ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #34 : วิญญาณในโรงเรียน แล้วต้องการอะไร? (ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะจ๊ะ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 824
      2
      12 พ.ย. 49

    เรื่องนี้มันก็นานพอสมควรและแหละค่ะ ประมาณ2ปีเรื่องมีอยู่ว่า(ตอนที่อยู่ป.5) รุ่นพี่เค้าเล่าให้ฟังว่ามีพี่รุ่นที่ปีที่แล้ว(พี่แพร)แล้วถูกครูใช้ให้ไปซื้อกาแฟตรงข้ามของโรงเรียน พอพี่แพรเดินไปขากลับโดนรถชนตาย พอแม่มาร้องไห้คุณครูพูดพลางขอโทษ พ่อแม่ก็ไม่เอาเรื่องไม่ถือความอะไร แต่วิญญาณพี่เค้ายังอยู่ พี่เค้าเป็นคนที่ชอบวาดภาพและวาดภาพสวยมากๆ ถ้ามีใครที่ฉีกหรือจับภาพนั้นนอกจากครุก็จะถูกฆ่าตาย พอเราขึ้นไปป.6แล้วเราก็ลืมเรียบร้อยแล้วแต่ว่ามันไม่จบง่ายๆ เทอม2เราเดินไปวิชาคอม(วันพุธ)ในตึกด้านล่างพวกกลุ่มจะเดินตามมาทีหลังเพื่อนคนอื่น(กลุ่มเรามี6คน)เดินลงมา แพ็ต(เพื่อน)ก็พูดขึ้นว่า เห้ย!มึงได้กลิ่นอะไรมัยวะ เราและเพื่อนอีก5คนพูดขึ้นว่า ไม่ พวกเราก็เชื่อกันว่าแพ็ตโกหก วันรุ่งแพ็ตมาเล่าฟังว่ามีผีเด็กผู้หญิงมาหามัน ไม่มีแขนและขาพวกเราก็ว่ามันโกหกอีกตอนเวลา 8.00 น. กลุ่มพวกเราก็ไปเข้าแถว(เข้าแถวเสร็จจะมีครูมาให้ความรู้หน้าเสาธง)ครูก็อนุญาติให้นั่งได้ พอพวกเรานั่งลงกัน ก็ได้กลิ่นทีละคน เราก็พูดพร้อมกันว่า พวกมึงได้กลิ่นอะไรมั๊ยวะ อยู่ๆแพ็ตก็หัวเราะแล้วก็พูดขึ้นว่ากูบอกพวกมึงแล้ว
    กลิ่นแบบน้ำอบที่ใช้ล้างหน้าศพใช่มั๊ยวะ พวกเราก็ตอบพร้อมกันว่า เออ เวลาที่พวกเพื่อนกลับโรงเรียนพวกเราอยู่ในห้องกัน ก็เห็นเด็กผู้หญิงนั่งอยุ่ในห้องเรา เราก็พูดขึ้นว่าใครน่ะ ผู้หญิงคนนั้นก็ตอบขึ้นว่าพี่แพรเอง ในขณะเดียวกันพวกเราตกใจกันมากๆ แล้วเราก็ตั้งสติได้กลังจะถามว่ายังห่วงอะไร วิญญาณก็หายไปแล้ว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×