ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #172 : เรื่อง บ้าน(ตัวเอง)หลอน...!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 357
      1
      7 ก.พ. 50

    ประสบการณ์นี้เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน เหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นที่บ้านผม ช่วงนั้นผมจะฝันแปลกๆอยู่บ่อยๆ ซึ่งมีอยู่คืนหนึ่งผมฝันว่าผมกำลังเดินขึ้นมาที่ห้องของผม ซึ่งบันไดบ้านมันจะตรงกับห้องของผมเลย ถ้าขึ้นมาฝั่งซ้ายของบันไดจะเป็นห้องน้ำซึ่งมีกระจกอยู่บานหนึ่งในห้องน้ำ ผมเห็นเด็กคนหนึ่งตัวแดงๆลอยผ่านกระจกไป ภาพนั้นยังคงติดตาผมมาโดยตลอด เมื่อผ่านคืนนั้นไปผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะผมจะฝันในลักษณะนี้เป็นประจำ พอถึงคืนถัดมา เวลาประมาณ ตี 2 ได้ ผมนอนอยู่แล้วกลิ้งตัวมาอีกด้าน ภาพที่เห็นนั้นไม่ใช่ความฝันเหมือนเคย ผมเห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง อายุ ประมาณ 4-7 ขวบ ยืนอยู่ตรงมุมห้องติดกับประตู จ้องมองมาทางผม ลักษณะของเด็กคนนี้ หัวเกรียน ใส่เสื้อสีขาว หน้าตาของเขาผมมองไม่เห็นมันมัวมาก และสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะเด็กคนนั้นคือคนๆเดียวกับเด็กที่ลอยผ่านกระจกไปในความฝัน ผมจึงรีบนอนต่อ พอรุ่งเช้า ผมก็ไปถามพี่ว่าใช่เด็กคนเดียวกับที่พี่เจอมั้ย เพราะพี่ของผมเจอที่บ้านเหมือนกัน พี่ผมอาศัยอยู่บ้านเดียวกับผม ผมก็บอกลักษณะของเด็กคนนั้นไป พี่หน้าถอดสีทันที เพราะเด็กคนนั้นคือคนๆเดียวกับที่เขาเจอเลยไม่มีผิดเพี้ยน ลักษณะเหมือนกันทุกอย่าง แต่ผมยังข้องใจกับคำพูดของเพื่อนน้องเขาบอกว่าเคยเห็นเด็กแอบอยู่หลังพ่อของผมก่อนเขาจะกลับบ้าน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ของผม เมื่อผมได้คุยกับเพื่อนน้องแล้วก็ต้องขนลุกอีกรอบ เพราะลักษณะตรงกัน เหตุการณ์นี้ทำให้คนในบ้านไม่กล้าอยู่คนเดียวเลย เพราะกลัวว่าจะเจอเหมือนผมและพี่ ซึ่งไม่มีใครต้องการพบ แล้วบ้านคุณล่ะ อาจมีเด็กลักษณะแบบนี้ จ้องมองคุณอยู่ในมุมใดมุมหนึ่งของบ้านก็เป็นได้ สวัสดีครับ...(เรื่องราวอาจฟังแล้วสับสนเพราะมันเกิดขึ้นใกล้เคียงกัน)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×