ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SPIDER-MAN | #เเมงมุมตายตัวนั้น

    ลำดับตอนที่ #5 : 05 | ความลับไม่มีในโลก แต่บางเรื่องโลกต้องไม่รู้ ดังนั้นแกห้ามพูด || 0%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      245
      22 เม.ย. 65




    we're going to be okay — ???????? ????????????????????????????????????????????????:  ???????????????????????????????????????? [???’] 

     

     

    ข่าวหน้าหนึ่งวันถัดมา ทอร์คออฟเดอะทาวน์ที่โด่งดังในหัวข้อ เศรษฐีรุ่นสองแห่งตระกูลเวย์นกระโดดตึกตายแพร่สะพัดไปทั่วควีนส์ในชั่วข้ามคืน ไม่นานคนก็รู้กันทั่ว

    สำหรับคนรู้จักรอบตัวมีปฏิกิริยาต่างกันออกไปทั้งที่โทรมาถามบ้าง แชทมาถามบ้าง แสดงอาการเป็นห่วงแตกต่างหลากหลาย เด็กไฮสคูลจะไปมีคอนเนคชั่นอะไรมากมาย ก็วนๆอยู่แค่เพื่อนฝูง คนรู้จัก ครูบาอาจารย์ ซึ่งสิ่งมีชีวิตประเภทสุดท้ายนี่ละที่ตีโพยตีพายเก่งกว่าใครเพื่อน เหตุเกิดวันหยุด เช้าวันพุธที่กังสกาล บุญช่วย ลากสังขารนมาโรงเรียน ที่แรกที่เบนเล่ต้องเสนอหน้าไปยืนเจี๋ยมก็คือ

    ห้องปกครองแอร์เย็นมาก

    ไม่รู้ป่านนี้เด็กไทยมีมุกอื่นไว้เรียกหรือยัง แต่เด็กสาวคิดว่ามันเย็นจัดจริงๆ

     

    สิ่งที่เกิดขึ้นกับกังสดาล บุญช่วย คือสิ่งที่เรียกว่า Stress Crack สภาวะการถูกจุดเจ็ดชุ่น(?)ของพื้นกระจกใส แล้วมันก็แตกหักพังทลายอย่างเฮงซวย ฉุกเฉิน อุบัติเหตุ และอีกมากมาย เอาเป็นว่าเธอตกจากตึกความสูงเท่าน้องๆเวิร์ลเทรด ดีแต่สไปเดอร์แมนเพื่อนบ้านที่แสนดีเข้ามาตะปบตัวทัน

    ความรู้สึกตอนร่างตกวืดแบบดิ่งโลกยังทำท้ายทอยชาหนึบ

    ไอ้แมงมุมผู้โด่งดังก็ช่างละมุนละไม เข้ามาช่วยพี่ค้างคาวแบบเส้นยาแดงผ่าแปด วิธีการก็คือ อุ้มแล้วไม่ได้แลนด์ดิ้งให้นักข่าวหรือกล้องของสมาร์ทโฟนเครื่องไหนจับภาพได้ทัน แต่เป็นการใช้เวลาไม่กี่นาทีทำการกู้ชีพเบนเล่ เวย์น

    จากนั้นโยนโครมลงพื้น แล้วดีดตัวจากไปอย่างว่องไว หรรษา!

     

    ย้อนกลับไปวันเกิดเรื่องดิ่งโลก เบนเล่ เวย์น ตื่นอีกครั้งที่โรงพยาบาล เอกไฟฟ้าที่ตามมาตอนเห็นว่าเบนเล่ปลอดภัยดีแค่เกือบตายล้วนหน้าถอดสี ซีดแข่งกับไก่ต้มที่ขายหน้าสถานีวัดมังกร เบนเล่พอสมองเรียบเรียงได้ว่าตกลงบ้าบอคอแตกอะไรมาก่อนมาหลัง เธอปัดเอาเหตุการณ์เสี่ยงตายครั้งนี้ไปหมวดหมู่ของความดวงซวย

    ทว่าคนอื่นไม่คิดแบบนั้น แผนกที่เธอถูกจับส่งแผนกจิตเวชในฐานะเป็นผู้ต้องสงสัยจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย

     

    และแล้ว อุบัติเหตุอลหม่านคล้ายการเดบิวต์เป็นบุคคลให้ชาวบ้านนินทาว่า กระโดดตึกเรียกร้องความสนใจประชดอเวนเจอร์ที่ได้ดีกว่าตระกูลเวย์น นั้น ก็จบลงด้วยประการฉะนี้

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×