ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM FIC] BEASTLY {KHUNDONG}

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      4
      29 ม.ค. 55

    Story: Beastly
    Chapter:Intro
    Status : Long fiction
    Pairing : Khunwoo
    Type : Drama
     
     
     
     
    Chapter 00 : Intro
     
     
                นาฬิกามักจะวนกลับมาที่เดิมเสมอ แต่เวลาที่ผ่านไปแล้วไม่มีวันหวนคืน
     
     
    เคยมีคนบอกผมว่าเมื่อกุหลาบกลีบสุดท้ายร่วงโรยอสูรจะพ้นจากคำสาปเมื่อได้พบกับรักแท้ ผมเชื่อเขา ผมรู้ว่ามันฟังดูไร้สาระถ้าชายหนุ่มอายุอย่างผมจะมาหลงไหลกับนิทานหลอกเด็ก เพราะในชีวิตจริงสำหรับผมนั้น ไม่มีคำสาป มีเพียงใบหน้าอัปลักษณ์เท่านั้นที่ทำให้คนทั้งโลกเกลียดผม ใบหน้าอัปลักษณ์กับความทรงจำที่ไม่มีวันลบเลือน
    ใบหน้าอัปลักษณ์ราวกับอสูร ที่ไม่มีวันกลายมาเป็นเจ้าชายรูปงามได้
    จนผมได้พบกับเขา เจ้าหญิงของผม...ผมพบเขาถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ ผมพาเขามาที่กระท่อมของผม ดูแลรักษา เขาตื่นขึ้นมาแววตาที่สุกไสราวกับดวงดาวจ้องมองมาที่ผมอย่างไม่รังเกียจ ซ้ำยังคอยดูแลทำความสะอาดบ้าน เขาคือคนในครอบครัวของผม ผมรักเขา อสูรแสนอัปลักษณ์หลงรักเจ้าหญิงรูปงาม
    ความรักที่เป็นไปไม่ได้....
    อสูรจะรักกับเจ้าหญิงได้หรือเปล่า.....
     
    .

    .

    .
     
    .
     
    ชีวิตผมก็เหมือนกับนกน้อยในกรงทอง ที่ภายนอกดูสวยหรูแต่ภายในเจ็บปวด พี่ชายไม่เคยสนใจในความรู้สึกของผม ธูรกิจเท่านั้นที่สำคัญที่สุด ผมแอบได้ยินลูกน้องของพี่ชายคุยกันถึงงานแต่งงานของผมกับนานะลูกสาวตระกูลใหญ่ ราพันเซลที่อยู่แต่ในหอคอยไม่มีสิทธิมีเสียงอะไรจำต้องทำตามที่แม่มดสั่งให้ทำ แต่ไม่ใช่ผม ผมตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปยังที่ที่คิดว่าพี่ชายไม่มีวันตามผมเจอนั่นคือประเทศไทย แต่ผมกลับโชคร้ายถูกพวกนักเลงชิงกระเป๋าไปซ้ำยังถูกทำร้าย
    และนั่น...ทำให้ผมได้พบกับเขา คนที่หน้าตาอัปลักษณ์แต่จิตใจดีงาม เขาคือเจ้าชายที่ต้องคำสาปให้กลายเป็นอสูร เจ้าชายอสูรที่ขโมยหัวใจของผมไปทั้งดวง
    ผมรักเขา...ที่เขาเป็นเช่นนี้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×