ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Weapon of God Online [โลกแห่งศาสตรา]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      4 ส.ค. 56

               ในปี ค.ศ.3000 ได้มีการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ขึ้นมา เพือที่จะท่องเที่ยวไปทั่วโลกภายในเวลาอันสั้น โดยเทคโนโลยีนี้เป็นของบริษัท Company of Company หรือ C.O.C. โดยที่เราจะต้องทำการสวม brain cap แล้วนอนลง (brain cap เป็นเครื่องมือที่คล้ายๆหมวก ไว้คลุมส่วนหัว) แล้วเราจะเข้าไปในอีกสถานที่ ที่เหมือนกันโลกเรา โดยที่อัตราส่วนของเวลาเป็น 1 ชม.ในโลกจริง = 5 ชม.ในโลกของbrain cap  ทำให้เรามีเวลาท่องเที่ยวได้ทั่วโลก แถมยังได้้ไปเที่ยวในเวลานอน และรู้สึกถึงการพักผ่อนจริงๆเวลาตื่นขึ้นมา

               แลกบริษัทC.O.C ก็ได้สร้างเกมออนไลน์ที่ฮิตเป็นอันดับ1ของโลกขึ้นมา และเกมนี้ชื่อ Weapon of God Online(W.G.O) โดยที่อัตราส่วนของเวลาจะเป็น 1ชม.ในโลกจริง = 1 วันในโลกของ W.G.O.

    ในปี ค.ศ.3001.. วันที่ 3 มีนาคม  16:00น.

    "ในที่สุดก็จบแล้ววววว"เด็กหนุ่มคนนึงตะโกนออกมาด้วยความดีใจ

    "เฮ้ย ไอดิว แกจะตะโกนหาอะไรวะ"เพื่อนของเด็กหนุ่มคนนั้นถามด้วยความเอือมระอา

    "ก็วันนี้เราเรียนจบม.6 แล้วนี้หว่า แล้วแกไม่ดีใจหรอ ไอแมค"ดิวตอบกลับไปแบบไม่คิดอะไรมากกับน้ำเสียงของเพื่อน

    "เออ ก็ดีใจ  ว่าแต่เมื่อไรแกจะมาเล่นเกม W.G.O. กับชั้นซักทีวะ นี้ก็ปีนึงแล้วนะเว้ย ที่แกบอกเดี๋ยวเล่น"แมคบ่นกับเพราะ เพราะดิวบอกกับเขาว่าเดี๋ยวจะเล่นเป็นเพื่อน แล้วนี้ก็ผ่านมา 1 ปีแล้ว ดิวก็ยังไม่ยอมเล่น

    "ก็ชั้นมันเล่นไม่เป็นนี้หหว่า อยู่บ้านพ่อก็เอาแต่ฝึกศิลปป้องกันตัวให้ชั้นตลอด ไม่ค่อยมีเวลาว่างเล่นเกมหรอก"ดิวยังคงเถียง

    "ไอบ้าดิว บอกหลายรอบแล้ว ว่ามันเล่นตอนนอนหลับได้เลย แค่ใส่แล้วก็นอน บอกไปหลายรอบแล้วไม่เคยจำ"

    "อ้าวเหรอ แหะๆ .. แต่ชั้นไม่มีเครื่อง brain cap ไรนั่นนี่หว่า ขี้เกียจซื้อ"ดิวยังคงแถต่อไป

    "ชั้นคิดแล้วว่าแกต้องพูดงี้ ชั้นเลยซื้อมาเผื่อแกไว้  รอคำพูดนี้มานานละ เดี๋ยวตอนกลางคืนแกมารับของด้วยล่ะ เดี๋ยวให้คนขับรถเอาของไปส่งให้"แมคยิ้มอย่างเข้าเล่ห์ 'รอคำนี้มานานแล้ว'

    "ต.. แต่"

    "ไม่ต้องมาแต่ รอรับด้วยละ กลับบ้านละ บาย"แมคพูดเสร็จก็รีบขึ้นรถไปอย่างรวดเร็วโดยไม่ฟังคำตอบของดิว

    "เฮ้ย ไม่ฟังกันเลย  เอาวะ เล่นก็เล่น"ดิวเริ่มทำใจได้แล้ว เพราะคิดว่ายังไงไอเพื่อนตัวแสบก็ต้องมายัดเยียดให้เล่นเกมนี้ซักวัน เพราะเขาบอกเดี๋ยวเล่นมานานแล้ว
     
    เวลา 19:00น.

    "ดิว คนขับรถของแมคเขาเอาของมาให้ลูกนะ แม่ว่ามันคล้ายๆกับไอเครื่อง brain cap นะลูก"แม่ของดิวถาม

    "ไม่คล้ายหรอกแม่ ใช่เลย ไอแมคมันชวน(แกมบังคับ)ให้ผมเล่นเกมเป็นเพื่อนมัน ขอบคุนครับแม่" ดิวตอบ พร้อมกับรับเครื่องbrain cap มา แล้วก็เดินเข้าห้องนอนไป แล้วดิวก็ต่อใส่แบตเตอร์รี่ แล้วก็เอาเครื่อง brain cap มาสวมหัว

    "เอาวะ อยากจะรู้จริง มันจะสนุกซํกแค่ไหน เห็นไอแมคมันบอกนักบอกหนา"ดิวพูดเบาๆกับตัวเองพร้อมกับสวมเครืี่อง brain cap เข้าที่หัว

    -ONLINE-
    _________________________________________________________________________________________________________

    เอาละครับ เสร็จไปแล้วกับบทนำ นี่คือเรื่องแรกของไรเตอร์นะครับ เห็นว่าน่สนุกดี เลยลองแต่งมั่ง  อาจมีคำผิดบ้างก็ขอโทดทีนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×