ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #163 : บ้านของหนูนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 317
      1
      7 ก.พ. 50



                        ผมมีเรื่องจากประสบการณ์ที่หลายๆคนเจอมา ในบ้านของผมเอง บ้านผมอยู่ที่จ.สกลนคร แต่ตัวผมตอนนี้มาเรียนที่กทม. บ้านผมมีพี่น้อง4คน เดิมทีครอบครัวผมมักจะเจอเรื่องราวแปลกๆต่างๆอยู่เสมอๆโดยเฉพาะแม่ผม และพี่สาว คนที่3ของผมอีกคน แม่ผมท่านเป็นคนที่จิตแข็งมากท่านไม่ค่อยจะกลัวเรื่องแบบนี้ แต่ท่านเชื่อสนิทใจเลยครับว่าเรื่องอย่างนี้มีจริงๆ เพราะท่านเจอมาบ่อยมากๆ ส่วนพี่สาวคนที่3 เขาเป็นคนจิตอ่อนมากๆเลยมักจะเจอกับตัวเสมอๆ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดกับพี่สาวคนนี้ของผมและกันนะครับ คือบ้านของเราจะเป็น ห้องแถว2ห้องติดกันจึงมีห้องนอนแค่2ห้อง ห้องหนึ่งคือห้องผมส่วนอีกห้องทุกคนจะ นอนในนั้น ที่ผมได้ห้องนี้คนเดียวเพราะผมยังเป็นคนเดียวทียังเรียนอยู่พ่อแม่ ท่านอยากให้ผมสะดวกในการอ่านหนังสือตอนกลางคืน แต่เมื่อผมขึ้นชั้นม.ปลายก็ย้าย ไปเรียนที่ต่างอำเภอจึงย้ายไปอยู่หอพัก พี่สาวคนที่3จึงมาอยู่ห้องผมแทน คืนหนึ่งพี่สาวผมก็ได้นอนที่ห้องนั้นคนเดียวเหมือนทุกๆคืนไม่มีไรผิดปกติ จะมีก็แต่เขารู้สึกหนาวๆยังไงบอกไม่ถูกเขาคิดว่าตัวเองคงจะเริ่มเป็นหวังมั้งจึง รีบนอนเร็วกว่าปกติ พอเวลาซักประมาณเลยเที่ยงคืนมาได้พี่ผมสดุงตืนขึ้นมาเพราะ ได้ยินเสียงคนคุยกันในห้อง เธอจะลุกขึ้นมาดู แต่เมื่อเธอลืมตา ร่างของเธอ กลับขยับเขยื่อนไม่ได้ ภาพที่เธอเห็นเป็นร่างของคนแก่ทั้งหญิงชายประมาณ30กว่า คนเดินไปเดินมาเที่ยวห้องประหนึ่งกลับที่นี่เป็นที่รวมญาติกัน พี่ผมเธอตกใจมาก จนเกือบช็อคแต่ดีที่เธอได้สติก่อน เธอจึงหลับตาสวดมนต์อย่างบ้าคลั่ง พอผ่านไป สักพักเธอรู้สึกว่าเสียงคนในห้องเริ่มค่อยลงๆ เธอจึงลืมตามาดูสิ่งที่เธอเห็น กลับเป็นร่างของหญิงชราคนหนึ่งนั่งทับขาของเธอ เธอตกใจมากจึงหลับตาแล้วสวดมนต์ ต่อจนในที่สุดเธอก็แน่ใจว่าไม่มีใครอยู่ในห้องนั้นแล้วเธอจึงลืมตาขึ้น เมื่อ เธอลืมตาขึ้นเธอก็ไม่พบอะไรเลยแล้วเธอก็ขยับตัวได้ ทันทีที่เธอขยับตัวได้เธอก็ กระโจนตัวไปเปิดไฟ สิ่งที่เธอเห็นเป็นรอยเท้านับ10 20 รอยเต็มพื้นห้องไปหมด แต่ด้วยความที่เป็นบ้านของเราเองเธอจึงปิดไฟแล้วนอนต่อ เออเกือบลืมไปครับ ห้องของผมที่เธอไปนอนนั้นผมลืมบอกไปครับ มันเป็นห้องพระครับ พ่อผมท่านชอบสะสม พระเครื่องจนจะเป็นกรุพระย่อมๆแล้ว อีกเรื่องครับเป็นเรื่องที่พี่สาวคนเดิมคนนี้ฝันครับ เธอนอนอยู่อีกห้อง หนึ่งวันนั้นผมกลับบ้านพอดีเธอจึงนอนที่นั่น เธอเล่าว่าในฝันนั้นเธอมันใจ มากว่านี่คือความฝัน แต่ภาพที่เธอเห็นกลับเป็นห้องที่เธอนอนอยู่นั่นเอง ตอน นั้นในห้องไม่มีใครนอนอยู่นอกจากเธอ แต่เมื่อเธอเหลือบไปข้างๆเธอกลับเห็นตัว เธออีกคนนอนแน่นิ่งอยู่ข้าง เธอจึงพยายามจะลุกขึ้น แต่ตัวเธอขยับไม่ได้เธอ พยายามดิ้นไปมาคนในที่สุดตัวเธอก็ขยับได้ เธอจึงรีบออกมาจากห้องเพื่อที่จะมาดู ว่าผมนอนอยู่อีกห้องนึงไหมเมื่อเธอมาที่ห้องผมเธอก็เห็นผมนอนอยู่เธอพยายามเรียก ผมให้ตื่น แต่เธอเรียกเท่าไหร่ผมก็ไม่ตื่นเสียที ไม่นานเธอก็เหลือบไปเห็นบาง สิ่งบางอยู่บริเวณขาของเธอมันคือหญิงสาวผมยาวจนปิดหน้าจับข้อเท้าของเธอ แต่ หญิงสาวคนนั้นก็ลากเธอเข้าไปในห้องที่เธอออกมา จนในที่สุดตัวเธอก็ถูกลากเข้ามา ในห้อง เธอนอนอยู่ที่เตียงที่เธอนอนอยู่ตอนแรก ร่างของเธออีกคนยังนอนอยู่แน่ นิ่ง เธอพยายามจะเอื้อมมือไปจับอีกร่างของเธอ แต่เธอก็ถูกหญิงสาวคนนั้นขึ้น นั่งค่อมแล้วก็ปีบคอเธออย่างแรง ในที่สุดเธอก็สดุงตื่นขึ้น เธอรีบออกมาจาก ห้อง ตอนนั้นยังเป็นเวลาเช้าอยู่เลยแต่นอนที่อยู่ในฝันกลับเป็นเวลากลางคืน เธอขวัญเสียมากไม่รู้จะไปพูดกับใคร เธอคิดว่านี่คงเป็นฝันร้ายธรรมดาๆ จึงไม่ คิดอะไร แต่เมื่อเธอไปส่องกระจก กลับเห็นรอยมือแดงๆบริเวณคอของเธอ ยังมีเรื่องราวอีกหลายๆอย่างที่เกิดขึ้นในบ้านผมครับ แต่คนที่พบเจอส่วนมาก จะไม่ใช่ตัวผม เพราะแม่ท่านเคยบอกว่าดวงผมมักจะไม่เจอเรื่องอย่างนี้ แต่ผมก็ เจอบ่อยๆครับ แต่จะไม่มาเป็นตัวเป็นตยให้เห็น จะมาเป็นเสียงซะส่วนใหญ่ บาง ครั้งก็ได้ยินเสียงคนเดินลากเหล็กในบ้านทั้งๆที่ทุกคนเข้านอนแล้ว บางครั้งก็ ได้ยินเสียงคนเดินบนฟ่าเพดาน แต่ด้วยความที่ผมเจอมาตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้จึงชิน แล้วครับ เมื่อมาที่กทม.ผมเจอไรแปลกๆที่หอผมเฉยๆ แต่ถ้ามาเป็นตัวจะๆผมว่าผมก็ คงวิ่งแน่ครับ แต่ถึงยังไงครอบครัวผมก็ยังไม่ย้ายบ้านไปไหนครับ และไม่คิดจะ ย้ายไปไหนด้วยครับ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×