ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #59 : หยิบ..เชือก..กะ..หัว...ให้หน่อยสิ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 679
      1
      12 พ.ย. 49

    เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่พี่ผมอายุประมาณ14 มันไปพักบ้านเพื่อนที่เชียงใหม่..ที่พักจะเป็นหมู่บ้านเล็กๆอยู่ใกล้อ่างเก็บน้ำ เพื่อนพี่ผมเค้าชอบเล่นน้ำกันตอนเย็นๆแต่พอสัก 2 ทุ่ม ทุกคนก็จะเข้าบ้าน พี่ผมมันไม่รู้ มันไปเล่นน้ำกับเพื่อนตอนเย็นๆ แล้วมันติดลมบนอะไรไม่รู้..มันไม่ยอมกลับบ้านมันอ้อนวอนเพื่อนให้เล่นน้ำกับมันต่อก็ไม่มีใครเล่น...พี่ผมเลยตัดสินใจไม่มีใครเล่น เล่นคนเดียวก็ได้ มันเล่นไปจนมาถึงเวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง มันรู้สึกหนาว มันเลยขึ้นมาจากน้ำ มันมานั้งเล่นอยู่ใต้ต้นไทรต้นนึง มันนั่งสักพักมันได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก...น้องจ๋า ช่วยหยิบเชือกให้พี่หน่อยสิจ้ะมันก็มองไปรอบไม่เห็นมีใคร..เสียงนั้นก็พูดออกมาว่า..อยู่ข้างบนจ้ะน้อง มันเงยขึ้นไป..มันก็ตกใจนะแต่มันยังแปลกใจว่า.มันเลยถามผู้หญิงคนนั้นว่า..แล้วพี่ไปทำอะไรบนนั้นคับ ผู้หญิงคนนั้นหัวเราะแล้วบอกว่า...มานั่งเล่นบนนี้นะจ้ะ..อยากมานั้งมั้ยเด๋วพี่ลงไปรับ..พี่ผมมันบอก..ไม่เปงไรเด๋วจากลับบ้านก่อนนะ พอมันก้มลงหยิบเชือกแล้วสักพัก..ก็มีเสียงดัง ตุบ ลงมาข้างหลังมัน..มันก็สงสัยเลยหันไปดู..และแล้ว...สิ่งที่มันเห็นคือ...หัวของผู้หญิงคนนั้นยิ้มให้พี่ผม...ก่อนมันจะวิ่ง มันเงยขึ้นไปดูข้างบน..มันเห็นร่างของผู้หญิงคนนั้นห้อยลงมาโดยที่ไม่มีเชือก..เท่านั้นแหละแล้วมันก็วิ่งป่าราบเป็นหน้ากองเลย..พอรุ่งเช้ามันไม่สบายหนักเพื่อนมันถาม..เจออะไรนะ มันพูดไม่ออกแล้ว..เพื่อนมันบอก..ผู้หญิงคนนั้นนะเป็นอาจารสอน ร.ร.เพื่อนพี่ผมแล้วอกหักเลยไปผูกคอตายใต้ต้นไทร...หากใครเดินผ่านหรือนั่งเล่นแถวนั้นในเวลากลางคืน..ก็จะเจอกับเชือกหนึ่งเส้น..และ...หัว 1 หัวของใครสักคนที่คุยกับคุณด้วย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×