Black or white - นิยาย Black or white : Dek-D.com - Writer
×

    Black or white

    โดย painful15

    เรื่องราวของเด็กหนุ่มน้อยชื่อ ริว ที่เกิดนะหมู่บ้านที่ห่างไกลความเจริญ ท่ามกลางสงครามที่พระเจ้าได้ก่อขึ้นมา ทำให้เขาตัดสินใจที่จะยืนหยัดสู้ เพื่อล้มพระเจ้าและหยุดสงครามในครั้งนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    120

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    120

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ค. 65 / 19:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ตอนที่ 1 ปฐมบทแห่งราชัน

    “ในโลกที่เต็มไปด้วยสงครามผู้คนต่างแย่งชิงผลประโยชน์กัน ความสงบสุของโลกมันมีจริงแน่หรอ”

    ริวเด็กหนุ่ม 7 ขวบที่เกิดมาในโลกที่เต็มไปด้วยสงคราม แม่ของเขาเสียชีวิตไปตั้งแต่คลอดเขาออกมา พ่อก็เสียชีวิตไปในสงคราม ทำให้ริวเป็นเด็กกำพร้าและต้องเห็นโลกที่โหดร้ายตั้งแต่เล็ก

    “ดูนั่นสินั่นเจ้าเด็กต้องคำสาปนี่นา ใช่ๆน่ารังเกียจเนอะเด็กอะไรเกิดมานัยน์ตาสีแดงเหมือนเลือด ผมดำมืดมน ใช่เลยเธออออ ต้องเป็นเด็กลูกหลานปีศาจแน่ๆเลยอ่ะ”  ริวถูกผู้คนในหมู่บ้านดูถูกต่อว่าเป็นตัวน่ารังเกียจ ในขณะที่ริวกำลังเดินไปในทางเดินที่เต็มไปด้วยสายตารังเกียจนั้น เขาก็ได้ไปเห็นเด็กคนนึงกำลังถูกเด็กคนอื่นๆรุมแกล้งอยู่ ริวเลยเดินเข้าไปหา “ปล่อยเด็กคนนั้นไปซะเด็กคนนั้นไปทำอะไรให้พวกนาย” ริวได้พูดกับพวกเด็กๆที่รุมแกล้งอยู่ “เห้ยนั่นไอ้เด็กคำสาปนี่นา ช่ายๆเด็กต้องคำสาปมีอะไรวะพวกเรากำลังสนุกกับของเล่นนี่อยู่เลยนะ ไม่ปล่อยของเล่นทิ้งไปหรอกน่า” เด็กพวกนั่นได้พูดกับริวทันใดนั้นเด็กที่โดนแกล้งอยู่กับได้ร้องขอกับริว ”ชะ...ชะ....ช่วยผมด้วย” ทันทีที่ริวได้ยินนั้นก็เดินเข้าไปหาเด็กพวกนั้น “เห้ยจะทำอะไรวะไอ้เด็กต้อง-” ยังพูดไม่ทันจบริวก็ต่อยไปที่หน้าของหนึ่งในเด็กพวกนั้น “เห้ยทำอะไรวะ-”ริวสามารถจัดการเด็กพวกนั้นได้อย่างสบาย “เป็นอะไรมากมั้ยนายชื่ออะไรหรอ” ริวได้ถามเด็กคนนั้นแต่ก็ต้องแปลกใจเพราะสายตาที่เปล่งประกายของเด็กคนนั้น “เอ่อ...นายน่ะ” ริวพยายามทักเด็กคนนั้นอีกรอบ “นายเท่สุดๆไปเลยล่ะ!!!! เจ๋งมากเลยอ่ะนายทำได้ยังไงพวกนั้นตั้ง 7 คนนะแถมวิธีของนายมันคืออะไรเจ๋งไปหมดเลยอ่ะ...เดี๋ยวนี่นายจะไปไหนน่ะชั้นยังไม่ได้ขอบคุณเลยนะชั้นชื่อ อาเมส นายชื่ออะไรหรอ” ริวได้หันหลังมาตอบเด็กคนนั้น “ชั้นชื่อ ริว น่ะอาเมสนายมีผมสีทองและชื่อที่เหมือนนักรบดีนะแล้วเจอกันล่ะ” แล้วริวก็ได้เดินจากอาเมสไปจนกระทั่งเขาได้เดินเข้าไปในส่วนลึกของป่า ในตำนานได้กล่าวไว้ว่าป่าแห่งนั้นผู้ใดที่เข้าไปในส่วนลึกของป่าจะไม่ได้มีวันออกมาอีกเลย “ส่วนลึกงั้นหรอ...เหมือนเคยได้ยินมาจากคนในหมู่บ้านนี่นะช่างมันเถอะ” แล้วริวก็ได้เดินเข้าไปในป่าส่วนลึกนั้น มันทั้งมืดและหนาว การที่เด็กอายุเท่าริวจะเข้าไปนั้นมันเป็นอะไรที่เสี่ยงมากๆ เพราะอาจเกิดอันตรายจากสัตว์ในป่าได้ แต่การที่ริวเข้าไปนั้นกลับไม่มีสัตว์ร้ายตนไหนเข้าโจมตีริวเลย ในส่วนลึกสุดของป่านั้นริวได้เจอกับสิ่งมีชีวิตเล็กๆในนั้น “ภูติแห่งผืนป่างั้นหรอ ? นึกว่ามีแค่ในตำนานซะอีกนะ” ริวก็ได้เดินเข้าไปหาภูติตนนั้น ภูติได้พูดกับริวว่า “เจ้าพร้อมที่จะรับพลังมั้ยผู้ถูกเลือก พลังนี้จะทำให้ชะตาชีวิตของเจ้าเปลี่ยนไปเจ้าพร้อมสำหรับมันมั้ย”เด็กหนุ่มริวในวัย 7 ปี ก็ได้พูดขึ้นมาว่า “ชีวิตคนเราเนี่ยทำไมมันถึงไม่เท่าเทียมกันนะ ทำไมกัน...ทำไมถึงมีเรื่องโหดร้ายกับผู้คนที่น่าสงสาร ทำไมพระเจ้าถึงต้องทำให้เกิดสงคราม ทำไมพระเจ้าถึงเป็นคนทำอะไรที่โหดร้ายแบบนี้ ชั้นขอรับพลังนั้น ถ้าโลกนี้ไม่มีใครเปลี่ยนชั้นจะเปลี่ยนมันเอง...ถ้าพระเจ้าไม่ทำอะไรก็ไม่ต้องมีพระเจ้า ชั้นจะฆ่าพระเจ้าซะ!!!”………………………………….จบตอน 1 .................

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น