ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF/OS [MYUNGYEOL]

    ลำดับตอนที่ #3 : OS กลิ่น

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 57


    คำเตือน : เรื่องนี้มีคำหยาบนิดนึงนะ
     

     
    OS กลิ่น MyungYeol


     

    ฟุด ฟิด ฟุด ฟิด



    ``อะไรของมึงเนี่ยยย`` ซองยอลถามมยองซูที่ตอนนี้กำลังใช้จมูกดมฟุดฟิดตัวเขาอยู่

    ``กลิ่น....กลิ่น...`` มยองซูเพื่อนของเขาเงยหน้าจากการดมแล้วทำท่าครุ่นคิด

    ``กลิ่น? กลิ่นอะไรของมึง`` ซองยอลมองมยองซูอย่างไม่เข้าใจ

    ``บ้านมึงเลี้ยงหมาใช่ไหม`` แล้วอยู่ๆมยองซูก็เปลี่ยนเรื่องซะงั้นเล่นเอาซองยอลถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก บ้างทีเขาก็คิดว่ามยองซูควรจะไปหาหมอแล้วเช็คสมองบ้างก็ดีนะ

    ``เลี้ยง แล้วมันเกี่ยวอะไรกับกลิ่น``

    ``ก็กลิ่นตัวมึงมันเหมือน...กลิ่นแป้งหมาว่ะ ฮ่าๆๆๆ`` เพียงเท่านั้นมยองซูก็หัวเราะก๊ากออกมา

    ``กลิ่นแป้งหมาเหี้ยอะไร กูไม่เคยใช่เว้ย!!!`` ซองยอลตะคอกใส่มยองซูที่หัวเราะเขาไม่หยุดพร้อมกลับถลึงตาใส่

    ``ก็มันเหมือนจริงๆนี่ว้า กูสงสัยมาหลายวันและ`` มยองซูหยุดหัวเราะเขา แต่ก็ไม่วายแอบลอบยิ้ม

    ``ไอ้บ้า!!! กูไม่ได้ใช้เว้ย!!!``

    ``ก็เผื่อแป้งของมึงหมด มึงก็เลยยืมของหมามาใช้ไง`` เมื่อมยองซูพูดจบอีซองยอลก็แทบจะหาค้อนมาทุบหัวมยองซูที่คิดอะไรบ้าๆนั่น

    ``ไม่ใช่และมึง กูไม่เคยใช้``

    ``แหมๆ มึงไม่ต้องอายหรอกซองยอล คนเรามันก็มีแบบนี้กันได้`` แล้วมันก็เดินออกไป ทิ้งคำพูดบ้าบอคอแตกอะไรนั่นให้ผมขบคิด กลิ่นแป้งหมาอะไรว่ะครับ บ้านผมไม่มีซักหน่อย ไม่แน่ไอ้มยองซูมันอาจจะพูดเล่นก็ได้




    .
    .
    .
    .
    .




    เช้าวันใหม่แสนสดใสมาถึงเหล่านักเรียนต่างนั่งจับกลุ่มคุยกันเสียงจ๊อกแจ๊กแต่เช้า วันนี้ซองยอลคิดว่ามยองซูเพื่อนรักของเขาคงจะไม่พูดเรื่องกลิ่นบ้าๆนั้นอีก แต่ดูเหมือนมันจะไม่ใช่ เพราะมยองซูตอนนี้กำลังใช้จมูกดมกลิ่นตัวเขาอีกแล้ว

    ``มึงใช้มาอีกแล้วใช่ป่ะ`` นั้นไงคิดว่ามันจะไม่พูดแต่มันก็พูดจนได้ ไม่รู้มันจะเป็นอะไรกับกลิ่นตัวผมนักหนา

    ``กูไม่ได้ใช้เว้ย!!!`` แต่มยองซูทำเป็นไม่สนใจเพื่อนของตัวเองที่กำลังยืนหน้าบูดบึ้ง กลับวิ่งแล้วตะโกนล้อเขาเสียนั่น

    ``ทุกคนนนน อีซองยอลใช้แป้งหมา`` พูดไปก็วิ่งเอามือป้องปากให้เสียงดังไป จนทุกคนหันมามอง

    ``อีซองยอลกลิ่นแป้งหมา``

    ``ไอ้เหี้ย!!! หยุดเลยนะมึง`` ผมชี้หน้าด่ามันแล้วรีบวิ่งตามมันไป แต่เจ้าเพื่อนตัวดีของผมก็ยังไม่หยุดวิ่งตะโกนล้อผมซักที ตาย ตาย ชื่อเสียงของอีซองยอลบ่นปี้เพราะไอ้เพื่อนหน้าหล่อคิมมยองซูหมดกัน เขาหยุดวิ่งแล้วเอามือตบหน้าผากตัวเอง มีหวังเขาคงจะต้องใส่ปี๊บมาโรงเรียนแน่ๆ



    กริ๊งงงงง


    แล้วออดโรงเรียนก็ดังขึ้นเป็นสัญณาณบ่งบอกว่าได้เวลากลับบ้านแล้ว มยองซูกับซองยอลกำลังเดินออกจากห้องเรียน แต่อยู่ๆมยองซูก็ยื่นหน้ามาใกล้ซองยอลพร้อมกับใช้จมูกสูดดมกลิ่นตัวของซองยอล

    ``กลิ่นมันเหมือนจริงๆนะเนี่ย`` มยองซูพูดพึมพำแต่จมูกก็ยังคงสูดดมกลิ่นกายของซองยอลอยู่ ก่อนที่จะเงยหน้ามาจ้องซองยอล

    ``นี่ถามจริงเถอะ มึงใช้ใช่ไหม``

    ``มึงดูปากกูนะ`` ซองยอลชี้นิ้วมาที่ปากของตังเอง

    ``กู ไม่ ได้ ใช้`` ซองยอลพูดเน้นเสียงทุกคำ แต่มยองซูมองหน้าซองยอลอย่างไม่ใส่ใจกับคำพูดเมื่อครู่ของซองยอลเท่าไร

    ``ก็กลิ่นมันเหมือนจริงๆนี่น่า``

    ``นี่มยองซู กูจะบอกอะไรให้นะกูไม่ใช้แป้ง`` ซองยอลพูดพร้อมกับมองหน้ามยองซูด้วยแววตาและท่าทางที่จริงจัง

    ``แล้วมึงใช้อะไร``ส่วนมยองซูก็จ้องหน้าซองยอลไม่แพ้กัน

    ``ก็แค่ใช้สบู่ปกติ``

    ``งั้นกูว่ามึงเปลี่ยนยี่ห้อสบู่เหอะ`` แล้วมยองซูก็เดินออกไป ซองยอลจึงลองดมกลิ่นแขนตัวเอง

    ``อะไรของมันว่ะ กลิ่นหอมจะตาย`` ซองยอลส่ายหัวหน่ายๆมองมยองซูที่เดินออกไปอย่างไม่เข้าใจ เห็นทีเขาควรจะต้องเปลี่ยนหี่ย้อสบู่แล้วล่ะ หลังจากที่มยองซูบอกเขา เขาก็ตัดสินใจไปซื้อสบู่ก้อนใหม่เอากลิ่นซากุระเบิกบานใจเนี่ยแหละ คอยดูถ้ามยองซูมันยังพูดกลิ่นแป้งหมาอีกก็ให้มันรู้ไป


    แล้วเขากับมยองซูก็นั่งเรียนปกติครูก็พูดบรรยายไปเข้าหูบ้างไม่เข้าหูบ้าง ในหัวของซองยอลตอนนี้คิดถึงแต่เรื่องกลิ่น ไม่รู้ว่ามยองซูคนที่นี่งเรียนข้างๆเขาจะพูดอย่างไง หลังจากนั่งเรียนเป็นเวลา 3 ชั่วโมงเต็ม เสียงออดพักกลางวันก็ดังขึ้น แล้วเขาก็ไปกินข้าวกับมยองซู เมื่อกินช้าวเสร็จก็ไปห้องน้ำ หลังจากที่ทำธุระเสร็จ ซองยอลก็ออกมายืนรอหน้าห้องน้ำ แล้วมยองซูก็เดินออกมา

    ``ไปกันเถอะคุณกลิ่นแป้งหมา`` มยองซูพูดแล้วโอบไหล่ของซองยอลไว้ปากก็ยกยิ้มกรุ่มกริ้ม แต่ซองยอลสะบัดตัวออกจากอ้อมแขน

    ``กูไม่ได้กลิ่นแป้งหมา ไม่เชื่อดมดิ``แล้วซองยอลก็ยื่นแขนให้คนตรงหน้าดม คนตรงหน้าไม่ได้พูดอะไรก็ก้มหน้าดม

    ``ก็กลิ่นแป้งหมาเหมือนเดิม`` มยองซูพูดหน้านิ่งทำให้ซองยอลเดือดมากๆยืนกำมือแน่นกัดฟันกรอด

    ``ไอ้เหี้ยยย มึงพูดชื่อกลิ่นอื่นได้ป่ะว่ะ ที่ไม่ใช่กลิ่นแป้งหมา``

    ``แล้วมึงจะให้กูพูดกลิ่นเหี้ยอะไร กลิ่นแป้งสุนัข?อย่างไงมันก็กลิ่นแป้งหมาอยู่ดี``

    ``ชิ``


    แล้วซองยอลก็เดินกระทืบเท้าออกไป เมื่อมาถึงห้องเรียนซองยอลก็เลื่อนเก้าอี้ที่สอดอยู่ใต้โต๊ะเสียงดังจนเพื่อนในห้องต่างหันมามอง แต่ก็ต้องหลบหน้าลงเพราะซองยอลส่งสายตาดุมาให้ แล้วซองยอลก็นั่งเท้าคางพลางคิดด่าไอ้เพื่อนบ้าในใจ นี่เขาอุตสาห์เปลี่ยนยี่ห้อสบู่แล้วแท้ๆแต่มยองซูก็ยังว่าเขากลิ่นตัวเหมือนแป้งหมาอีก เขาไม่เข้าใจว่าเพื่อนของเขามันมีอะไรฝังใจกับกลิ่นแป้งหมาหรือเปล่า จนซองกยูที่นั่งอยู่ในห้องเดินเข้ามาใกล้ซองยอลพร้อมกับลากเก้าอี้ที่อยู่ใกล้ๆมานั่งข้างซองยอล

    ``ไงซองยอล ทำไมทำหน้าบึ้งเหมือนตูดหมาอย่างนี้ล่ะ`` ซองกยูถามซองยอลขึ้น

    ``ก็ไอ้มยองซูน่ะ มันหาว่ากลิ่นตัวกูเหมือนกลิ่นแป้งหมา`` ซองกยูที่ได้ฟังซองยอลพูดก็ตกใจเบิกตาโต(?)

    ``กลิ่นแป้งหมา?``

    ``ก็ใช่น่ะสิ``

    ``ไหนกูลองดมหน่อยดิ๊`` แล้วซองกยูก็ยื่นหน้ามาใกล้ๆซองยอล ซองยอลไม่ได้หลบหนีอะไร เพราะเขาก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าคนอื่นจะคิดเหมือนมยองซูไหม

    ``ทำอะไรน่ะ`` แล้วอยู่ๆโฮย่ากับดงอูก็มายืนอยู่ตรงหน้าพวกเขาสองคน

    ``ก็มยองซูมันบอกว่ากลิ่นตัวซองยอลเหมือนกลิ่นแป้งหมา กูก็แค่อยากลองดมดูว่าจริงไหม`` แล้วโฮย่ากับดงดูก็มองหน้ากันและกระตุกรอยยิ้มชั่วร้ายขึ้น

    ``งั้นเดี๋ยวพวกกูช่วย`` โฮย่ากับดงอูพร้อมใจพูดพร้อมกัน แล้วก็ก้มลงไปสัมผัสกลิ่นกายของเพื่อนหน้าสวย

    ``เฮ้ย!!! พวกมึงทำอะไรน่ะ!!!!`` แล้วมยองซูที่ไม่รู้ว่าโผมาจากไหนก็พูดขึ้น ทำให้คนที่กำลังเคลิบเคลิ้มกับกลิ่นกายของซองยอลจำต้องหยุดการกระทำ

    ``ก็มึงบอกว่ากลิ่นตัวซองยอลเหมือนแป้งหมา พวกกูก็เลยจะพิสูจน์อยู่นี่ไง`` โฮย่าพูดหน้าตาเฉย จนมยองซูอารมณ์ขึ้นมองหน้าพวกเขาตาเขียวปั๊ด
    ``ไม่ต้องเลยพวกมึง อย่ามายุ่งเพื่อนของกู!!!`` มยองซูพูดทิ้งท้ายแล้วรีบคว้าข้อมือของซองยอลให้เดินตามตนไป มยองซูพาซองยอลมายังที่ปลอดคน

    ``อะไรของมึงเนี่ย ปล่อยกูนะ`` แล้วมยองซูก็ปล่อยข้อมือของซองยอลให้เป็นอิสระ

    ``แล้วมึงทำอะไรลงไปรู้ตัวรึเปล่า`` มยองซูพูดขึ้นเสียงใส่ซองยอล

    ``กูทำอะไร``

    ``ก็ที่มึงไปให้ไอ้พวกนั้นดมตัวน่ะ มันหมายความว่าไง``

    ``ก็มึงยังบอกว่ากูกลิ่นตัวเหมือนแป้งหมาไม่เลิกซักที`` มยองซูมองซองยอลที่เบะจนเขาต้องถอนลมหายใจออกเฮือกใหญ่

    ``โอเค กูขอโทษ กูแค่แกล้งมึงเล่น`` มยองซูพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลง

    ``แกล้งเล่น?``

    ``อือ`` มยองซูพยักหน้าหงึกๆ

    ``ไอ้บ้าเอ้ย กูเครียดแทบตาย นี่มึงแกล้งกูเหรอ`` ซองยอลถลึงตาใส่มยองซู

    ``ก็กูชอบดมกลิ่นมึงนี่`` ซองยอลที่เตรียมจะพ่นคำด่ามยองซูก็ต้องชะงักไปเพราะประโยคที่เอ่ยออกมาจากปากของเพื่อนตัวเองเมื่อครู่ ทำให้เกิดริ้วแดงๆขึ้นที่แก้มเนียนทั้งสองข้าง

    ``แล้วมึงก็อย่าไปให้ใครดมกลิ่นมึงอีกนะ``



    เพราะกูจะเก็บไว้ดมคนเดียว ;-)




    Fin(มั้ง)






    ความจริงไรท์คิดพล็อตเรื่องนี้ไว้นานและ แต่เพิ่งได้ลงมือแต่ง 555 พล็อตเรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริงกับไรท์ ก็เลยคิดว่าน่าจะเอามาแต่งเป็นคู่มยองยอลดู ไรท์โดนเพื่อนล้อจริงๆว่ากลิ่นตัวเหมือนแป้งหมา เพื่อนไรท์มันก็ช่างเปรียบเทียบเนอะ แต่จริงๆแล้วไรท์ไม่ได้ใช่นะ ไรท์แค่ใช่ครีมอย่างเดียว ไรท์ไม่ใช่แป้งเพราะเป็นคนแพ้กลิ่นแป้งน้ำหอมก็ไม่ใช่เพราะมันกลิ่นฉุน พอเปลี่ยนครีมเท่านั้นแหละเพื่อนจึงเลิกล้อ 555+
    ดังนั้นSFเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าก่อนจะใช้อะไรให้ดมกลิ่นให้ดีก่อน จะได้ไม่เป็นภาระกับลูกหลาน(เกี่ยว?)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×