ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #118 : ผีที่ตึกวิทย์ร.ร.สตรีประจำนครปฐม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 405
      1
      3 ม.ค. 50

    ผีที่ตึกวิทย์ร.ร.สตรีประจำนครปฐม
    รรของเราก่อตั้งมานานมากหลายมากอายุของรรนี้มันมากกว่า60ปีซะอีกดูจากอาคาร..........ไม่ขอเอ่ยชื่อนะมันไม่ดีกะตัวเราและก็รรเราอ่ะ...
    และที่ตึกวิทย์รรเรามันก็มีเรื่องเล่นเยอะพอสมควรอ่ะหลัง4โมงครึ่งรรของเราจะเงียบมากเพราะนรส่วนใหญ่ก็จะกลับบ้านซ้อมกีฬาและก็บางคนก็อยู๋ในรรยิมเชียร์แฟนตัวเองเล่นบาสอ่ะเนอะวันนั้นเผอิญเราเป็นเด็กที่ไม่ค่อยเรียบร้อยสักเท่าไรและก็โคตรซวยที่ดันมีเรื่องกานอ่ะนะอาจารย์เค้าก็เรียกเข้าไปในห้องปกครองหลังจากที่เคลียกันเรียบร้อยแล้วและอาจารย์ก็เลยสั่งให้เราน่ะขึ้นไปหยิบของบนห้องของอาจารย์อีกคนนึงคิดดูดิเวลา5โมงกว่าๆมันก็ครึ้มๆใช่ป่ะแล้วเค้าก็ให้เราไปหยิบของโดยที่บอกให้เราขึ้นลิฟไปเพราะว่าตอนเย็นๆลิฟมันไม่ค่อยมีคนใช้มันจะไม่ค่อยค้าง((ตึกนี้มันสร้างมานานแล้วลิฟก็เก่าเตรียมทำเศษเหล็กและ....เว่อร์มะ))))เราก็เลยบอกอาจารย์ว่าขอชวนเพื่อนไปด้วยคนนึงเพราะว่าเย็นๆหนูกลัวโดนฉุดหุหุจิงๆแล้วคือกลัวผีไงแล้วเราก็ขึ้นลิฟไปกะเพื่อนอีกคนนึง
    กดขึ้นไปที่ชั้น5ห้อง453คืออาคาร4ชั้น5ห้อง3อ่ะนะและก็เดินเข้าไปก่อนเข้าก็ต้องไขกุญแจช่ายมะ

    อยู๋ๆอ่ะเราก็ได้ยินเสียงคนร้องเบาๆอ่ะเหมือนผู้หญิงร้องไห้พวกเราเป็นพวกที่ว่าถ้าไม่รุก็ไม่เลิกใฝ่รุ้จัดไงก็ทะลึ่งเปิดประตูเข้าไปแต่โคตรๆเลยสิ่งที่เห็นตรงหน้ามันยิ่งกว่าที่คิดเยอะ

    เหอะเหอะสิ่งที่เราเห็นอ่ะคือทอมกะดี้คู่นึงในรรมันกะลังทำอะไรกานและเอมกะเพื่อนก็อึ้งกันไปพักใหญ่และก็รีบปิดประตูดีนะที่มันไม่เห็นเพราะมันกะลังมันส์กันมั้ง
    ไม่ได้สนใจใครเค้าเลย(((จิงๆไม่ได้อึ้งหรอกแต่อยากดูนานๆ)))5555+

    นี่แหละเรื่องผีของเอม
    ผีห่าบ้าหื่นกะผีบ้าเซ็กซ์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×