกไปดังๆว่า อีกแล้วเป็นแบบนี้อีกแล้วไม่ชอบเลย และพยายามฝืนร่างกายให้ไม่ให้มันชา และแล้วเค้าก็เอาชนะมันได้ อาการแบบนั้นหายมาประมาณ 2 ปี แล้ว แต่เค้าก็ยังไม่แน่ใจว่ามันจะหายขาดนะ แต่ถ้าไม่เป็นอีกเลยก็คงจะดี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×