ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #64 : เรื่องเล่าตอนเข้าค่าย(น่ากลัว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 491
      2
      12 พ.ย. 49


    เรื่องนี้ผมได้ฟังมาจากอาจารย์ท่านหนึ่งในโรงเรียนของผม อาจารย์ท่านเล่าให้ฟังว่า....
    สมัยก่อน ตอนนั้นได้มีการเข้าค่ายที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งค่ายนี้ปกคลุมด้วยป่าขนาด 5 กิโลเมตร ทมุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีจนกระทั่งคืนวันที่ 2 นั้น
    ......ตอนกลางคืนก็ได้มีกิจกรรมวัดใจกัน พอวัดใจกันเสร็จ อาจารย์ก็เล่าเรื่องที่เกี่ยวกับที่นี้ให้ฟังว่า ค่ายแห่งนี้มีศาลเจ้าปู่อยู่ตรงหน้าค่าย ทุกๆครั้งที่มีการเข้าค่ายก็จะต้องมากราบไหว้กันก่อน เพราะเชื่อว่าหากไม่ไหว้แล้ว จะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกอดขึ้น ในขณะที่อาจารย์กำลังเล่าอยู่นั้น ต้นไม้ที่อยู่บริเวณนั้นไม่มีการเคลื่อนไหวเลย ทั้งๆที่มีลมผัดเย็นตลอด พออาจารย์เล่าเสร็จ มีนักเรียนคนหนึ่งชื่อ กิจ(นามสมมุติ) ไม่เชื่อและได้กล่าววาจาที่ดูถูกศาลเจ้าปู่แห่งนั้น และตอนที่กิจจะนอน...
    .....อยู่ดีๆกิจก็โดนออกมาจากเต้นส์แล้วเดินหายไปในป่า โดยไม่ทราบสาเหตุ เพื่อนๆต่างก็หลับกันหมด ประมาณเที่ยงคืน อาจารย์ก็เดินมาตรวจสอบ พบเห็นว่าด.ช.กิจหายไปเลย ระดมกันตามหา แต่ไม่เจอ ตามหาอยู่นาน จนใกล้จะเช้าแล้ว อาจารย์ท่านก็ไปบนศาลเจ้าปู่ว่า"ขอให้ด.ช.กิจกลับมาด้วย ด.ช.กิจไม่ได้ทำผิดอะไร เพราะเขาไม่รู้" จนใกล้จะเช้าแล้ว.....
    ......เพื่อนๆต่างก็เห็นด.ช.กิจเดินมาคนเดียว หน้าตาเหมือนคนถูกสะกดจิต แล้วเขาก็ล้มลงหมดสติไป พอตื่นเขาก็เล่าว่า ถูกผู้ชายใส่เสื่อแบบมหาดสมัยก่อน มาชวนให้ไปด้วย ได้ยินดังนั้น อาจารย์ท่านก็บอกว่า เธอลบหลู่ศาลเจ้าใช่ไหม ด.ช.กิจก็บอกว่า ผมขอโทษครับ ผมจะไม่ทำอีก
    ....ศาลเจ้าแห่งนั้นยังคงเฮี้ยนอยู่จนถึงปัจจุบัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×