ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM FIC] BEASTLY {KHUNDONG}

    ลำดับตอนที่ #6 : CHAP.5

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 55


    Story: Beastly
    Chapter:05
    Status : Long fiction
    Pairing : Khunwoo
    Type : Drama
     
     



     
    Chapter 5 Separate
     



     
    KIM.JUNKAY
     



    แทคยอนหยิบสมุดปกสีดำเล่มเดิมขึ้นมาดูอีกครั้ง เขาให้อิมซึลองไปตามหาเจ้าของจากชื่อที่
    ปกหลัง แต่ก็ไม่พบใครที่มีชื่อนี้เลย หรือว่าจะป็นนามแฝง ถ้าอย่างนั้นเขาจะมีวันที่ได้พบกับเจ้า
    ของสมุดอีกหรือไม่ ริมฝีปากสีแดงระเรื่อและใบหน้าหวานใสที่โผล่พ้นแว่นกันแดดช่างติดตราตรึง
    ใจเขามิรู้ลืม
     



    ครืด ครืด
     




    เสียงข้อความเข้าเรียกสติของเขาให้กลับมาอีกครั้ง ข้อความจากเจสสิก้าคนรักของเขา ใช่แล้ว
    แทคยอน นายมีคนรักอยู่แล้วและนายกำลังจะแต่งงานกับเธอ นายไม่ควรที่จะไปชอบคนอื่น
    ตัดใจซะแล้วเลิกตามหาคนๆนั้นซะที มือหนาหยิบสมุดปกสีดำยัดใส่ลิ้นชักก่อนจะล็อกกุญแจปิด
    ตาย เขาจะไม่หยิบสมุดเล่มนี้ขึ้นมาดูอีก เขาจะไม่ทำอย่างนั้น
     



    ถ้าเราเจอคนที่ชอบ เราก็ไม่ควรปล่อยเขาไปนะลูก ถ้าลูกรักใครลูกต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขา
    มา แม้ว่ามันจะสูญเปล่า แต่อย่างน้อยลูกก็จะไม่เสียใจที่ลูกได้เคยพยายามเพื่อใครสักคน





    คำพูดของพ่อโผล่ขึ้นมาในความคิดของแทคยอน ตอนนั้นเขาอายุ 14 เขาเสียใจ ร้องไห้เพราะ
    คนๆหนึ่งเขาจากไปในที่ๆไกลแสนไกล ไกลจนตัวเขาไม่อาจตามไปได้ อุบัติเหตุคร่าชีวิตเด็ก
    ผู้หญิงที่เขารัก อิมยุนอา เธอจากเขาไป เขาสาบานกับตัวเองว่าจะไม่รักใครอีกแล้ว แม้ว่าเขา
    จะชอบใครเขาก็จะไม่มอบหัวใจของเขาให้ใครอีกแล้ว หากแต่พ่อของเขากล่าวประโยคนั้นขึ้น
    มาสะกิดใจให้เขารู้ว่าความรักไม่ใช่สิ่งเลวร้าย หากเขารักใครก็ไม่ควรที่จะปล่อยคนๆนั้นให้หลุด
    มือ ในตอนนี้เขาก็อยากทำเช่นนั้น อยากจะตามหาเจ้าของสมุดเล่มนั้น อยากพยายามทุกทาง
    เพื่อให้ได้เขามา แต่เขามีเจสสิก้าอยู่แล้ว เขาจะไม่มีวันทำร้ายเธอให้เจ็บปวดเพราะความรัก
    เหมือนเช่นเขา เขาจะปกป้องดูแลเธอ จะรักเธอเหมือนที่เธอรักเขา





     
    แต่ถ้าเขาจะเก็บคนๆนั้นไว้ในห้วงความฝัน...คงจะไม่เป็นไรใช่ไหม
     
    .
     


    .
     


    .

     

    .

     


    .

     



    “กินเยอะๆนะเจ้าสำลี จะได้หายไวๆ” คุณอมยิ้มกับการกระทำของคนตรงหน้า อูยองพยายาม
    ป้อบข้าวเจ้านกพิราบตัวน้อยแม้ว่ามันจะไม่ยอมอ้าปากกินเลยก็ตาม แน่ล่ะมันยังคงบาดเจ็บอยู่
    จึงไม่แปลกที่มันจะหวาดกลัวคนจนไม่กล้ากินอะไร




    “คุนนี่ ทำยังไงดีล่ะ ถ้าเจ้าสำลีไม่ยอมกินข้าวก็ต้องตายแน่ๆเหมือนที่คุณหมอบอก” ใบหน้าหวาน
    ดูเศร้าสร้อยลงไปอย่างเห็นได้ชัด อูยองรักเจ้าสำลีมากคอยดูแลประคบประหงม แต่เรื่องเดียวที่
    ทำไม่ได้คือป้อนข้าว เขาเองก็แปลกใจอยู่เหมือนกันแม้ว่าทั้งเขาและคนตัวเล็กจะทำตามขั้นตอน
    ที่สัตวแพทย์หมู่บ้านแนะนำแต่ดูเหมือนว่าเจ้าสำลีจะมีอาการเจ็บปวดข้างในเลยไม่อยากกินอาหาร



     
    “อูยอง งั้นเอาอย่างนี้นะ ฉันจะพาเจ้าสำลีไปหาหมอเก่งๆในเมือง มันจะได้หายดีไหม?”
     



    “เอาสิคุนนี่ ฉันคงทนไม่ได้ถ้าต้องเห็นเจ้าสำลีตายไป”
     


    เมื่ออูยองตอบตกลงคุณก็จับเจ้าสำลีใส่กรงนก ก่อนจะหยิบผ้ามาคลุมหน้าไว้ คุณยิ้มบางๆให้
    อูยองก่อนจะเดินลงจากบ้านเพื่อไปสวมรองเท้า ฝ่ายอูยองเมื่อได้เห็นรอยยิ้มของคนที่ตนรัก
    กลับรู้สึกใจโหวงๆราวกับว่าจะไม่ได้เห็นรอยยิ้มที่แสนอบอุ่นนี้อีก เหมือนกับว่าจะไม่ได้อยู่กับ
    คนๆนี้อีก มันจะใช่ลางสังหรณ์หรือเปล่า หรืออาจจะเป็นเพียงแค่ความคิดมากไปเองของเขา
     



    “คุนนี่” อูยองเรียกเสียงดัง คุณที่กำลังเดินออกไปจากตีนบันไดบ้านหยุดชะงักแล้วหันมาหาคน
    ตัวเล็ก
     




    “ระวังตัวด้วยนะ ฉัน...เป็นห่วง” คุณยิ้มออกมาจนกว้างเมื่อได้ยินว่าอีกฝ่ายนั้นเป็นห่วงกัน
     




    “ฉันจะรีบกลับมานะอูยอง จะระวังตัวให้ดีๆ”
     



    “คุนนี่...”
     



    “หืม?”
     


    “ฉันรักคุนนี่นะ รักที่สุด ฉันจะไม่ทิ้งคุนนี่ ฉันจะอยู่กับคุนนี่ตลอดไปนะ”
     


    “ฉันก็รักอูยองเหมือนกัน ฉันจะไม่ทิ้งอูยองไปไหนเหมือนกัน ฉันจะรีบกลับมานะ คนดีของฉัน”



     
    อูยองยิ้มออกมาจนกว้างเมื่ออีกฝ่ายบอกรักตน ความรู้สึกหวาดกลัวเมื่อครู่ค่อยๆมลายหายไป
    เหลือเพียงความสุขใจอยู่ภายในใจของตน ฝ่ายคุณเขารู้สึกแปลกใจในคำพูดของอูยอง อูยอง
    พูดราวกับว่าหวาดกลัวอะไรบางอย่าง กลัวว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันงั้นเหรอ? ไม่มีทางอูยอง
    คือครอบครัวของเขาเขาจะไม่มีวันทิ้งครอบครัวของเขาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ก็เหมือนกับมี
    ลางสังหรณ์ เขาสังหรณ์ใจว่าบ้านหลังน้อยของเขาจะกลับมาว่างเปล่าอีกครั้ง อูยองจะไม่อยู่
    คอยเขากลับมา เขาคงคิดมากไปเองแน่ๆ อูยองบอกแล้วนี่ว่าจะไม่ทิ้งไปไหน คุณกับอูยองจะ
    อยู่ด้วยกันตลอดไป
     



    ใช่ไหม?
     



    อูยองนั่งลงที่เก้าอี้หวายหน้าบ้าน แววตากลมทอดมองไปยังสวนดอกไม้ที่เขากับคุณช่วยกัน
    ปลูก ดอกกุหลาบสีแดงสดกำลังผลิบาน ดอกกุหลาบชูช่อสวยงามราวกับจะทักทายแสงอาทิตย์
    ที่แสนสดใส แสงอาทิตย์ส่องผ่านต้นไม่ใหญ่ลงมาโดนดอกกุหลาบพอดี อูยองยิ้มออกมาอย่าง
    สุขใจ ดอกกุหลาบผลิบานเหมือนความรักของเขาที่กำลังเบ่งบานอยู่ในหัวใจ เขารักคุณที่คุณ
    เป็นเช่นนี้ อูยองหลงรักจิตใจที่แสนงดงามของคุณ รูปกายที่แตกต่างจากคนทั่วไปนั้นไม่ได้ทำ
    ให้ความรักของอูยองลดน้อยลงเลย อูยองตัดสินใจแล้วว่าเขาจะอยู่ที่นี่กับคุณตลอดไปเขาจะ
    ไม่กลับไปที่เกาหลีอีกแล้ว เขามีความสุขดี แม้ว่าจะเป็นการผิดสัญญาที่ทิ้งพี่ชาย แต่เขามั่นใจว่า
    พ่อกับแม่ต้องเข้าใจและต้องอยากให้ลูกของท่านมีความสุขกับคนที่รักแน่ๆ อูยองถอดแหวนจาก
    นิ้วนางข้างซ้ายมาพิจารณาดู แหวนที่คุณมอบให้เขาด้วยหัวใจแม้ราคาจะไม่แพงเหมือนแหวน
    เพชรทั่วไปแต่ราคาทางจิตใจนั้นมากมายเกินกว่าเงินตราในโลกใบนี้จะซื้อไปได้



     
    “คุณอูยอง” เสียงเรียกดังขึ้นที่ด้านหลัง อูยองรู้สึกเย็นไปทั่วร่างกาย บุคคลที่อยู่ด้านหลังของเขา
    พูดภาษาเกาหลี อูยองค่อยๆหันหน้ามาและบุคคลที่เขามองเห็นก็ทำให้แหวนที่อยู่ในมือหลุดร่วง
    ลงไปที่พื้น



    “อิมซึลอง”



     
    “คุณอูยองจริงๆด้วย ผมพบคุณอูยองแล้ว คุณอูยองครับกลับบ้านกันเถอะนะครับ”
     


    “ไม่ ฉันไม่กลับ ฉันไม่ไปไหนทั้งนั้น ที่นี่คือบ้านของฉัน ครอบครัวของฉันอยู่ที่นี่”
     


    “คุณอูยองอย่าพูดอย่างนั้นเลยนะครับ กลับเกาหลีเถอะครับ ท่านประธานเป็นห่วงคุณอูยองมาก “
     



    “ฉันไม่ไปไหนทั้งนั้น ถ้านายจะให้ฉันกลับนายต้องพาคนของฉันกลับไปด้วย”
     


    “คนของคุณ? ใครกันครับ เจ้าของบ้านหลังนี้งั้นเหรอ? “
     


    “เขาเป็นคนรักของฉัน”
     


    “เกรงว่าจะไม่ได้ครับ ผมได้รับคำสั่งให้พาคุณอูยองกลับไปเพียงคนเดียวเท่านั้น”
     

    “ถ้าอย่างนั้นฉันก็จะไม่กลับไปกับนาย” อูยองนั่งลงที่เก้าอี้หวายตัวเดิม เขาจะไม่ไปไหนทั้งนั้นถ้า
    คุณไม่ได้ไปด้วย เขาจะไม่มีวันทิ้งครอบครัวของเขาไป
     


    “ถ้าอย่างนั้น ผมคงต้องใช้ไม้แข็ง” พูดจบคนของซึลองก็กรูกันเข้ามาจับตัวอูยองไว้ ก่อนจะโปะ
    ยาสลบจนร่างเล็กหลับไป
     


    “ขอโทษนะครับคุณอูยอง แต่ผมคงพาอสูรของคุณอูยองกลับไปไม่ได้จริงๆ โลกของเราไม่มี
    ที่สำหรับคนอัปลักษณ์หรอกครับ”
     

     
    .
     


    .
     


    .
     

     
    .

     

    .



     
    คุณกลับมาบ้านในตอนค่ำ เจ้าสำลีสบายดีแล้วเมื่อหมอฉีดยาให้ มันมีอาการช้ำในและปวดจ่ก
    การตกจากที่สูง พอมันได้รับยาแก้ปวดก็กินอาหารอย่างรวดเร็ว คุณก็เบาใจเมื่อเห็นเจ้าสำลีหาย
    ดีแต่คงไม่เท่าคนที่บ้านหรอกถ้าเห็นว่าเจ้านกน้อยนี่อาการดีขึ้นแล้วคงจะดีใจจนยิ้มออกมากว้าง
    เลยล่ะ บ้านทั้งหลังเงียบเชียบไม่มีแม้แต่แสงไฟ คุณเดินไปตามทางเดินเข้าบ้านด้วยความแปลก
    ใจ อูยองกำลังเล่นอะไรอยู่? จะทำอะไรให้เขาแปลกใจงั้นเหรอ?
     



    “อูยอง” คุณตะโกนเรียกแต่ก็ไร้เสียงตอบกลับมา เขาเริ่มใจไม่ดี อูยองเล่นอะไรกันนะ เขาเริ่มจะ
    ไม่ตลกด้วยแล้ว
     


    “อูยอง ฉันไม่เล่นนะออกมาเถอะ” คุณพยายามตะโกนอีกครั้ง แต่ก็ยังคงไร้วี่แววว่าจะมีใครตอบ
    กลับมา อูยองเป็นอะไรหรือเปล่า คุณก้าวขึ้นไปบนบ้านอย่างรวดเร็วกวาดตามองไปทั่วบ้านก็ไม่
    พบใครเลย
     



    “อูยอง อูยองไปไหน ออกมาเถอะนะ ฉันไม่เล่นแล้วนะ “ หยาดน้ำใสๆไหลหลั่งออกมาจากดวง
    ตาคมราวกับยอมแพ้ต่อโชคชะตา อูยองทิ้งเขาไปงั้นเหรอ ทำไมโลกนี้ถึงมีแต่คนทอดทิ้งเขา
    แม้แต่คนที่เขารักที่สุดก็ทิ้งเขาไป


     
    คุณเดินลงมาจากบ้านด้วยแววตาเลื่อนลอย ก่อนจะเหยียบเข้าให้กับวัตถุที่หล่นอยู่ที่พื้น แหวน
    ของเขาที่มอบให้อูยองนั่นเอง ทำไมมันถึงมาตกอยู่ที่นี่ หรือว่าแท้จริงแล้วอูยองไม่ได้ทิ้งเขาไป
    แต่มีคนมาพาตัวอูยองไปงั้นเหรอ ไปที่ไหนล่ะ หรือว่าจะเป็นคนของพี่ชายอูยองที่มาพาตัวกลับ
    ไป เขาจะหาคนตัวเล็กเจอได้ยังไง เขาไม่มีเงินแม้แต่จะไปเกาหลีด้วยซ้ำ แถมแผ่นดินเกาหลีก็
    กว้างขวาง เขาจะทำเช่นไร?
     



    “เจ้าสำลี ฉันจะไปตามหาเจ้าของแกยังไงดี เขาจากฉันไปในที่ไกลแสนไกล ฉันจะทำยังไงดี”
    เจ้านกน้อยมองคุณด้วยแววตาที่มุ่งมั่น เจ้าสำลีคงอยากจะพบเจ้าของของมันเหมือนที่เขาอยาก
    จะพบคนรักของเขาเช่นกัน คุณยิ้มบางๆให้เจ้าสำลีก่อนจะฉวยกรงนกแล้วเดินออกไปจากบ้าน
     

     
     
     
    ให้ตายเขาก็ต้องหาอูยองให้เจอ...เขาเชื่อว่าพระเจ้าจะต้องเห็นใจอสูรตนนี้ อสูรที่ได้รู้จักรักแท้แล้ว หวังว่าคำสาปจะคลายและเขาจะได้พบโฉมงามของเขาอีกครั้ง
     
     



     
    TBC
     
    น้องยองกลับเกาหลีแล้ววววว อ่าวแล้วคุนนี่ของเราจะไปตามหายังไงล่ะเนี่ย เดี๋ยวตอนหน้ารู้กัน
    พร้อมกับเปิดตัวตัวละครใหม่ ใครที่ยังไม่ออกมากันนะ?
    หลายคนเดาว่าพี่คุณของเราจะหล่อใสได้ยังไง เอิ่ม...อยากให้ลุ้นกันเองดีกว่า เพราะตอนหน้า
    คุนนี่ของเราจะหล่อใสราวกับเทพบุตรแล้ว (จุดพลุ)
     





    รอติดตามกันนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×