ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #65 : ผีในห้องน้ำของโรงเรียน(น่ากลัวโคตร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 734
      1
      12 พ.ย. 49


    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดกับโรงเรียนแห่งหนึ่ง เรื่องมีอยู่ว่า.....
    โรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ในจังหวัดแพร่พวกนักเรียนชั้นม.ปลายทั้งหลายจะรู้ดีว่า ห้องน้ำชั้นสองของอาคารวิทยาสาสตร์มีผู้หญิงอยู่ม.4 กรีดข้อมือตัวเองตายเพราะว่าแฟนทิ้ง อาจารย์ ภารโรงทั้งหลายต่างก็ปกปิดข่าวนี้ไว้ นิดเป็นนักเรียนซึ่งเรียนอยู่ชั้นม.6 ก็เคยใช้ห้องน้ำนี้เป็นประจำ แต่ก็ไม่เคยเจอเรื่องอย่างนี้สักที จนกระทั่งวันหนึ่ง ตอนนั้นเป็นช่วงเย็นประมาณ6 โมงเย็นได้ นิดอยู่ที่โรงเรียนเพราะรอรถพ่อมารับ เผอิญปวดฉี่ ก็เลยไปเข้าห้องน้ำที่อาคารแห่งนั้น นิดก็ไม่ได้นึกกลัวขึ้นมาเพราะว่ามีไฟติดอยู่หนึ่งดวง พอเข้าไปทำธุระเสร็จ นิดรู้สึกว่ามีใครมาเข้าห้องน้ำข้างๆเค้า เพราะได้ยินเสียงเปิดน้ำ พอนิดออกมากำลังล้างมือ ก็เหลือบไปเห็นผู้หญิงกำลังกรีดข้อมือตัวเอง ในห้องน้ำนั้น นิดเห็นดังนั้นก็เลยวิ่งออก
    ตอนเช้าวันต่อมา......
    นิดได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้เพื่อนฟังในตอนเช้า เพื่อนๆตกลงกันว่าจะไปพิสูจน์กัน แต่เพื่อนผู้ชายบอกว่า "เราไม่ไปหรอก เพราะมันเป็นห้องน้ำหญิง" เพื่อนผู้หญิงก็ไม่มีใครกล้าซักคน แต่มีอ้อยซึ่งเป็นคนใจกล้าได้พูดขึ้นว่า "เราไปเอง คืนนี้"
    คืนนั้น.......
    อ้อยได้เดินเข้าไปในห้องน้ำนั้นพร้อมทั้งถือก้อนหินได้วย เพื่อนๆต่างก็คอยอยู่ข้างนอก อ้อยเดินเข้าไปพร้อมพูดว่า "ถ้าคุณแน่จริงน่ะ อกมาให้เราเห็นสิ พร้อมทั้งโยนก้อนหินไปที่ห้องที่ผู้หญิงคนนั้นตาย แล้วอ้อยก็เดินออกมา บอกว่า "ไม่เห็นมีอะไรเลย"
    ตอนเช้าวันต่อมา.....
    เพื่อนๆเห็นว่าอ้อยไม่มาโรงเรียนจึงได้ไปถามน้องของอ้อยว่าทำไมวันนี้ไม่มาเรียน น้องของอ้อยบอกว่า "พี่อ้อยฝันว่าเห็นผู้หญิงกรีดข้อมือตังเองจะฆ่าเขา พอตอนเช้าเขาก็ไม่สบาย ผมร่วงหมดหัวเลยครับ" หลังจากนั้นพวกเพื่อนก็เอาเรื่องไปเล่าให้ครูใหญ่ฟัง ครูใหญ่จึงสั่งปิดตายห้องน้ำนั้น คุรคิดว่าผมแต่งเรื่องขึ้นมา หรือว่ามันเป็นเรื่องจริงครับ ท่านผู้อ่าน.......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×