ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #125 : วิญญาณกลายเป็นมัจจุราช

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 452
      2
      16 ม.ค. 50

    วิญญาณกลายเป็นมัจจุราช
    *-*เรื่องนี้ไม่ได่เกิดกับตัวเองนะคะบอกไว้ก่อนง่ะ*-*
    มีนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงได้เล่าว่ามีอยู่คืนหนึ่ง เขาได้นั่งกับเพื่อนรวม 4 คนบริเวณใกล้อาคารเรียนหลังหนึ่ง แต่แล้วเขาสังเกตเห็นผู้หญิงยืนอยู่ริมดาดฟ้าของตึกประมาณ 5 ชั้นเหมือนกับตั้งใจจะกระโดดลงมาเพื่อนสองคนจึงวิ่งไปห้าม(เราขอสมมุติว่าชื่อบอย กับวิน ละกันนะ) ระหว่างที่กำลังขึ้นบันไดอยู่นั้น ผู้หญิงคนนั้นก็กระโดดลงมาแล้วหายวับไปต่อหน้าต่อตา ทุกคนจึงลงความเห็นว่าต้องเป็นวิญญาณอย่างแน่นอนหลังจากนั้น มีเพื่อน 2 คนในกลุ่มที่ชื่อบอย กับวิน ที่เห็นเหตุการณ์นั้นได้ไปสืบเรื่องราวของผู้หญิงคนนั้นที่ยามของมหาวิทยาลัย จนทราบความว่าเมื่อประมาณหนึ่งปีก่อน มีผู้หญิงสาวถูกแฟนหนุ่มทิ้ง จึงกระโดดตึกฆ่าตัวตายที่บริเวณนั้นพอดี แต่บอย กับวินนั้นก็ยังสืบเสาะไปอีกที่สำนักงานสำนักทะเบียนของมหาวิทยาลัย จนได้รู้จักบ้านและเข้าไปสอบถาม ซึ่งนั่นเหมือนกับเป็นการตอกย้ำความชอกช้ำใจของญาติของผู้หญิงคนนั้น อยู่มาวันหนึ่ง บอย กับวิน มาเล่าว่าได้ฝันตรงกันว่าผู้หญิงคนนั้นทำหน้าเคียดแค้นและมาเตือนว่าอย่ามายุ่ง แต่บอย กับวิน กลับไม่วิตกกับการฝันครั้งนี้ ได้แต่บอกว่าตายไปแล้วจะทำอะไรได้ แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งมีนักศึกษาปีหนึ่งวิ่งมาตามให้ไปดูบอย กับวิน ที่โดนรถชนหน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งมีคนที่กำลังคอยรถเมล์อยู่จำนวนมากที่เห็นเหตุการณ์โดยตลอดว่ามีนักศึกษาสองคนข้ามถนน และมีคนหนึ่งข้ามถนนไปอีกฝั่งแล้ว แต่อีกคนหนึ่งอยู่กลางถนน ทำท่าเหมือนกับกำลังพยายามจะเดินแต่เดินไม่ได้ เพื่อนที่ข้ามถนนไปแล้วจึงจึงกลับมาช่วยลากตัว แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น มีรถเมล์คันหนึ่งวิ่งพุ่งเข้ามาชนบอย กับวิน อย่างจัง ทำให้ร่างทั้งสองกระเด็นไปไกล ชายคนแรกตายทันที อีกคนหนึ่งมีคนช่วยนำขึ้นรถไปโรงพยาบาล ซึ่งเพื่อนของบอย กับวิน ได้ขึ้นรถไปด้วย และได้ยินตลอดเวลาว่าอย่ามาดึง อย่ามาดึง และสิ้นใจในที่สุด หลังจากนั้น ก็มีการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องแปลกที่คนขับและคนบนรถเมล์ทุกคนไม่มีใครเห็นว่ามีบอย กับวินยืนอยู่กลางถนน จนกระทั่งชนแล้ว เพื่อนของบอย กับวิน จึงเชื่ออย่างยิ่งว่าเกิดจากวิญญาณที่เพื่อนสองคนนี้ไปสืบเรื่องราวจนนำไปสู่โศกนาฎกรรมที่ไม่ควรเกิดขึ้นเลย จึงนำมาเล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ที่ได้รับฟังนี้ทุกคน....
    จบแล้วค่ะขอบคุณที่อ่านนะคะ ไงก็อ่านเรื่องอื่นของเราด้วยละกันนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×