มารน้อยคอยใจ - นิยาย มารน้อยคอยใจ : Dek-D.com - Writer
×

    มารน้อยคอยใจ

    กาลเวลานำพาข้าหวนคืนสู่อีกมิติที่ข้าจากมา..... ชะที่ไหน!!! เพราะยมทูตที่แต่งตัวฮิฟฮ็อปทำงานผิดพลาดต่างหากละ! แต่ไม่เป็นไหร่ท่านทำให้ข้าได้เจอองค์ชายที่หล่อ น่ากินขนาดนี้ ข้ายอมตายยยย

    ผู้เข้าชมรวม

    4,424

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    4.42K

    ความคิดเห็น


    90

    คนติดตาม


    286
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ส.ค. 59 / 20:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มันเกิดอะไรขึ้น!!!!!!!ฉันนักฆ่าที่สวยและเก่งเวอร์ตายแล้ววววววววว!!! เป็นไปได้ยังไงกันฉันจำได้ว่าฉันได้รับภารกิจให้ไปฆ่ามาเฟียที่ประเทศจีน และจำได้ว่าฉันทำภารกิจสำเร็จและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ขอย้ำแค่เล็กน้อย!! แต่แล้วภาพทุกอย่างตรงหน้าก็ดับวุบลง แต่แล้วลืมตาขึ้นมาอีกทีกลับอยู่ในร่างของใครก็ไม่รู้! แถวยังแต่งตัวประหลาดเหมือนในหนังจีน อกอีแป้นจะแตกกกกก!!!! (นิยายเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการล้วนๆ นะคร้าาาาไม่อืงประวัติศาสตร์น๊าาา )
    แนะนำตัวละคร

    แพรไหม:นักฆ่าสาวที่มีอาชัพบักหน้าเป็นเมคอัพชื่อดังในไทย แต่เสียชีวิตในการทำภารกิจ และทะลุมิติไปอยู่ในมิติที่คล้ายจีนโบราณ

    เฉียนหลินหลิน/แพรไหม : บุตรสาวคนที่สองของแม่ทัพใหญ่ แห่งแค้วน หู่ เสียชีวืตเพราะไปไหว้พระและถูกปล้นลางทาง เป็นเหตุให้แพรไหมมาสิงร่างแทน

    ตงฟางตั่ว/องค์ชายสี่แห่งแคว้นหู่ /อ๋องตั่ว ทำตัวไม่อยู่ในกรอบคิดจะทำอันใด๋ก็ทำ อำมหิต เย็นชา ฆ่าคนเหมือนผักปลา แต่กลับเป็นที่โปรดปรานและสนิทสนมกับจักพรรดิองค์ปัจจุบันมีคักดิ์เป็นพระเชษฐาของอ๋องตั่ว 

    แม่ทัพเฉียนหลั่วหลี่ :บิดาของเฉียนหลินหลิน เพราเขารักเดียวใจเดียว จึงไม่มีอนุสักคน(หรืออีกในนึงคือกลัวเมียดีๆนั่นเอง)

    ฮูหยินเฉียนเหมย:แม่ของเฉียนหลินหลิน เป็นบุตรสาวของเสนาบดีการคลังทำให้ตระกลูเฉียนนั่นมีอำนาจมาก ขนาดฮ่องเต้ยังเกรงใจอยู่หลายส่วน

    เฉียนหลินหลัน: พี่ชายของเฉียนหลินหลิน ตอนแรกไม่ค่อยชอบนิสัยของน้องสาวเท่าไหร่เพราะขี้อิฉา และเอาแต่ใจ  แต่หลังๆเห็นน้องสางทำตัวดีขึ้งจึงรักและเอ็นดูเป็นอย่างมาก

    ตงฟางเอ้า/ อ่องเต้องค์ปัจจุบัน รักและเชื่อใจในตัวของน้องชายเป็นอย่างมากฝ่าฟันอุปสักมาด้วยกันความพูกพันธ์จึงแน่แพ้งเป็นอย่างมาก

    ฮองเฮาตงฟางเหมยหลิน : ไม่เป็นที่โปรดปรานเนื่องจากมารยา ตีสองหน้า ขี้อิจฉา จึงทำให้ฮ่องเต้ไม่เสด๊จมาหากเลยหลังจากคืนเข้าหอ เกียดซูเฟยเป็นอย่างมา (ฮ่องเต้มีสนมแค่คนเดียว ก็เลยเกียดมากเพราะไม่มีคนอื่นให้เกียด555)

    พระสนมซูเฟย/เหม่ยลั่วลั่ว เป็นที่โแรดปรานเป็นอย่างมาก และ ยังกุมพระทัยของฮ่องเต้ได้อยู่มัด นิสัยใจดี ใครดีมาดีตอบ ร้ายมาร้ายยิ่งกว่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น