ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Myungyeol] I do not intend

    ลำดับตอนที่ #4 : นายไปไหนฉันไปด้วย

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 57


    บทที่ 3 นายไปไหนฉันไปด้วย


     

    ``ครอกกกก ฟิ้วววว ครอกกกก ฟิ้ววว......`` เสียงกรนของใครบางคนดังจนทำให้คนที่นอนอยู่ข้างๆ หลุดออกจากภวังค์นิทรา เขาค่อยๆเปิดเปลือกตาที่หนักอึ้งออก กระพริบตาปรับแสงให้เหมาะกับตาเล็กน้อย ทำให้เขารับรู้ได้ถึงน้ำหนักบางอย่างที่ว่าพาดบนตัวเขาอยู่ เขาผงกหัวก้มมองตรงหน้าขาของเขามีขาของซองบอลก่ายอยู่ แถมแขนของซองยอลก็ยังกอดรัดเขาอยู่ด้วย แสดงว่าซองยอลนอนกอดเขาแบบนี้ทั้งคืนเลยเหรอเนี่ยยย

    ด้วยความที่ตัวเขาถูกห่อหุ้มไปด้วยผ้าห่มทำให้เขาเอาแขนของตัวเองออกมาข้างนอกอย่างยากลำบาก เมื่อเอาแขนออกได้ทั้งสองข้างแล้วเขาก็ดึงแขนของซองยอลออกจากตัวเขาแล้วดันขาของซองยอลที่นอนหลับออกไปด้วย ก่อนที่จะกลิ้งตัวเองออกจากผ้าห่มผืนใหญ่ เขาหันไปมองซองยอลเล็กน้อย

    ``คนอะไรตัวก็หนักแถมนอนกรนเสียงดังอีก`` มยองซูเตรียมที่จะลุกออกจากเตียง แต่ก็ถูกมือของซองยอลรั้งไว้ ทำให้ตัวของมยองซูล้มนอนข้างๆซองยอล ทำให้หน้าของมยองซูอยู่ห่างจากใบหน้าของซองยอลเพียงไม่กี่เซน จมูกของมยองซูอยู่ใกล้จมูกของซองยอลมากจนแทบจะชนกันอยู่แล้ว เมื่อเขารับรู้ได้ถึงลมหายใจอุ่นๆของอีกฝ่าย นั้นยิ่งทำให้เขาหายใจไม่ทั่วท้อง แล้วอยู่ๆซองยอลก็ลืมตาขึ้นมาเสียดื้อๆทำให้มยองซูตกใจมากจนย่นหน้าหนี
     

    ``นะนายตื่นแล้วเหรอ``

    ``อืม จุ๊บ`` แล้วซองยอลก็จุ๊บริมฝีปากของมยองซูอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะขยับหน้าออก

    ``มอนิ่งคิสน่าาาา`` หลังจากที่ซองยอลจุ๊บปากของมยองซู ร่างหนาถึงกับหน้าเหวอตกตะลึงงึงงัง แล้วเอามือมาจับปากของตัวเอง



    รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นสาวน้อย(?)



    มยองซูสตั้นอยู่10วิ ไม่เชื่อลองนับ

    10

    9

    8

    .

    .

    .

    .

    5

    4

    3

    2

    1 !!!!

    แล้วเหมือนวิญญาณเพิ่งจะเข้าร่าง

    ``อ๊ากกกกก นายทำบ้าอะไรเนี่ยห๊ะ!!!`` มยองซูรีบเด้งตัวออกจากเตียงแล้วชี้หน้าด่าซองยอลป่าวๆ  มยองซูโหมดโวยวายก็มีด้วยแฮะ

    ``ก็มอนิ่งคิสไง`` ซองยอลลุกขึ้นนั่งตอบอย่างไม่สะทกสะท้าน อ๊ากกก มยองซูปรอทจะแตก นี่แหละเหตุผลที่เขาถึงไม่อยากให้ซองยอลอยู่ด้วย นี่ขนาดแค่สองวันยังเป็นอย่างนี้ แล้วถ้าเป็นเดือนเป็นปีเขาคงไม่เป็นโรคประสาทตายเลยเหรอ

    ``ว๊ากกกกกกกก ใครเขาให้ทำกันแบบนี้ห๊ะ!!!`` ซองยอลค่อยๆคลานบนเตียงมาใกล้ๆมยองซูที่ยืนอบู่ข้างเตียงพร้อมกับยื่นหน้าไปใกล้ๆ

    ``หรือนายอยากได้แบบดีฟคิส...`` ซองยอลพูดพร้อมกับส่งสายตายั่วยวนให้ แล้วอยู่ๆมยองซูก็หน้าแดงขึ้นมาซะงั้น

    ``อ๊ากก ฉันไม่เอาอะไรทั้งนั้นแหละ`` ก่อนที่จะเดินแล้วหยิบเสื้อผ้ากับผ้าเช็ดตัวออกจากห้องไป

    ``นายจะไปไหนอ่ะ`` ซองยอลที่เห็นมยองซูเดินออกจากห้องไปแล้วก็ตะโกนถาม

    ``อาบน้ำ!!!!``

    ``ให้ฉันอาบเป็นเพื่อนไหม``

    ``ไม่ต้อง!!!!!!!!!`` แล้วซองยอลก็นั่งหัวเราะคิกคักอยู่บนเตียงคนเดียว

    ``ฮ่าๆ แกล้งมยองซูนี่สนุกจัง``



     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     


     

    ``นายจะไปไหนเหรอ`` ซองยอลเดินเข้าไปใกล้มยองซูที่กำลังใส่เสื้อโค้ทแล้วหยิบกุญแจรถ

    ``เรื่องของฉัน``

    ``เรื่องของฉันมันไม่มีหรอกนะ มันมีแต่เรื่องของเรา`` เมื่อเจ้าคนขี้แกล้งพูดเสร็จมยองซูจึงหันมองหน้าซองยอลอย่างระเอื้อมระอา

    ``นายช่วยเลิกพูดอะไรที่มันสะอิดสะเอียนชวนอ้วกได้ไหม``

    ``นะนายท้องเหรอมยองซู เราจะมีลูกด้วยกันใช่ไหม`` ซองยอลพูดพร้อมกับลูบท้องมยองซูปอยๆ

    ``ฉันไม่ได้ท้องเว้ยยย!!!!`` มยองซูรีบปัดมือของมยองซูออกแล้วเดินจะไปเปิดประตูบ้าน แต่ซองยอลก็ยังเดินตามมยองซูอยู่

    ``แล้วนายจะไปไหนอ่ะ``

    ``จะออกไปข้างนอกนายก็อยู่นี่แหละ``

    ``ไม่เอาอ่า ฉันไปด้วยนะ`` ซองยอลเดินมาหยุดตรงหน้ามยองซู ร่างบางกุมมือตัวเองสองข้างขึ้นเอียงหน้าเล็กน้อยแล้วซองยอลสายตาปิบๆใส่มยองซู

    ``นายอยู่บ้านแหละ`` แต่มยองซูดันหน้าซองยอลออกทำให้ตัวของซองยอลเซเสียหลัก

    ``ไม่รู้ล่ะ ถ้าฉันไม่ได้ไปนายก็อย่าหวังว่าจะได้ออกเลย`` ซองยอลยืนกางแขนกางขาขวางประตูบ้านเอาไว้ แล้วมองนายมองมยองซูอย่างท้าทาย

    ``เถอะน่าซองยอล ฉันไปแปบเดียวเดี๋ยวก็กลับ`` มยองซูพูดด้วยน้ำเสียงเหนื่อยอ่อน

    ``งั้นก็ให้ฉันไปด้วยสิ ฉันก็อยากจะออกไปไหนบ้างเหมือนกันนะ`` มยองซูมองคนตรงหน้าที่ทำหน้าเศร้าไม่มีวี่แววขี้เล่นเหมือนก่อนอย่างอ่อนใจ นี่เขาจะใจอ่อนให้ซองยอลอีกแล้วเหรอ ก่อนที่จะผ่อนลมหายใจออกมา

    ``อ่ะๆก็ได้ ไปด้วยด้วยกันก็ได้`` ซองยอลกระโดดไปมาอย่างดีใจ

    ฟอด~

    ``นายนี่ใจดีจัง คิคิ`` แล้วซองยอลก็หอมแก้มมยองซูทีนึงก่อนจะรีบเดินออกจากบ้านไป แต่มยองซูกับยืนตัวแข็งทื่ออย่างกับโดนสต๊าฟไว้

    ``เอาอีกแล้ว ท่าจะไม่สบาย`` เขาพูดพลางเอามือลูบแก้มตัวเอง

    ``อ้าว ยืนบื้อทำไมรีบไปกันเถอะ ฉันอยากไปเต็มทีแล้ว`` ซองยอลกวักมือเรียกมยองซูเพราะเห็นมยองซูไม่ยอมออกมาซะที

     

     

     

    และใช้เวลาขับรถไม่นาน พวกเขาทั้งสองก็มาถึงซุปเปอร์มาร์เกต บรรยากาศภายในห้างผู้คนไม่ค่อยเยอะเท่าไร เพราะวันนี้ไม่ใช่วันหยุดเสาร์อาทิตย์ คนก็เลยดูบางตาบวกกับวันนี้มยองซูไม่ได้รับงานด้วยจะว่าว่างก็ได้ เขาจึงเลือกมาวันนี้ เขาเดินไปจูงรถเข็นมา เพราะคิดว่าวันนี้คงจะซื้อของหลายอย่างกลับบ้านแน่

    ``วันนี้นายมาซื้ออะไรเหรอ`` ซองยอลถามมยองซูที่เดินเข็นรถเข็นโดนที่สายตามองสินค้าที่วางอยู่สองข้างทาง

    ``ซื้อของใช้น่ะ มันหมดแล้ว`` แล้วมยองซูก็เดินมาตรงมุมพวกยาสีฟันแปรงสีฟัน แล้วหยิบยาสีฟันใส่รถเข็นสองสามกล่อง

    ``นี่ ใจคอนายจะใช้แต่ยาสีฟันรสมินต์อย่างเดียวหรือไง เผ็ดจะตาย``

    ``แล้วยาสีฟันนายเอาไว้กินหรือไง``

    ``ก็มันเผ็ดอ่ะ นายเอารสอื่นเหอะ``

    ``แล้วนายจะเอารสอะไร เอาแบบเด็กน้อยไหม รสสตรอเบอร์รี่หรือรสบลูเบอร์รี่ดีล่ะ`` มยองซูพูดแกรมประชด

    ``ก็ดีนะ ฉันว่ามันหวานแล้วก็อร่อยดี`` ซองยอลตอบแบบยิ้มๆ

    ``ถามจริงนายอายุเท่าไรเนี่ย”

    ``23``

    ``ก็โตแล้วนิ`` แล้วมยองซูก็เข็นรถออกไป

    ``ย่าห์ นี่นายหลอกด่าฉันเหรอ!! ชิ เฮ้ย รอด้วยดิ``แล้วซองยอลก็รีบเดินตามมยองซูไป กว่าจะตามมยองซูทันเล่นเอาซองยอลหอบแฮกๆ(นั่นคนหรือหมาคือถ้าจะเดินเร็วขนาดนี้ ทำไมไม่วิ่งเลยล่ะครับ = * = แล้วมยองซูก็เดินไปหยิบนู่นหยิบนี่ใส่รถเข็น

    ``นายอยากได้อะไรไหม`` มยองซูหันไปถามซองยอลที่เดินอยู่ข้างๆ

    ``นายจะซื้อให้ฉันเหรอ``

    ``หรือนายอยากจะออกเงินเอง``

    ``เฮ้ยๆ ได้ไงล่ะ ไปซื้อขนมกันเถอะ ฉันอยากกินขนม`` แต่ระหว่างทางที่จะเดินไปมุมขนม ก็เดินผ่านแถวมุมขายอาหารสด

    ``เดี๋ยวๆมยองซู`` ซองยอลจับแขนของมยองซูให้หยุดเดิน

    ``ฉันว่านายน่าจะซื้อของพวกนี้ไว้บ้างนะ ฉันเห็นในบ้านนายมีแต่รามยอนแล้วก็ไข่``

    ``ทำไม นายจะซื้อไปทำไง`` มยองซูเลิกคิ้วถาม

    ``นายให้ฉันทำเหรอ`` ซองยอลกุมมือของมยองซูอย่างมีความหวัง แต่มยองซูชักมือออก

    ``โนๆ ครั้งเดี๋ยวก็เกินพอ ไปเถอะ`` แล้วมยองซูก็เดินเข็นรถออกไป

    ``ชิ ไอ้บ้า`` ซองยอลด่าไล่หลังมยองซูเบาๆ แต่พอมยองซูหันหลังมาซองยอลก็รีบคลี่ยิ้มออกแล้วจึงรีบเดินไปประกบคู่กับมยองซู
      

    แล้วทั้งสองก็เดินมาถึงมุมขนม ซองยอลก็รีบเดินเข้าไปหยิบขนมนู่นนี่นั่นขึ้นมาแล้วโกยใส่รถเอาใส่รถเอา มยองซูอุตสาห์ออกเงินซื้อให้ทั้งทีมันก็ต้องซื้อให้คุ้มว่าไหม

    ``นี่`` มยองซูจากที่ยืนมองดูซองยอลเลือกขนมก็ทักซองยอลขึ้น

    ``หืม`` ซองยอลตอบในลำคอแต่สายตายังจับจ้องอยู่ที่ขนมอยู่ มยองซูเดินเข้าไปข้างๆร่างบางพร้อมกับยกศอกเท้ากับชั้นวางขนมในระดับไหล่แล้วเอามือท้าวที่หัวคล้ายรูปสามเหลี่ยม

    ``ทำไมนายถึงกลับเกาหลีล่ะ`` มยองซูยิงคำถามแทงใจดำทำให้ร่างบางหันมาสบตาแล้วเบะหน้าขึ้น

    ``ไม่รู้ดิ แม่ฉันนะไม่บอกเหตุผลฉันซักคำ`` ยิ่งคิดก็ยิ่งน้อยใจแม่ไม่รักเขาหรือไงกัน มยองซูเปลี่ยนมายืนกอดอกแทนแล้วมองซองยอล

    ``แม่นายคงเบื่อนายมั้ง``

    ``ย่าห์ หุบปากเน่าๆของนายเลยนะ!`` เมื่อซองยอลพูดจบเขาก็เอามือมาป้องปาก พร้อมกับอ้าปากปล่อยกินปากตัวเองออก

    ``อะไร ฉันว่าฉันแปรงฟันแล้วนะ ไม่เชื่อดมดิ`` มยองซูยื่นหน้าไปใกล้ซองยอลแล้วอ้าปากให้ซองยอล จนซองยอลต้องหลบถอยหลังหนี

    ``อี๋ ไปไกลๆเลย`` เดี๋ยวนะ อุดมการณ์ของเขาคือแกล้งมยองซูอย่างไม่มีที่สิ้นสุดไม่ใช่เหรอ แล้วแห๋งตอนนี้มยองซูกับแกล้งเขาเสียได้ ไม่ได้ๆเสียชื่ออีซองยอลหมด

    ``มยองซู``

    ``อะไร``

    ``นายมีแฟนหรือมีกิ๊กกั๊กยัง``

    ``ทำไม นายจะจีบฉันหรือไง`` มยองซูตอบห้วนๆ

    ``ก็คงงั้น`` มยองซูอึ้งกับคนตอบของซองยอลเล็กน้อย ก่อนที่จะถามซองยอลกลับ

    ``แล้วนายคิดว่าฉันมียังล่ะ`` ซองยอลสำรวจตัวมยองซูตั้งแต่หัวจรดเท้า

    ``อืมมม ฉันว่านายแมวๆอย่างนายเนี่ยคงจะไม่มีแฟนหรอก``

    ``นี่นายว่าฉันหน้าเหมือนแมวเหรอ!``

    ``ใช่ แถมเวลายิ้มนะหน้าก็โคตรจะยับอ่ะ`` ซองยอลพูดแล้วเอามือทั้งสองข้างดึงแก้มตัวเองลงล้อเลียนมยองซู แล้วยิ้มเดินออกไป

    ``อีซองยอลกลับมาเดี๋ยวนี้นะ!!``

    ``ไปจ่ายเงินกันเถอะเมี๊ยว~ คึกคึก`` มยองซูเดินเข็นรถผ่านกระจกเงา เขาจึงหยุดรถแล้วส่องมองใบหน้าของตัวเอง

    ``เราออกจะหล่อซะขนาดนี้ มาหาว่าเราหน้าแมว หรือว่าซองยอลจะแกล้งเรา`` มยองซูพูดกับตัวเองหน้ากระจก จนซองยอลต้องหันมาเรียก

    ``มัวทำอะไรอยู่ละคร๊าบบบ ไปจ่ายเงินได้แล้ว``

     


     

    TBC

     

    คือตัวไรท์แต่งเองก็ไม่เข้าใจตัวเอง ว่าแต่งคู่มยองยอลหรือยอลมยองกันแน่ 555+++

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×