ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM FIC] BEASTLY {KHUNDONG}

    ลำดับตอนที่ #11 : CHAP.10

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 55


    Story: Beastly

    Chapter:10

    Status : Long fiction

    Pairing : Khunwoo

    Type : Drama








     

     

     

     

    Chapter 10 : Release

     

     








     

     

     

     

     

     

    “ทำไมถึงไม่กินล่ะน้องพี่ ไม่สบายหรือเปล่า­” แทคยอนเอ่ยถามน้องชายตนเองเมื่อเห็นถึงอาการที่ผิดปกติไป อูยองนั่งมองจานข้าวของตัวเองราวกับจะกินทางสายตาทั้งๆที่อาหารตรงหน้าเป็นของโปรดของตัวเอง

     

    “ไม่มีอะไรครับพี่ชาย ผมแค่ไม่หิว”

     

    “อย่ามาโกหกพี่เลย ว่าไง­ มีเรื่องอะไรในใจหรือเปล่า­”

     

    “...” อูยองไม่ตอบอะไร จะให้พูดออกไปได้ไงว่าคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามเขาในตอนนี้ประกาศกร้าวว่าจะจีบเขาไปเมื่อชั่วโมงที่แล้ว

     

    “นั่นสิจ๊ะ อูยองเป็นอะไร” เจสสิก้าเอ่ยถามเด็กหนุ่มตามมารยาท แต่อูยองก็เอาแต่ก้มหน้าไม่ตอบอะไร

     

    “สงสัยอูยองคงจะเขิน” ร่างสูงพูดขึ้นมา ทำให้คนตัวเล็กต้องเงยหน้ามองตาเขียวด้วยความเคือง

     

    “เขิน­ ทำไมอูยองต้องเขิน” แทคยอนถามอย่างงุนงงพลางมองสลับคนทั้งคู่ไปมา

     

    “แทคยอน ผมมีบางอย่างต้องบอกให้คุณทราบในฐานะที่คุณเป็นพี่ชายของอูยอง”

     

    “นะ...นี่อย่าพูดเพ้อเจ้อนะ” อูยองเอ่ยปรามเมื่อเห็นว่าท่าจะไม่ดีเสียแล้ว

     

    “ผมรักอูยองน้องชายของคุณ”

     

    เคร้ง!!!!!!

     

    ส้อมหลุดร่วงจากมือของอูยอง ให้ตายเถอะคนๆนี้หน้าด้านชะมัด เขาพยายามที่จะปกปิดไม่ให้พี่ชายรู้แต่นายคนนี้ดันมาปูดซะได้ อะไรกัน....

     

    “คุณรักน้องชายของผมเหรอ นิชคุณ”

     

    “ใช่” นิชคุณตอบอย่างมั่นใจ

     

    “ฮะๆ ผมก็นึกว่าเรื่องอะไร ผมไม่ขัดข้องหรอกถ้าคุณจะจีบน้องชายผม ดีซะอีกเราจะได้เป็นครอบครัวเดียวกัน” แทคยอนเอ่ยไปยิ้มไป

     

    “พี่ชาย...”

     

    “ทำไมเหรอน้องรัก นิชคุณก็ไม่ใช่คนน่ารังเกียจอะไรนี่ พี่เองก็ไม่ได้บังคับให้น้องตกลงปลงใจกับเขาสักหน่อย แต่พี่แค่เปิดโอกาสให้เขาเข้าใกล้น้องแค่นั้นเอง น้องมีปัญหาอะไรหรือเปล่า”

     

     

    “ผม....ผม....”

     

     

    “น้องมีคนที่รักอยู่แล้วเหรอ หืม­” แทคยอนเอ่ยถามน้องชาย หากแต่อูยองกลับก้มหน้าไม่พูดไม่จา เขาไม่อยากบอกใครว่าตอนที่เขาอยู่ประเทศไทยเขาไปอยู่กับใคร และหัวใจของเขานั้นเปลี่ยนไปอย่างไร เขาไม่อยากรื้อฝื้นมันขึ้นมา เขาเจ็บปวดทุกครั้งที่นึกถึง เขาเองเป็นต้นเหตุ เขาเป็นต้นเหตุที่ทำให้คุนนี่ต้องตาย เขาทิ้งคนที่รักที่สุดมา เขามันเลว เลวจริงๆ....

     

    “อูยองมีคนที่รักอยู่แล้วเหรอจ๊ะ­” เจสสิก้าเอ่ยถามเมื่อเห็นอาการของอูยองเปลี่ยนไป ถ้าอูยองมีคนรักอยู่แล้วเธอก็ทางสะดวก ไม่มีเสี้ยนหนามมาคอยตำใจเธอ

     

    “ผม....ผม....” อูยองอ้ำอึ้ง สายตาของผู้ร่วมโต๊ะทั้งสองคนคาดคั้นจนอูยองอยากจะร้องไห้ออกมา

     

    “ตกลง...ตอนนี้อูยองรักใครอยู่ครับ” นิชคุณเอ่ยถามอีกหน จ้องลงไปในดวงตาของอีกฝ่าย เขาอยากให้อูยองตอบมาว่าอูยองรักใครอยู่ แค่เท่านี้และเขาจะเปิดเผยตัวตนว่าแท้ที่จริงแล้วเขาเป็นใคร จนอูยองทนไม่ได้ต้องลุกขึ้นยืนจ้องหน้าอีกฝ่ายตอบกลับไป

     

    “ผมจะรักใครชอบใคร มันก็เรื่องของผม คุณไม่ต้องมาอยากรู้อยากเห็นอะไรขนาดนั้น อ้อ แล้วก็ถ้าคุณจะจีบผมก็เชิญแต่ผมบอกไว้ก่อนว่าผมไม่ใจ่อ่อนง่ายๆหรอกนะ โดยเฉพาะคนอย่างคุณ ผมขอตัว” พูดจบอูยองก็โค้งให้พี่ชายและคู่หมั้นก่อนจะเดินหนีไป

     

    “น้องรัก น้องจะไปไหน” แทคยอนตะโกนไล่หลังน้องชายของตนไป ร่างเล็กหยุดเดินก่อนจะหันหลังกลับมาส่งยิ้มให้พี่ชาย

     

    “ผมจะไปซ้อมดนตรีกับพี่จุนซูที่บ้าน ผมอาจกลับดึก พี่ชายไม่ต้องคอยนะครับ”

     

    พี่จุนซู.....จุนซู....ใครกันนะ

     

    “เด็กคนนี้ ต้องขอโทษแทนอูยองด้วยนะครับ เป็นอย่างนี้เสมอ” แทคยอนเอ่ยขอโทษหุ้นส่วนเมื่อเห็นว่าสีหน้าของอีกฝ่ายเปลี่ยนไป

     

    “ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่...พี่จุนซูที่อูยองพูดถึงนี่ เป็นใครกันครับ”

     

    “ครูสอนดนตรีของอูยองค่ะ ทั้งคู่สนิทกันมาก” เจสสิก้าชิงตอบเมื่อเห็นว่านิชคุณสะดุดเมื่อได้ยินชื่อของคิมจุนซู

     

    ครูสอนดนตรีงั้นเหรอ เป็นแค่ครูสอนดนตรี....แค่นั้นใช่ไหม­

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

    “จริงเหรอ­ เขาพูดอย่างนั้นเหรอ” คิมจุนซูเอ่ยถามลูกศิษย์ที่เขารักดั่งน้องชายแท้ๆที่ตอนนี้นั่งหน้ามุ่ยไม่สบอารมณ์อยู่ตรงหน้า

    “ก็จริงน่ะสิ พี่จุนซู หน้าด้านที่สุดเลย ผมน่ะนะเกลียดคนแบบนี้ที่สุด เอาแต่ใจเจ้าแผนการแล้วยังชอบบังคับ” อูยองเบะปากแก้มพองล้มเมื่อนึกถึงหน้าของหุ้นส่วนพี่ชายของตน

    “แล้วเขาไปบังคับเราตอนไหน­ เท่าที่พี่ฟังเราเล่าเนี่ย เขาไม่เห็นได้บังคับเราเลย”

    “พี่จุนซู!!!!”

    “อ่าว หรือว่าไม่จริง ตอนที่เขาชวนเราเดินห้างเราจะปฏิเสธเขาไปก็ได้นี่ เขาไม่เห็นได้ถือปืนจ่อหัวแล้วบังคับเราเลยจริงไหม­” จุนซูถามพลางมองหน้าอูยอง

    “กะ....ก็...จริง”อูยองอ้ำอึ้งเมื่อจุนซูพูดแทงใจดำตัวเองอย่างจัง

    “ถ้าเราเองก็รู้สึกดี ทำไมไม่ลองเปิดใจให้เขาดูล่ะ บางทีอาจจะทำให้เราลืมเรื่องร้ายๆได้นะ หืม­” จุนซูลูบหัวอูยองอย่างแผ่วเบา จุนซูรักและเอ็นดูอูยองเหมือนน้องชายแท้ๆของตัวเอง อูยองเป็นเด็กน่ารัก สุภาพ หากแต่หัวใจที่แตกสลายนั้นทำให้จุนซูอดไม่ได้ที่จะยื่นมือเข้ามาประคับประคองให้มันดีขึ้นแม้ว่ามันจะไม่ได้ช่วยอะไรเลยก็ตาม

    “ลืมไม่ได้หรอก พี่จุนซู เป็นเพราะผม เพราะผมคนเดียว” อูยองพูดทั้งน้ำตา เมื่อ5ปีก่อนเขาขอให้คนของพ่อจุนโฮกลับไปที่กระท่อมหลังนั้นเพื่อตามหาคุนนี่ แต่ป้าจันทร์บอกว่าคุนนี่หายตัวไปเป็นเดือนไม่ได้เอาข้าวของไปเลย อีกทั้งยังบอกอีกว่าตำรวจเจอศพอยู่ที่ก้นเหว ร่างแหลกจนระบุไม่ได้ว่าเป็นใคร ป้าจันทร์บอกว่านั่นคือคุนนี่เพราะมีคนเห็นคุนนี่ครั้งสุดท้ายก็ตรงนั้น เพียงแค่เพื่อนรักของเขาเล่าจบ หัวใจอูยองแตกสลาย คุนนี่ต้องเสียใจมากแน่ๆ เพราะเขา เพราะเขาคนเดียว

    “อูยองอย่าโทษตัวเองเลย บางทีศพนั้นอาจจะไม่ใช่คุนนี่ก็ได้ อย่ากังวลไปเลย พี่เชื่อว่าจุนโฮต้องตามหาคุนนี่ให้เจอได้แน่นอน”

    “แล้วผมต้องรอไปถึงเมื่อไหร่ แล้วถ้าสิ่งที่ผมรอคอยมันไม่มีจริงล่ะ ผม...คง...”

    “ชู่ว เงียบซะนะเด็กดี” จุนซูดึงคนตัวเล็กที่ร้องไห้สะอึกสะอื้นมากอดปลอบพลางจูบขมับปลอบโยนอย่างแผ่วเบา

    “ฮึก...ฮึก....”

    “อย่าร้องไห้เลยนะ น้ำตาไม่ช่วยอะไร น้ำตาเรียกอะไรกลับคืนมาไม่ได้ สิ่งที่อูยองทำได้ตอนนี้ก็เพียงแค่ทำใจให้มั่นคง ถ้าเรายังรักคนๆนั้น ถ้าทำอย่างนั้นแล้วมีความสุข ก็ทำต่อไป รักต่อไป ถ้าหากวันหนึ่งคนๆนั้นเขากลับมา เขาคงจะดีใจที่มีคนรักเขาและมั่นคงต่อเขาขนาดนี้ และหากว่าเขาไม่กลับมา พี่เชื่อว่าเขาต้องรับรู้ได้ว่าอูยองรักเขาขนาดนั้น เขาคงมีความสุขมาก”

    “จริงเหรอ­”

    “จริงสิ แต่ถ้าอูยองยังร้องไห้และไม่เข้มแข็งอย่างนี้ เขาคงจะเสียใจมากที่เขาเป็นต้นเหตุที่ทำให้คนที่เขารักเป็นอย่างนี้” จุนซูเช็ดน้ำตาที่เอ่อคลอบนแก้มใส ก่อนจะกดจูบที่แก้มใสอย่างแผ่วเบา อูยองเหมือนน้องชายของเขาเหลือเกิน คิมจุนฮัน น้องชายที่ป่วยตายไปเมื่อหลายปีก่อน ทั้งนิสัยและคำพูดช่างเหมือนกันราวฟ้ากับเหว ไม่แปลกที่จุนซูจะรู้สึกรักเด็กคนนี้มาก

    “ผม...จะเข้มแข็ง ผมสาบานว่าผมจะรักคุนนี่ไปจนวันตาย ผมจะไม่รักใครอีกแล้ว”

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    “ฉันว่าแล้วว่าสองคนนั้นต้องเป็นมากกว่าครูกับศิษย์” เจสสิก้าเอ่ยพลางยิ้มอย่างผู้มีชัย นิชคุณเป็นห่วงอูยองที่จู่ๆก็พรวดพราดออกมาจากร้านอาหารจึงได้แอบตามมา โดยมีเจสสิก้าอาสามาด้วยเพราะแทคยอนติดประชุมด่วน และภาพที่นิชคุณได้เห็นก็คือคิมจุนซูกอดจูบจางอูยองราวกับคนรักกัน สติของนิชคุณขาดผึงในพริบตา

    นี่เหรอ­ สิ่งที่เขารอคอยและตามหา

    นี่เหรอ­ คนที่เขารักและภักดีมาตลอด

    นี่เหรอ­ คนที่เขาฝากหัวใจและชีวิตให้ดูแล

    นี่เหรอ­ คนที่เขารักมากที่สุดในชีวิต

    ใช่สิ...คุนนี่คนนี้มันจน มันไม่มีอะไร

    ใชสิ...คุนนี่คนนี้มันอัปลักษณ์ ไม่แปลกที่จะไม่มีใครรักจริง

     

    เขาน่าจะรู้ได้ตั้งแต่แรก ว่าสิ่งอูยองพูดนั้นมันโป้ปดมดเท็จทั้งเผ ทั้งคำสัญญาที่จะรักกันตลอดไป แหวนแต่งงานที่อูยองน่าจะจงใจถอดทิ้งในวันนั้น  ใครจะมารักอสูร เจ้าหญิงไม่มีวันรักอสูร เพราะฉะนั้นก็ไม่มีเหตุผลที่อสูรอย่างเขาจะรักภักดีกับเจ้าหญิงใจร้าย

    “ดูสิค่ะ ทิ้งคุณนิชคุณมาหาคนอื่น หรือว่าคนที่อูยองรักจะเป็นครูสอนดนตรีคนนั้นจริงๆ” เจสสิก้าพูดขึ้นอีกเมื่อเห็นนิชคุณแน่นิ่งไป ใบหน้าหล่อเหลากัดฟันกรอด

    “ถึงว่าสิค่ะ เขาถึงไม่ยอมรับรักคุณ”

    “นั่นสิครับ ผมน่าจะรู้ตั้งแต่แรกว่าอูยองมีคนรักอยู่แล้ว” พูดไปใจก็เจ็บ น้ำตาของนิชคุณพากันหลั่งไหลออกมา หมดสิ้นแล้วการรอคอยที่แสนยาวนาน ความรักที่เขามอบให้คนๆนั้นมันจบสิ้นลงแล้ว ความรักที่แสนไร้ค่า

     

    ยิ่งรักมากก็ยิ่งแค้นมาก

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    “เจ้าสำสี เจ้านายแกเขาหมดรักฉันแล้ว” นกพิราบสีขาวจ้องผู้เป็นเจ้าของด้วยแววตาเศร้าสร้อย ตั้งแต่กลับมานิชคุณก็ร้องไห้ไม่หยุดราวกับคนไม่ได้สติ นกพิราบสีขาวบริสุทธิซุกใบหน้าเข้ากับปีกราวกับจะร้องไห้ตามผู้เป็นเจ้าของ

    “เขารักคนอื่นแล้ว เขาทิ้งฉันกับแกแล้ว” นิชคุณเปิดกรงนกให้เจ้าสำลีโบยบินออกมา นกพิราบตัวน้อยมองหน้านิชคุณราวกับสงสัยว่าชายหนุ่มตรงหน้าปล่อยตนด้วยเหตุผลอะไร

    “ไปซะเถอะเจ้าสำลี ฉันจะปล่อยแกไป แกจะได้บินไปหาครอบครัวของแก ไปหาคนที่เขารักแกจริงๆ ตอนนี้คนที่ฉันกับแกรอมาตลอดมันไม่มีอยู่จริงอีกแล้ว เป็นเรื่องที่ทั้งฉันและแกอุปโลกมันขึ้นมาให้อยู่ไปได้วันๆเท่านั้น แกเข้าใจฉันใช่ไหม” เจ้าสำลียังคงจ้องหน้านิชคุณนิ่งอยู่เช่นเดิม

    “น่าแปลก ทั้งๆที่ฉันน่าจะรู้ แม้แต่เด็กตัวน้อยที่แสนบริสุทธิ์ยังทอดทิ้งของเล่นที่ตัวเองรักได้ลงคอเมื่อได้เจอของเล่นชิ้นใหม่ที่ดีกว่า ฉันน่าจะรู้”

    มือหนาผลักหน้าต่างบานใหญ่ให้เปิดออก สายลมพัดโชยเข้ามาเอื่อยๆ หากแต่นิชคุณกลับไม่รู้สึกถึงมันเลย เจ้าสำลีมองผู้เป็นนายอีกครั้ง ก่อนจะกางปีกโผบินออกไปสู่ฝากฟ้า ไกลออกไป ไปเรื่อยๆ ไปอย่างไร้จุดหมาย

     

    เหมือนกับความรักของเขาที่ค่อยๆโบยบินจากไปไกล...แสนไกล....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TBC

     

     

    หายไปนานมากกกกกกกกก ขอโทษจริงๆ(ข้าน้อยสมควรตาย)

    แต่ยุ่งมากจริงๆค่ะ เรียนก็ไม่หนักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องหมั่นทบทวนตำราและตั้งใจให้มากขึ้น เวลาก็เลยน้อยลงไป

    แต่เราก็ไม่ทิ้งเรื่องนี้เราจะแต่งให้จบ น่าจะราวๆ20ตอน ต่อจากนี้ไปเรื่องราวจะเข้มข้นขึ้น

    แล้วปมจะคลายยังไง บางคนอาจจะรำคาญว่าเมื่อไหร่แทคซูเขาจะเจอกันสักที เอิ่ม....

    ไกลแล้วล่ะค่ะไกลแล้ว แต่รับรองว่าการเจอกันของทั้งคู่ฟินนาเล่ที่สุด รอกันก่อนน้า

    ตอนต่อไป อาจจะนานหน่อยนึง แต่จะมาต่อแน่นอนค่ะ อย่าทิ้งเค้าน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×