ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #1 : ผีสาว ขี้เหงา ที่อพาร์ทเม้นท์ย่านบางแค

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.18K
      31
      2 พ.ย. 49


    อันนี้เป็นเรื่องของเพื่อนเรา ชื่อไอ้อาร์ต มันเป็นเกย์อ่ะ ปกติมันก็แต่งชายและขอบอก หล่อมากกก คือถ้าไครไม่รูก็เคลิ้ม แต่ถ้ารุก็ว้ายๆๆนี่มันแอบนี่หว่า อะไรเงี้ย แต่นิสัยมันดีนะ(ถ้าอ่านเจออย่าว่ากันนะอาร์ต) คือมันก็เช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่ที่แถวๆบางแค ที่นักศึกษาเยอะๆ เพื่อนเราเรียน ม.ที่ขึ้นต้นด้วย ส ลงท้าย ม อ่ะ คิดเอานะ คือมันเช่าชั้นบนสุดเพราะไอ้ความที่เป็นคนรักสันโดษของมันนี่แหละที่ทำให้มันเจอดี วันที่เกิดเรื่องเป็นวันพระ มันนอนตอนโพล้เพล้ซึ่งเป็นเวลาห้ามนอน (คือมันจะไปเที่ยวผับมันเลยนอนเอาแรงก่อน) ระหว่างที่มันนอนน่ะ มันก็ครี่งหลับครึ่งตื่นนะ มันเห็นผู้หญิงอยู่บนเพดาน ลักษณะ คือเห็นแค่ครึ่งตัวโผล่มา ผมยาวปรกมาเกือบถึงหน้ามัน แล้วมีเสียงโดยที่ผู้หญิงคนนั้นไม่ขยับปาก บอกว่าขอนอนด้วย ข้างบนมันหนาว แล้วด้วยความที่มันเป็นคนไม่กลัวผี คิดว่าตัวเองฝัน มันก็บอกว่ามานอนซิ ผู้หญิงคนนั้นก็ค่อยๆปล่อยตัวลงมาค่อย ที่นอนที่มันนอนมันบอกว่ามันยวบๆด้วยนะ ระหว่างที่จะหันไปดูว่าเป็นไครมันบอกว่าหันไม่ได้เหมือนโดนตรึงเอาไว้ และผู้หญิงคนนั้นก็ชวนคุย และเหมือนขอ...ด้วย แต่ด้วยเพื่อนเรามันไม่ชอบ ญ มันเลยปฎิเสฐไป ผู้หญิงคนนั้นก็เลยชมว่าเป็นผู้ชายที่ดีนานๆเห็นที แล้วก็หายไปโดยลอยไปที่เพดาน จังหวะนั้นนาฟิกาที่มันปลุกไว้ 1 ทุ่มครึงก็ปลุก กริ๊งมันบอกว่ามันเห็นทุกอย่างปกติ แสดงว่ามันไม่ได้ฝัน มันเลยไม่ไปแล้วเที่ยวผ่งเที่ยวผับ วิ่งไปบอกยาม แต่ยามบอกว่าเพิ่งมาอยู่เลยไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ ระหว่างนั้นมีแม่บ้านคนนึงเดินมาแล้วได้ยินเลย ชวนมันไปคุยที่สวนหลังอพาร์ทเม้นท์ บอกว่าเมือ 2-3 ปีก่อนมีผู้หญิงคนนึง ฆ่าตัวตายโดยการลงไปในอ่างเก็บน้ำบนอพาร์ทเม้นท์ เพราะน้อยใจแฟนปันใจให้ ญ อื่น ป้าเป็นคนทำความสะอาด บอกว่าใส่ชุดนอนสีขาวใช่มะ ก้อตรงทุกอย่างนะกับที่เพื่อนเราเห็น ป้าเขายังบอกอีกว่า ที่นี่มีชายหนุ่ม ไหลตาย คืออยู่ดีดี นอนอยู่ก็ตาย ประมาณ ศพละ ปี และก่อนที่จะตายส่วนใหญ่บอกว่าฝันเห็น ญ มานอนด้วย และขอ... เพื่อนเรามันก็ถึงบางอ้อ แม่บ้านเขาก็เลยบอกว่าพรุ่งนี้จะบอกเจ้าของอพาร์ทเม้นมาทำพิธีเชิญวิญญาณจะดีกว่า เรื่องมันก็มีเท่านี้ ตอนนี้เพื่อนเราก็ย้ายออกมาแล้วไม่ไช่กลัว มันจบการศึกษาและได้งานทำนต่างจังหวัด และมันก็ยังทิ้งท้ายว่า เห็นมะ ว่าการเป็นเกย์ มันดีอย่างนี้นี่เอง มะงั้นมันคงไหลตา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×