ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #14 : ห้องดนตรี

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.83K
      4
      3 พ.ย. 49

    คุณคิดว่าในโรงเรียน สถานที่ไหน ที่คุณๆคิดว่าน่ากลัวที่สุด ห้องน้ำ? อาคารเรียนเก่า? ใช่ครบ มีอีกสถานี่หนึ่งที่น่ากลัว นั้นคือห้องดนตรีไทยนั้นเอง เพื่อนผมมันอยู่วงโยธวาทิตของโรงเรียน คนที่เป็นนักดนตรีมันต้องมานอนที่โรงเรียนทุกๆเสาร์ เพราะต้องซ้อมดนตรีในวันต่อไป
    ครับ เพื่อนผมมันชื่อ โนตครับ วันนี้นมันก็มานอนที่โรงเรียน มันก็โดนอาจารย์แกให้ขึ้นไปบนห้องโยที่อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีอายุ 90 ปีครับ เพราะอาจารย์แกลืมของครับ มันก็เดินขึ้นไปบนชั้น 3 มันก็ถือเทียนไปเล่มเดียวครับ มันก็ไปหยุดอยู่หน้าห้องโย สายตามันเหลือบไปเห็นคล้ายๆกับมีคนใส่ชุดขาวมานั่งตีระนาดอยู่ มันก็นึกว่าสงสัยตามันฝาด
    ในขณะที่มันกำลังเดินออกมาจากห้องโยนั้น มันก็ได้ยินเสียงเครื่องดนตรีดังขึ้น(ผมก็ไม่รู้ว่าเครื่องดนตรีนั้นชื่ออะไรนะครับ) มันก็หันกลับไปมอง เงียบ..... มันเดินไปอีก เครื่องดนตรีก็ดังขึ้นอีก มันหันกลับไปมอง เงียบ.... คราวนี้มันเดินเข้าไปในห้องโย มันก็เดินตรวจดูก็ไม่มีอะไร(ผมลืมบอกไปไอ้นี้มันไม่กลัวผี) มันก็พูดขึ้นว่า"เสียง***อะไรว่ะ) มันก็กำลังเดินออกมา คราวนี้ เครื่องดนตรีก็ดังขึ้นพร้อมกัน แถมมีคนใส่ชุดดนตรีไทยมานั่งตีด้วย ยังไม่พอยังมีนางรำอีก คราวนี้มันวิ่งออกมาเลย พอมาถึงห้องที่มันนอน มันก็คลุมโปงเลย ตื่นเช้ามามันกลับบ้านเลย แบบว่ามันออกจากโยเลยครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×