ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครคร่า : Charactor
ยงจุนฮยอง : เพื่อนสนิทคิดมะซื่อของอีตาลุงหน้าหื่น (มั่กๆ) มารู้ทีหลังว่าแอบชอบเพื่อนตัวเอง เลยมิกล้าที่จะเข้าใกล้เท่าไหร่ มาแรกๆ แมนมั่กๆ หลังๆเคะแตก --" รั่วมาก แบ๊วเว่อร์ เอ๋อ แต่น่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกกก เพราะเหตุนี้แหละ อีลุงมันเลยรักมากกกกกเป็นพิเศษ เหอๆๆๆๆ
ยุนดูจุน : อีตาลุงหน้าหื่น (ค่อดๆ) ผู้คิดมะซื่อกับเพื่อนสนิท นิสัย เจ้าวางแผน เจ้าความคิด ไม่เจ้าชู้ซักนิด แต่ชอบแอบสะกิดความคิดคนอื่นเค้าไปทั่ว ชอบแกล้งปินปิ้นน้อย และเป็นคนเดียวที่เรียกจุนฮยองว่า จุ๊นน หรือ โจ๊กเกอร์ --" เพราะแอบรักมาตั้งนาน เลยมักจะหาเรื่องเข้าไปใกล้ๆบ่อยๆ
ยังโยซอบ : ชายหนุ่มนิสัยดี เพื่อนรักมากๆของปิ้นและลุง รวมทั้งเป็นคนรักเพื่อนอย่างฮยอนซึงมาก แอบชอบเค้านะแต่มะกล้าเอื้อนเอ่ย เพราะเค้าคนนั้นน่าตาสวยกว่าผู้หญิงซะอีก วันๆมีแต่หนุ่มมาแอบชอบ แต่ก้อมะเคยสนใจใครทั้งสิ้น น่ารัก นิสัยดีมากๆๆๆ
จางฮยอนซึง : ชายหนุ่มที่หน้าค่อดหวาน เห็นหน้าหวานๆแบบเน้ โหดใช่ย่อยเลยนะ
ไม่ชอบให้ใครแซวว่าสวย เป็นเพื่อนรักของทั้งสองคนนั้น และเป็นคนรักเพื่อนอย่างยังโยซอบมาก เป็นห่วงยังโยบ่อยๆเพราะว่าโตมาด้วยกัน มารู้ทีหลังว่าแอบชอบผู้ชายด้วยกันเลยรู้สึกเสียเซลฟ์นิดหน่อย แต่เพราะเป็นเค้าคนนั้นก้อเลยยอมได้ ^^
ลีกีกวัง : ชายหนุ่มน่าตาน่ารัก แบ๊ว รั่ว ฮา นิสัยดี (มั่กๆ เว่อๆ ค่อดๆ)เป็นน้องชายของจุนฮยอง (ลูกของป้าของจุนฮยอง) เป็นนักกีฬาที่เก่งฉกาจ หาตัวจับได้ยาก เป็นคนที่เรียนเก่งมากๆอีกด้วย ด้วยความที่อยู่กับพี่ชายที่แอบเคะ น้องชายก้อเลยแอบเคะไปด้วย แม้ปากบอกว่าตัวเองน่ะเมะ เมะ เมะ แต่จริงๆน่ะ เคะ ชัดๆ!!!
ซนดงอุน : น้องชายสุดที่รัก(มากๆๆๆๆ)ของยุนดูจุน คลานตามกันมาเลยทีเดียว และเพราะเป็นพี่น้องกันนี่แหละ ความหื่นมันเลยชัดเจน !! ออกมาหมด ทั้งหน้า ตา นิสัย และอื่นๆ -.,-" เจ้าคิดเจ้าวางแผน เหมือนกันมั้ยล่ะ!!! และนี่แหละเมะตัวจริงเสียงจริง รองลงมาจากอีตาลุง แค่นั้นเอ๊งงงงงงง
มามามา มามะมาคุยกับไรเตอร์ก่อน
ตอนนี้เป็นแค่เรียกน้ำย่อยน้า ไม่รุว่าต่อไปจะป็นยังงัย
จะล่มหรือจะรอด เพราะไรเตอร์เองเนี่ย ลบทิ้งไปหลายเรื่องแล้ว
คือว่า มันจิ้นมะออก แล้วสุดท้ายมันก้อได้คู่นี้ซะงั้น
ไรเตอร์มั่นใจว่าสามารถแต่งจบได้ เพราะไรเตอร์จิ้นคู่นี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อันนี้แถม เรียกน้ำย่อยยยยยยย
หุหุ -.,- อย่าเพิ่งน้ำลายหกกันเน้อ แค่น้ำย่อยเองนะ ฮี่ๆๆๆๆ ^O^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น