ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #53 : เสียงอะไรกันเนี่ย.. หยอง..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 489
      1
      12 พ.ย. 49

    อาทิตย์ก่อนขิงลงไปทำงานที่แลบชั้นสอง ตอนนั้นก็ดึกแล้วล่ะ สี่ทุ่มได้มั้ง ทำงานไปคุยไปกับพี่อีกคนนึง กำลังเม้าท์กันอยู่ดี ๆ ก็ได้ยินเสียงปิดประตูกระแทกดังปั้งใหญ่ เสียงน่ะเหมือนกับมาจากประตูในห้องที่เราทั้งคู่กำลังทำงานอยู่ แต่แค่เหมือนเท่านั้นน่ะ เพราะประตูห้องเราน่ะไม่ได้ขยับซักนิด .. พี่เค้าก็ขยับตัวไปดูว่ามีใครอยู่ข้างนอกบ้าง (เพราะกำลังเม้าท์ชาวบ้านกันอยู่) แต่ก็ไม่มีใคร พวกเราก็คุยกันต่อ อีกซักห้านาทีต่อมา เสียงประตูปิดดังปั้ง นั่นก็ดังขึ้นมาอีก คราวนี้ขิงกระโจนออกไปดูเองเลยว่ามีใครอยู่ข้างนอกรึเปล่า.. แล้วก็ลองเปิดประตูแลบทั้งหมดทุกห้องที่อยู่ในชั้นสอง ประตูส่วนใหญ่ปิดล็อกหมดแล้ว บางบานที่ยังเปิดอยู่ก็ไม่มีบานไหนที่จะทำเสียงดังแบบนั้นได้เลย เพราะว่ามันมี.. อืม .. เรียกว่าอะไรดีนะ. ตัวชลอประตูไม่ให้มันปิดเสียงดังน่ะ.. มันมีตัวชลอแบบนั้นอยู่ทุกบานเลย..
    ฟังดูมันก็ไม่น่ามีอะไรก็แค่เสียงประตูเท่านั้นเอง แต่มันแปลก ๆ ยังไงบอกไม่ถูก อารมณ์นั้นพวกเราก็เลยไม่พูดอะไรกันเดินกลับไปทำงานชั้นห้าของเราเหมือนเดิม.. แต่ก็รู้สึกขนลุก ๆ ชอบกล.. อาทิตย์ต่อมาเพื่อนอีกสองคนก็เจอเรื่องทำนองเดียวกันเลย.. คนนึงได้ยินเสียงประตูเหมือนกัน.. ส่วนอีกคนนึง ได้ยินเหมือนเครื่องมือตัวนึงด้านหลังเค้ามีคนเปิดใช้ ทั้ง ๆ ที่ไม่มีใครอยู่ในห้องซักกะคน.. เรื่องราวยังดูไม่น่ากลัวเท่าไหร่ใช่ม๊า.. แต่ว่า.. วันอาทิตย์นี้ขิงต้องทำงานในห้องนั้นดึก ๆ อีกแล้ว.. เพื่อนอีกหลายคนก็เหมือนกัน.. ถ้ามีอะไรประหลาด ๆ อีก .. แล้วจะเอามาเล่าให้ฟังใหม่นะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×