คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
แพขนตายาวขยับน้อยๆ ก่อนจะค่อยเปิดขึ้นอย่างช้าๆ นัยน์ตาสีน้ำตาลภายใต้แพขนตา กวาดสายตาไปทั่วเพื่อประมวลว่า เวลานี้สิ่งที่เธอเห็นคืออะไร เธออยู่ที่ไหน แต่ล่ะอย่างที่เข้ามาในสายตากลับไม่รู้คุ้นเอาสะเลย เธอค่อยๆขยับลุกขึ้นนั่งบนเตียงใหญ่หนานุ่มดวงตายังคงสะลึมสะลือ ทั้งยังมีอาการปวดหัวตงิดๆ รอบห้องมีของประดับหรูหรา เธอได้ยินเสียงอันแผ่วเบาแว่วมากับสายลม
‘เธอจะเป็นอะไรมากไหม? ค่ะคุณหมอ’น้ำเสียงของเธอฟังดูอ่อนโยน แฝงไปด้วยความเป็นห่วงเต็มประดา ราวกับว่าโลกนี้จะพังสลายไป ถ้าคุณหมอคนนั้นตอบเธอว่า ผู้หญิงที่ถูกเรียกเป็นสรรพนามเป็นอะไรไปจริง
‘ไม่เป็นไรมากหรอกครับ ตอนนี้ก็พ้นขีดอันตรานแล้ว แต่ถึงยังไงก็ต้องระวังด้วยนะครับ’
‘เด็กคนนี้เคราะห์ร้ายจริงๆ เพิ่งเจอเรื่องร้ายมา ก็ยังต้องมาประสบอุบัติเหตุนี้อีก’ น้ำเสียงของบุคคลที่สามเอ่ยแทรกขึ้นมา
‘เอาน่าๆ เข้าไปดูไมร่าก่อนดีกว่า’ เสียงนี้ฟังดูทุ้มและทรงอำนาจ เอ่ยชี้แนะกลุ่มสนทนา
แอ๊ดดด!!~
นัตย์ตาของหญิงสายรี่สายตาลงเล็กน้อยเพื่อปรับสายตามองดูว่าใครกันนะที่เป็นประตูเข้ามา แสงที่ลอดผ่านเข้ามาทำให้เธอรู้สึกแสบตาอย่างมาก
‘ไมร่า! ในที่สุดเธอก็ฟื้นซะที’ หนึ่งใน 4 คนเอ่ยขึ้น
แต่หญิงสาวกลับทำหน้างง ราวกลับว่าเธอจำอะไรไม่ได้
‘ไมร่า รู้สึกยังไงบ้างจ๊ะ?’ น้ำเสียงอ่อนโยนเอ่ยถามเธอขึ้น
หญิงสาวค่อยๆเอ่ยขึ้นว่า “คุณเป็นใครค่ะ?”
เธอหันไปสำรวจรอบๆ แล้วพูดว่า “ที่นี้ที่ไหนเหรอค่ะ?”
“ถึงเธอจะไม่รู้จักคนพวกนี้ แต่กลับจำฉันไม่ได้ฉันก็เสียใจแย่สิ”เขาพูดพร้อมเบ้ปากใส่
‘ใช่! เธอจำทุกคนไม่ได้’ จู่ๆคุณหมอก็นึกสิ่งนี้ออก
“เธอชื่ออะไร?” คุณหมอพูดพร้อมหันไปมองหน้าคนไข้สาว
“เอ่อ คือ... หนู หนู หนูชื่อ... เอ่อ ชื่ออะไร นึก นึกไม่ออก” เธอทำสีหน้างวยงงพร้อมกุมขมับไว้ เธอเริ่มรู้สึกปวดหัวขึ้นมาอย่างรุนแรง
“พยาบาล! พยาบาล!” หมอเห็นสภาพไม่ดีเลยเรียนพยาบาลมาช่วยกันระงับความเจ็บปวดของหญิงสาวโดยทันที
ความคิดเห็น