ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #167 : เรื่อง พูดนินทาคนตาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 602
      1
      7 ก.พ. 50




                      เรื่อง ก็มีอยู่ว่าผมไปบ้านพ่อผมที่ต่างอำเภอครับแต่บ้านพ่อผมออกจากอำเภอไปอีก จะ เป็นหมู่ บ้านตอนกลางคืนหมู่บ้านนี้น่ากลัวมากครับ เพราะว่าเต็มไปด้วยป่า อยู่ตีนเขาด้วย และเคยมี ข่าวดังเรื่องผีปอบด้วยครับ ถ้าบอกไปหนิจะ ร้องออ เลย คืน นั้นมีผม พ่อ พ่อตาพ่อผม แล้วก็พี่ ผม นั่งดื่ม เหล้ากันที่หน้าบ้านดื่มไปก็เริ่มได้ที่แล้วก็คุยกันไป ผมก็ไม่ได้คุยด้วยหรอกแต่ผมก็ นั่งฟังทีนี้ พ่อผมพูดถึงเพื่อนเก่าของ พ่อผมที่ตายแล้วพูดประมาณว่า ( ยังจ่ายหนี้ไม่หมดเลย ตาย ซะแล้ว จะไปเก็บกับลูกกับเมียมันก็ไม่ได้ น่าจะมาเข้าฝันบอกหวย ใช้หนี้ ) พอ พ่อผู้พูด ยังไม่ขาดคำจาก นั้นก็มีลมพัดมาแบบแรงมาก ประมาณว่าพัดแต่ตรงที่หน้าบ้านที่เรานั่งดื่ม กันแต่ตรงอื่นไม่พัดต้นไม้นอกบ้านไม่ไม่มีขยับเลยพัดอยู่ประมาณ 20 วินาที แล้วพ่อผมก็เลยพูด ว่า พอแล้วไม่พูดแล้ว อยู่ดีๆ ลมก็หยุดพัด ทุกคนมองหน้ากัน ต้อนนั้นเงียบมาก แล้วพี่ผมก็พูด เปลี่ยนเรื่องไป เป็นเรื่องอื่น แล้ว เช้าอีกวันน้องผมมาเล่าให้พ่อผมฟังว่า เมื่อคืนตอน น้องผมลง มาเข้าห้องน้ำมองออกไป หน้า บ้านเห็นแบบมีผู้ชายมาอยู่หน้าบ้าน ยืนอยู่นานมาก จนน้องปลุก แม่ลงมาดู ผู้ชายคนนั้นก็หายไป พ่อ ผม เลย บอก พวกผม ว่า เป็นไป ไม่ได้ หรอที่ จะ มี คน มา ยืนอยู่หน้า บ้าน เพราะว่าแถวบ้านนอนเขานอนกันตั้งแต่3ทุ่ม แล้วดึกๆแถวนั้นไม่มีคนออกจาก บ้านหรอกเพราะว่า เขากลัวผีปอบ แล้ว วันที่ผมนั่งรถกลับบ้านผมก็เลยถามพี่ผมว่าคนที่พ่อ พูดถึงคือใครพี่เลยเล่าให้ฟังว่าเป็นเพื่อนของพ่อ ละ เขาชอบตีไก่ แล้วก็ชอบเลยการพนัน มายืม เงินพ่อไปตีไก่บ่อย เลยติดหนี้ เขาเป็นหนีคนเกือบทั้งหมู่บ้าน แล้วเขาเอาบ้านเป็นพนันไปตีไก่ แล้วเสีย เขาไม่มีบ้านอยู่เมียเลยหนีไปอยู่ที่อื่นเอาลูกไว้ให้ย่ายเสี้ยง แล้ววันที่เขาจะมายึดเอา บ้านเขาก็เลยผูกคอตายในบ้าน เรื่องของผมก็มีแค่นี้ละ ครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×