ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทำนายทายใจ บททดสอบทางจิตวิทยา

    ลำดับตอนที่ #22 : 5 เทคนิค คุยโทรศัพท์ มัดใจสาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 169
      0
      11 พ.ย. 49

    นั่งจ้อง นั่งลุ้นแทบตายกว่าจะกล้าเดินไปขอเบอร์เธอ แต่คุยกัน 2-3 ที โทรไปเจ้าหล่อนดันก็ ไม่รับสายซะนี่ ทำยังไงดี ไม่ต้องสงสัยหรอกว่า แห้ว เอ้า ไปขอเบอร์สาวคนใหม่แล้วเอาเทคนิคนี้ไป อ่าน

    1. แค่ครึ่งชั่วโมงพอ
    การโทรคุยกับสาวๆ นั้น จุดประสงค์ที่แท้จริงก็คือการชวนเธอออกเดท ไม่ใช่ไปสนทนาปัญหา บ้านเมือง เอาไว้คุยกันตอนออกเดตจะดีกว่าไหม

    2. ขอวางตอนสนุก
    คุณอาจไม่เคยวางสายในขณะที่การสนทนาเป็นไปอย่างสนุกสนานออกรสชาติ แถมยังดั้นด้น คุยมันต่อไป 3 ชั่วโมง 4 ชั่วโมง จนในที่สุดก็ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว แต่ก็ยังไม่วางสาย จนกระทั่งใน ที่สุดเธอก็เบื่อคุณ(เห็นไหมล่ะ) สิ่งที่ต้องทำก็คือคุณต้องวางสายทุกครั้งที่คิดว่าการสนทนากําลังเป็นไป อย่างสนุก เรียกว่าเมื่อถึง"จุดสุดยอด"เมื่อไหร่ คุณต้องวางทันที มันจะทําให้เธอคิดถึงคุณ คิดถึงบท สนทนาที่ดีระหว่างคุณและเธอ และพอครั้งต่อไปที่คุณโทรไปหา คุณจะรู้สึกได้เลยว่าเสียงเธอนั้นดีใจ มากเวลาที่คุณโทรมา

    3. วางสายก่อนได้เปรียบ
    อย่ารอให้สาวของคุณเป็นคนขอวางสายก่อน คุณต้องบอกเธอก่อนทุกครั้ง โดยที่คุณจะต้องทําตัว ให้ท้าทาย ทําเหมือนว่าคุณมีสิ่งที่สําคัญกว่าเธอรอคุณอยู่ ทําให้เหมือนกับว่าคุณนั้นชอบที่จะคุยกับเธอ แต่ถ้าไม่ได้คุยคุณก็ไม่แคร์

    4. โทรทำไมทุกวัน
    เคยได้ยินมาหลายครั้งหลายหนเหลือเกินว่า เวลาจะคุยโทรศัพท์จีบสาวนั้น ให้โทรไปทุกวัน โทรไปเรื่อยๆ บอกเธอไปว่าคิดถึงอย่างโน้นอย่างนี้ เพราะเดี๋ยวเธอก็ใจอ่อนเอง คุณกำลังคิดผิดถนัด ผู้หญิงนั้นถ้าเธอชอบเราไม่ว่าเราจะโทรไปทุกวันหรือไม่โทรหาเธอ เธอก็ยังชอบคุณอยู่ดี การที่ไม่โทร ไปหาเธอบ้าง จะทําให้เธอกระวนกระวายใจและคิดถึงคุณมากยิ่งขึ้น แต่คุณลองคิดดู ถ้าเธอยังไม่ได้ ตัดสินใจว่าจะชอบคุณหรือไม่ แต่คุณโทรไปหาเธอทุกวันๆๆ คุณนั้นกําลังบอกเธอเลยว่า ความสุขทั้ง หมดของคุณขึ้นอยู่กับเธอคนเดียว คุณไม่ได้เป็นสิ่งที่ท้าทายเลยสําหรับเธอ เธอรู้ได้ทันทีว่าคุณเป็น ลูกไก่ในกํามือ โทรไปวันเว้นสองวันบ้าง บางครั้ง ก็ 3-4 วันครั้ง มันจะทําให้เธอรู้ว่าคุณมีชีวิตเป็นของ ตัวเอง

    5. คุยเรื่องอื่นบ้าง
    อย่ามัวแต่คุยเรื่องทั่วไป เช่น ทําอะไรอยู่ อยู่ที่ไหน วันนี้กินข้าวกับอะไร วันนี้ไปไหน ช้อปปิ้งมา เหรอ ซื้ออะไรมา การคุยแบบนี้ใครก็คุยกับเธอได้และคุณจะทําให้เธอเบื่อ การคุยเรื่องทั่วไปนั้นเรา จะคุยเฉพาะตอนแรกๆที่เราโทรไปเท่านั้น จากนั้นคุณต้องคุยเรื่องที่เกี่ยวกับความรู้สึกเธอ ความคิด ของเธอ ถามเธอว่าเธอคิดยังไง รู้สึกยังไงกับเรื่องนี้เรื่องนั้น จากนั้นก็ให้เธอเผยตัวตนของเธอออกมา ให้เธอเปิดใจกับคุณมากขึ้น และที่สําคัญคืออย่าคุยเรื่องที่มันเครียด หาเรื่องที่คุยแล้วทำให้เธอรู้สึกว่า สบายใจ แล้วเธอจะรู้สึกไว้ใจคุณ ยามที่เธอมีเรื่องไม่สบายใจอะไร เธอจะคิดถึงคุณก่อนเป็นคนแรก และเป็นฝ่ายโทรไปหาคุณเอง จากนั้นค่อยสร้างสัมพันธ์แล้วค่อยขอเธอเป็นแฟน แต่ขอฝากไว้หน่อย นะไม่ใช่โทรคุยกันครั้งแรกก็ขอเป็นแฟนเลย วัยรุ่นอย่าใจร้อน เพราะสิ่งไหนที่ได้มาง่ายก็ไปง่ายได้ เช่นเดียวกัน เดี๋ยวได้น้ำตาตก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×