ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2JUN(BEAST):Because of you เพราะนายนั่นแหละ !!!

    ลำดับตอนที่ #7 : ป้ะ ป่ะ ปะ ไปเข้าค่ายกันเถอะ เย้ !!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 727
      3
      10 เม.ย. 54

    กลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงกัน
    เป็น พาร์ทของ โจ๊กเกอร์  เหมือนเดิมเถอะ เนอะ



    เฮ้ออออออออออ  หลังจากวันนั้นที่เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น ผมก้อไม่ได้นอนมาหลายวันแล้วครับ หลับตาทีไร ภาพนั้นมันช่างหลอกหลอน T^T  อยากรู้ล่ะสิ สภาพผมจะเป็นไง....


    "จุนฮยอง O[]o!! " เสียงของโยซอบเรียกผมแล้วทำท่าตกใจ เว่อร์.............

    "มีอะไร โยซอบ ?" ผมถามขึ้น สงสัยนะเนี่ย --?

    "นะ น่ะ หน้า..ของนาย  หน้านายไปทำอะไรมาเนี่ย ทำไมมันเหมือน ๆ หลินปิงแบบเน้ o[]O!!! " ยังๆๆ ยังคงทำหน้าแบบนั้นต่อไปนะยังโยซอบ --"


    "ชั้นไม่ได้นอน" ผมตอบออกไป พลางทำหน้าง่วงใส่ ก้อคนมันง่วงนี่!!

    "ทำไมไม่ได้นอนอ่ะ ไปทำอะไรมา" โยซอบถามผม  เอาไงดี ผมจะบอกดีมั้ยอ่ะ  ผมกับโยสนิทกันมากนะ  แม้ว่าจะน้อยกว่าอิลุงนั่นก้อเถอะ >///<


    "เอ่อ...อย่ารู้เลย เฮ้ย สายแล้ว  ไปเข้าห้องกันเหอะ"

    "อ๊ะนั่นสิ สายแล้ว  ไปเลยเดี๋ยวอาจารย์ฆ่าเอาได้ "  ฮ่าๆๆๆ แผนเปลี่ยนใจไอ้เด็กดื้อ ทำสำมะเหร็ด เฮ้ออ เกือบมั้ยล่ะผม


    ......................................................

    ห้องเรียน ม.ปลาย โรงเรียน บีซือทือศึกษา

    เจี๊ยวจ๊าว เวี๊ยวว๊ว  วี้ดวิ้ว ซู้วโว้ว  แว้วแว้วแว้วแว้ววววววววววววววว (มากไปแล้วไรเตอร์ เว้อเกิ๊น -*- :: อุ่นๆ)


    " เด็กๆๆๆ  เงียบกันหน่อยจ้ะ  ป้าบป้าบ (เสียงหลังเป็นเสียงหวดไม้เรียว!!)"เสียงของอาจารย์จีนาเรียกสติของลิงน้อยที่ตัวไม่น้อย (มาอีกแล้วไอ้คำเข้าใจยาก --" :: ฮยอนซึง)


    "นักเรียนเคารพ อันยองอาเซโย~ " เสียงของหัวหน้าห้องบอกทำความเคารพอาจารย์จีนา


    "สวัสดีจ้ะนักเรียน  วันนี้ครูมีเรื่องจะมาบอกนักเรียนทุกคนนะคะ อย่างที่เราเคยคุนกันไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เราอาจมีการศึกษานอกสถานที่  และมันก้อเป็นจริงแล้วนะจ๊ะ  พรุ่งนี้ เราจะไปออกค่ายกัน แต่เราไม่ได้ไปออกกันแค่สามวันเหมือนลูกเสือที่ประเทศไทยนะจ๊ะ  เราจะไปกันทั้งหมด เจ็ดวันจ้ะ ^^" อาจารย์จีนาบอกพวกเรา หา!! เจ็ดวันให้ตายเถอะ


    "โห  ครูครับ ทำไมไปหลายวันจังเลยอ่ะครับ ผมว่าสามวันเหมือนลูกเสือไทยก้อพอแล้ว เจ็ดวัน จะไปให้พวกผมได้อะไรเนี่ย" เสียงใครซักคนในห้องพูดขึ้น  นั่นสินะ ผมเองก้อสงสัยเหมือนกันว่าไปทำไมเยอะแยะ


    " ^^ บอกให้ไปก้อไปเถอะจ้ะ  พรุ่งนี้ หกโมงเช้า ใครสาย โดนตัดแต้ม บายจ้ะ" อาจารย์จีนาออกไปแล้ว  นอนดีกว่า (_ _)zzZ


    ...........................................................
    เช้าวันต่อมา..


    "ฮ้าวววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว"

    ตัดไปได้มั้ยอ่ะ --"  ไม่ได้สินะ TT

    "จุนฮยองงงง  " ไม่นะ หวังว่าไม่ใช่..

    "ดูจุน  นายไปด้วยหรอเนี่ย ? " แย่แล้ว ไอ้หน้าลุงนี่ไปด้วยอ่ะ


    "ก้อต้องไปเด่ะ อยู่ห้องเดียวกัน ไม่ไปก้อโดน'จารย์จีนาตัดคะแนนเด้ " เออ  มันก้อจริงของมัน  ผมว่า เข้าค่ายครั้งนี้ ผมคงไม่สงบแล้วแหละ  ขอให้เพื่อนๆ ยืนไว้อาลัยให้ผมสองชั่วโมง เอ๊ย!! สองนาที --"


    "ไปๆ ขึ้นรถเหอะ  นายนั่งข้างชั้นนะ  โยนั่งข้างฮยอนซึง แล้วกีกวังก้อนั่งข้างดงอุนไปแล้วอ่ะ ชั้นไม่มีคนนั่งด้วย ตกลงป่ะ ? ตกลงนะ โอเค  ชั้นไปรอบนรถนะ " ดูจุนพูดเอง เออเอง เสร็จสรรพ  ไอ้หน้าแก่ ถ้าแกจะพูดแบบนี้ แกฉุดชั้นไปนังด้วยเลยก้อได้  เฮ้อ ขึ้นรถดีกว่า ง่วงเหลือเกิน ฝันดีครับ จนกว่าจะถึงค่ายนะ :)


    ..............................................................

    ที่ค่าย.............

    "นักเรียนๆๆๆ  เดี๋ยวจับคู่ที่นั่งกันมาเมื่อกี้ แล้วไปเอาเต๊นท์นะ เดี๋ยวเราจะกางเต๊นท์กัน" อะไรนะ  นี่ผมต้องนอนเต๊นท์เดียวกันกับไอ้หน้าลุงนี่หรอ  ม่ายน้า >O<"


    "นี่ๆ แบบนี้น้องชั้นก้อต้องนอนกับน้องนายดิ ไม่ได้ๆ กวังจะนอนกับน้องนายไม่ได้ ไม่ปลอดภัยต่อพรหมจรรย์ของน้องชั้นซักนิด นาย ไปนอนกับน้องนายเลยนะ ไปเลย  เฮ้ ฟังชั้นหน่อยสิ นายต้องไปนอนกับน้องของนาย เดี๋ยวชั้นจะนอนกับน้งของชั้ย  นี่ !!" โอ๊ยจะบ้าตาย  ไม่ฟังกันเลย ดูดิ ผมพูดอยู่ตั้งนาน ไอ้ลุงบ้านั่นก้อเอาแต่กางเต๊นท์ไม่ฟังผมเลย  ผมเก๊าะเลยเดินตามๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  จับไหล่หันมาคุยกันให้รู้เรื่องงงงง


    "นี่ นาย อ๊ะ  กรี๊ดดด (??)"ผม ผมสะดุดเท้าตัวเองอ่ะ แล้วมันก้อเกิดเหตุการณ์บ้าๆขึ้น  ก้อตอนเนี้ย ผมกำลังนอนทับไอ้หน้าลุงนี่อยู่ แล้วไอ้หน้าลุงนี่มันกอดผมซะแน่นเลย  แถมผมชั่งล้มได้เหมาะเหม็ง เพราะดันล้มเข้ามาอยู่ในเต๊นท์เนี่ยสิ ลับตาคนจริงๆ --"


    "แหมมมม~ นายต้องการอะไรเนี่ย ปากก้อไล่ชั้นให้ไปนอนกับน้องของชั้น  แต่ตัวเองดันมาแต๊ะอั๋งชั้นซะงั้นแหละ ^^" นั่น ไอ้ปาก สุนั....  ใครจะอยากจะล้มทับแกกัน มันสะดุดเว้ย สะดุด


    " -*- ชั้นสะดุดต่างหาก แล้วนายจะกอดชั้นทำไมห๊ะ ปล่อยนะ" ผมเริ่มโวยวายแล้วแหละ  มันกอดผมใหญ่แล้ว  ตื่นเต้นว่ะ หายใจไม่ออกด้วย


    "ไม่ปล่อย มีไรมะ   กำลังดีเลย กอดๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากกอด อยากกอด อยากกอด ^O^" กรี๊ดดดดดดดดด (?) ไอ้บ้ามาพูดอะไรของแกแบบนี้อ่ะ -///- ( ลูกแม่นู๋จะกรี๊ดทำไมลูก ไหนบอกว่าเมะไง  นี่มัน เคะนะลูกT^T :: ไรเตอร์ // ก้อแกเขียนให้ชั้นเป็นแบบนี้ไม่ใช่เรอะ  คิดว่าชั้นอยากกรี๊ดนักหรือไง  แกเขียนชั้นโดนอิลุงกอดอีกแล้วนะ ทำไมทำแบบนี้ล่ะ @#!$%^#&%*&%@#$%^&  บลาๆๆๆ :: อิโจ๊ก)


    "ปล่อยนะ ปล่อยนะ " ดิ้นๆๆๆๆๆๆ  ตอนนี้ผมมีทางเดียวคือต้องดิ้นๆๆๆ ไม่งั้นไม่หลุดแน่เลย :(

    "ไม่ปล่อย ไม่ปล่อย นี่!! อย่าดิ้นเซ่ะ  นายกำลังทำน้องชั้นตื่นอยู่นะ เดี๋ยวเหอะ จับกดซะดีมั้ย"

    "อะไร น้องนายอยู่เต๊นท์โน้นไม่ใช่เรอะ อยู่กับกวังนู่นไง แล้วจะตื่นได้ไง --?"

    "นี่นายไม่รู้ หรือแกล้งไม่รู้เนี่ยชั้นมีน้องที่ติดอยู่กับชั้นตลอดเวลา  นายเองก้อมีนะ"น้องชายที่ติดตัวตลอดเวลา อะไรวะ  เอ๊ะหรือว่า o[]O!!


    "อ๊ะ ที่นายบอกว่าตื่น  นายหมายถึงไอ้นั่นหรอกเหรอ  อ๊ากกกกกไอ้บ้า ปล่อยนะๆๆๆๆๆ"อ๊ากกก มันหมายถึงไอ้นั่นหรอกเหรอเนี่ย  ><


    "โอ๊ยยยยย  บอกว่าอย่าดิ้นๆ  อย่าดิ้นเซ่ะ  ดิ้นนักใช่มั้ย  ด้ายยยยยยยย"

    จุ๊บบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ


    จูบนี้ช่างยาวนาน  นานจนผมนึกอะไรไม่ออก นอกจากภาพนั้น ภาพที่ผมโดนผู้ชายคนนี้จูบครั้งแรก  และนี่ก้อเป็นครั้งที่สองที่ผมโดนเพื่อนสนิท ที่ผมแอบคิดมากกว่าเพื่อน   จูบ..... อื้มมมมมมมมมมมมมม


    ..............................................................

    ด้านนอกเต๊นท์........

    "นั่นไงล่ะฮยอนซึง  อ๊า~ ดูจุน จุ๊บๆจุนฮยองด้วยแหละ (><! )( !><)"

    "นี่นายพาชั้นมาแอบดูเพื่อนจุ๊บกันเหรอเนี่ย ทำไมเป็นคนแบบนี้อ่ะ"

    "ก้อชั้นสงสัยนี่นา ว่าสองคนนี้มันมีอะไรๆกันจริงหรือเปล่า?"

    "แล้วมันมีมั้ยล่ะ?"

    "ก้อนายเห็นมั้ยล่ะ ว่ามีมั้ย  ถามแปลกๆ"

    "แหม่ นายนี่มัน จริงๆเล้ย!!"

    "โห  ทำไมเค้าจุ๊บกันนานจังเลยอ่ะ  มันไม่อยากถอนปากออกจากกันขนาดนั้นเลยเหรอ --?"

    "มันคงหวานนน่ะ ไอ้ดูจุนมันเลยไม่อยากถอนปากออก"

    "เอ๋ มันจะหวานได้ไงอ่ะ  สองคนนั่นกินน้ำตาลเข้าไปหรอ o.o?"

    "อยากรู้หรอ  เอาหน้ามานี่ดิ ใกล้ๆ"

    "เห  ทำไมล่ะ มันเกี่ยวอะไรกั.....................อื้มมมมม"

                                                                                                                                                                                                                               
    เฮ้ออออ   นึกว่าจะไม่ซะเสร็จแล้ว ^^
    นี่แค่เริ่มต้น กับการไปเข้าค่ายของหนุ่ม
    เดี๋ยวดูตอนหน้าดีกว่าเนอะ
    ว่ามัน(น่า)จะวุ่นวายแค่ไหน

    แล้วเจอกัน (เลียนแบบพี่เบิร์ดหน่อย อิอิ)

    TBC..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×