ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The love season Crafty women

    ลำดับตอนที่ #5 : ที่ไหน?

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 58


    “เหอะ!” 
    "ปล่อยฉันพูดคนเดียวอีก น่าตีจริงๆเลยยัยบ้านี้นิ!"


    "ไมร่าๆๆ ตื่นได้แล้วถึงบ้านแล้ว" ซิงพูดพร้อมเขย่าร่างบางให้รู้สึกตัว
    "อืมมม อีกนิดนะค่ะ ม๊าม๊า"
    'แต่ก่อน ไม่ได้เรียกแม่แบบนี้นิ' ซิงคิดพลางขณะเขย่าร่างบางให้หลุดจากอาการงงงวย
    "พี่ค่ะ เซิ่นเจ็บ"หญิงสาวพูดพร้อมกับลูบแขนตัวเองขึ้นลง
    "ถึงแล้วลงไปได้แล้ว!" ชายหนุ่มตะโกนใส่สาวร่างบาง
    "ค่ะๆ"
    'เอาไงต่อเนี่ยรองเท้าก็ไม่ได้เอามา หนาวก็หนาวว ทางกลับบ้านก็จำไม่ได้ ไม่ลงก็ดี แต่คือลงมาแล้ว แย่จริงเชียววว'
    "พี่ขอร้องนะอย่ามายุ่งกับพี่อีก เธอไม่คิดว่าเธอใจร้ายกับพี่มากเกินไปแล้วเหรอ?"
    แม้จะพูดแบบนั้น แต่ชายคนนั้นก็ยังมีใจให้หญิงสาวแม้เขาจะทำใจให้ไม่คิดถึงเธอได้แต่เมื่อเจอเธอตอนนี้ ทุกอย่างมันพังทลายไปทันที
    "พี่ค่ะ เรากลับไปที่เดิมได้ไหม แล้วฉันจะอธิบายทุกอย่างให้ฟัง"
    "ที่พูไปไม่เข้าหูแกเลยใช่ไหม?" ซิงพูดจบก็ขับรถหนีกลับไปเลย ไมร่ายืนอึ้งอยู่สักครู่ ก็วิ่งตามรถของซิงไป จนรถของซิงหายลับตาไป
    "แย่แล้ว!!! แล้วฉันจะกลับบ้านยังไงล่ะเนี่ยยย"
    "ไมร่า แกมาอยู่ที่นี้ได้ไงว่ะ?"เสียงหนึ่งดังมาจากด้านหลังของหญิงสาว
    "ใครอ่า?" ไมร่าพูดพลางหันไปมองหน้าเจ้าของคำถาม
    "แกจำฉันไม่ได้ไง ฉันเมียแกเลยนะเว้ยยย"
    "อ้าว ตกลงฉันเป็นทอมเหรอเนี่ย"
    "เป็นไรของแกว่ะ?"
    "ห๊ะ?"
    "เอ่ย ใช่ๆๆ ว่าแต่แกไปทำไรมาอ่า. จู่ๆคนที่เกลียดแกสุดขั้วอย่างพี่ซิงมาส่งแกได้ไงว่ะ??"
    'ไหลตามน้ำ ไปก่อนล่ะกัน พี่ค่ะ ชื่อว่าซิงด้วยย'
    "แกรู้จักบ้าน พี่ซิงป่ะ??!?"
    "รู้สิแหม่ ว่าแต่แกถามทำไมว่ะ?"
    "พาฉันไปหน่อยสิ?!!!?"
    "ไปทำไมว่ะแก??!!?"
    "ฉันน ฉันลืมรองเท้าไว้บ้านเขาน่ะ😅😅😅"
    "แกไปทำไรบ้านเขาว่ะ??"
    "มีธุระนิดหน่อยน่ะแก ไว้ฉันเล่าให้ฟังนะ"
    "อ่าๆ ได้ๆ เดี่ยวไปเอามอไซต์ก่อนนะแก " 
    "เคๆๆ"

    "แกจะถึงยัง??? ขับช้ากว่านี้ไม่ได้อ่ออฉันกลัวว"
    "กลัวอีกแหละ มีครั้งไหนที่แกไม่กลัวบ้างเนี่ย"
    "ก็ ฉ้านนนนกลัววววววว"


    "ถึงแล้ว แกกล้าเข้าไปอ่อ!!"
    "อ่า แกกลับไปก่อนนะ เดี่ยวฉันเจอแล้วรีบกลับนะ"
    "เอาจริงอ่าแก เดี่ยวก็ได้ร้องไห้อีกหรอก"
    "เอาน่าๆ เจอกันที่บ้าน"
    "อ่าๆเจอกัน"แล้วเพื่อนสาวของไมร่าก็ขับรถจากไป

    ระหว่างที่ไมร่าหายไปจากห้องม๊าม๊า.และทุกคนก็ออกตามหาไมร่าทั่วบ้าน ก็หาไมร่าไม่เจอ จนกระทั่งซิงขับรถกลับจากการแอบพาไมร่าไปทิ้งนอกบ้าน
    "ม๊าเป็นอะไรครับ ดูเหนื่อยๆ ทุกคนด้วย"ซิงกวาดตามองไปรอบๆมองดูทุกคนในบ้าน เหมือนมีบ้างอย่างปกปิดเขาอยู่
    "เอาน่าบอกเขาไปเลยล่ะกันนะ"ป๊าเป็นคนเริ่มพูด
    "จะดีเหรอ ม๊าว่ารอเจอเจ้าหนูก่อนไหม?"ม๊าม๊าเริ่มแสดงความคิดเห็นตอบ
    "ก็จะได้ให้มัน ช่วยตามหาหนูเซิ่นไง"
    "เซิ่น??!? เซิ่นไหนครับ??!!? ". ซิงถามด้วยความสงสัย
    "คู่หมั้นลูกไง"ป๊าเอ่ยขึ้น
    "ว่าไงนะครับ!!?" 
    "ป๊า อย่าไปโม้แบบนั้นสิ จริงๆเขาจะมาเป็นน้องของซิงนะ"ม๊าม๊าพูดจบก็เดินมาโอบเอวของซิง
    "ใครครับ?? ม๊าม๊า?"
    "น้องเขาชื่อเซิ่น"ป๊าเอ่ยตอบ
    "แล้วเป็นใคร มาจากไหนครับ"ซิงถามต่อ
    "ครอบครัวเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั้งหมดเหลือแต่เขา แต่อุบัติเหตุครั้งนั้นก็ทำให้เขาความจำเสื่อมน่ะ ป๊ากับม๊าอยากมีลูกสาวเลยขอมาเป็นลูกบุญธรรม"
    "ใครครับ!!" ซิงเริ่มโมโห
    "พี่ค่ะ เซิ่นเจ็บ"อย่าบอกนะว่าเป็นยัยบ้านั้นน่ะ 
    "ไมร่า"ซิงเผลอเอ่ยชื่อของคนที่ตัวเองคิดว่าน่าจะใช่
    "ลูกรู้จักชื่อจริงของเซิ่นด้วยเหรอลูก" ม๊าหันมาถามซิง พอซิงได้ยินม๊าม๊าพูดแบบนั้นถึงกับช๊อคไปเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×