ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #43 : ผีโพงที่ทางรถไฟ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 834
      1
      12 พ.ย. 49

    สวัสดีเพื่อนๆทุกคนอีกครั้งนะครับ.....เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 เกี่ยวกับเรื่องผีๆที่ผมนำมาเล่าให้ฟังแล้วนะครับ เริ่มเลยละกัน
    เรื่องนี้แม่ของผมท่านเล่าให้ผมฟังว่า.....สมัยก่อนนั้นตอนที่ตาของผมยังอยู่ท่านได้พาครอบครัวไปทำงานที่จังหวัดหนึ่ง ก็มี ตา ยาย แม่ของผม น้าของผม ต้องอยู่บ้านพักที่เขาจัดไว้ให้ มันอยู่ใกล้ทางรถไฟ แถวนั้นมันมีสะพานอยู่ใกล้ๆด้วย ตอนดึกๆบริเวณนั้นมันจะเงียบมาก จะมีเสียงดังก็ต่อเมื่อมีรถไฟวิ่งผ่าน
    แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นรู้สึกว่าจะดึกมากแล้วแม่ของผม ตอนนั้นยังเด็กอยู่ กำลังจะนอนต้องตื่นขึ้นมาเมื่อตาได้เรียกให้มาดูอะไรบางอย่าง ที่ตากำลังดูอยู่ผ่านช่องของประตู แม่ผมก็มองลอดผ่านช่องประตูที่ตาของผมดูอยู่ก่อน สิ่งที่เห็นนั้นทำให้ตกตะลึงอย่างมาก คือ เห็นเป็นคนกำลังเดินก้มเก็บอะไรบางอย่างกินตามทางรถไฟ แต่มันไม่ใช่คนธรรมดา เพราะที่จมูกของมันนั้นมีแสงไฟสว่างวาบเป็นครั้งคราว ทำให้เห็นมันได้อย่างชัดเจน น่ากลัวมากเลย ดูอยู่ได้ซักพัก ก็มีเสียงรถไฟวิ่งใกล้เข้ามา พอมันได้ยินมันรีบเอาจมูกที่มีไฟทิ่มลงดินเพื่อดับไฟนั้น จากนั้นรีบเข้าไปแอบอยู่ใต้สะพาน เพราะกลัวคนจะเห็น พอรถไฟวิ่งผ่านไปมันก็ออกมาพร้อมกับแสงไฟที่จมูกที่สว่างขึ้นมาอีกครั้ง แล้วเดินหากินไปตามทางรถไฟไปเรื่อยๆ....ผมก็ถามแม่ว่ามันคือตัวอะไร แม่บอกว่ามันเป็นผีโพงชอบกินของสกปรก สัตว์ดิบๆที่หามาได้ เช่น กบ เขียดต่างๆ....แล้วผมก็ถามต่อไปว่าแม่เห็นมันกินอะไร....ผมแทบขำ เพราะแม่บอกว่าที่เห็นอยู่มันกินขี้หมา....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×