ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #49 : เหตุเกิดตอนเข้าค่าย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 670
      2
      12 พ.ย. 49

    สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านที่ชอบอ่านเรื่องผี นี้คือเรื่องที่สองของดิฉันใครที่ยังไม่เคยอ่านเรื่องแรกก็ลองอ่านดู ชื่อเรื่องว่าห้องปิดตายแต่เรื่องที่สองนี้อาจจะน่ากลัวกว่าเรื่องที่แล้วซะอีก เพราะเรื่องนี้เกี่ยวกับเรื่องผีที่สิ่งในตัวเพื่อนของดิฉันเองเรื่องมีอยู่ว่าที่โรงเรียนของฉันมีการจัดการเข้าค่ายเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งซึ่งเป็นกิจกรรมบังคับไม่ไปก็ไม่ผ่านฉันมีเพื่อนสนิทที่สุดสองคนชื่อซัน และ หมิว ตอนนั้นอยู่สักประมาณม.3ได้ เพราะช่วงอายุ15ปีกำลังอยากรู้อยากลองก็คิดว่าน่าจะสนุก เพราะเข้าค่าย 3 วัน และวันแรกเราสนุกกันมากของฟรีเยอะทั้งขนม ข้าว อีกหลายๆ อย่างดิฉันกับเพื่อนยิ่งชอบพอเสร็จจาการเข้าค่ายวันแรก ก็เข้านอนตามปกติไม่มีไรเกิดขึ้นเพราะเหนื่อยกับกิจกรรมทั้งวันแต่ฉันจะเป็นคนนอนตรงกลางเพื่อนเสมอ พอวันที่สองต้องออกเดินทางไกลแต่ไม่ค่อยไกลหลอกต้องมีการผจญภัย เดินใกล้จะถึงที่พักแล้วเพื่อนคนที่ชื่อว่าหมิวเกิดปวดฉี่ขึ้นมา ก็บอกกะเขาว่าเดี๋ยวก็ถึงแล้วเขาก็ไม่ฟังเขาก็เดินไปฉี่ใส่ต้นไม้ต้นหนึ่งก็ใหญ่พอสมควร ก็นั่งรอเขาอีกเสียเวลากับการรอคอยเพราะเพื่อนคนอื่นเขาเดินไปไกลแล้วพอมาถึงที่พักก็หัวค่ำพอดีทานข้าว อาบน้ำ เสร็จก็เข้านอนเลยเพราะเหนื่อยเป็นพิเศษ ปวดขามาก
    นอนได้พักใหญ่ก็ได้ยินเสียงหัวเราะเพื่อนสงสัยมันคงเพ้อแน่นแต่พอหันมาข้างตัวเองกับปรากฏว่าเป็นไอ้หมิวคนที่ไปฉี่ใส่ต้นไม้อะไรกันเนี่ยเป็นบ้าเปล่าว่ะอยู่ดีๆก็หัวเราะ ฉันเลยนอนหลับต่อไป นอนกำลังหลับไอ้ยินเสียงเหมือนใครมาร้องไห้อยุ่ใกล้หูก็เลยถามหมิวว่าจะไม่นอนหรือไงพอฉันถามแบบนี้ก็แสดงความไม่พอใจฉันเลยปลุกเอนอีกคนชื่อซันให้ตื่นหันไปอีกทีหมิวก็ลุกคนมารำไทยทั้งที่มันรำไม่เป็นเลยแต่จ้องแล้วหน้าตาเลือนรางเหมือนไม่ใช่หมิวเลยตาเหลือกมากแดงกล่ำเชียวหน้าซีดมาก ซันกับฉันท่าไม่ค่อยดีขนลุกมากฟังเสียงพูดเหมือนต้องการจะเอาชีวิตเพื่อนฉันไป ทีนี้ฉันเลยตั้งสติได้วิ่งไปหาอาจารย์ที่อยู่อีกห้องหนึ่ง เกือบจะรุ่งเช้าพวกเราเล่นเหนื่อยตามๆกันเพราะเขาไม่ยอมที่จะออกจากร่างเพราะต้องการจะเอาชีวิตเพื่อนอย่างเดี๋ยวพอเช้าก็รีบพาขึ้นรถไปทำพิธีไล่ผีออกจากร่างและอย่างรู้ว่าพวกเราผิดตรงไหนต้องการไร พอไปถึงวัดที่ในอำเภอก็ได้นำน้ำมนต์ที่เตรียมมาผีที่เข้าสิ่งเพื่อนฉันเป็นผีผู้หญิงโกรธเพื่อนดิฉันไปฉี่ใส่ที่พักอาศัยของผีตนนั้นจากนั้นก็ทำพิธีขอขมาแล้วก็รอดูอาการเพื่อนของดิฉันว่าเป็นยังไงพอฟื้นถามไรก็ตอบว่าจำไม่ได้ว่าเกิดไรขึ้นกับตัวเองมันยังงงตัวมันเลย ก็เลยพูดให้มันฟังว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นยังไงเล่าแล้วขนลุก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×