ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 2 เอาคืน 2-4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.47K
      43
      8 ส.ค. 61


    มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 
    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร



    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ




    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ



     [CUT NC]


    เอานมมาถูตัวฉัน แล้วจะให้ทนไหวได้ไง

    “…”

    หรือว่านี่คือแผนอ่อยฉัน

    บะ...บ้าสิคะ คนหยาบคาย พลอยไม่ได้ตั้งใจแบบนั้นนะ

    อยู่เฉยๆ สิ แล้วฉันจะลืมสิ่งที่เธอทำซะจิรายุทธกระซิบบอกเสียงเข้ม เพราะไม่ชอบให้ใครมาขัดใจ ก่อนเคลื่อนมือไปเกาะกุมทรวงอกอวบเต็มมือ

     

    CUT

     

    มันอวบอัดเกินวัยแบบที่เขาคิดไม่มีผิด จนเขาแทบอยากกระชากเสื้อผ้าเธอออกให้หมด แล้วทดสอบเนื้อแท้นั่นด้วยปากกับมือของเขาเองให้ชัดเจนกว่านี้

    อุ๊ย! พะ...พี่ทำอะไรคะหญิงสาวร้องตกใจแทบสิ้นสติเมื่อถูกสัมผัสในจุดที่ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนแตะต้องมาก่อน ทำเอาดวงหน้างามร้อนผ่าวอับอายจนเลือดแล่นพล่านไปทั่วตัว เพราะเขาบีบคลึงอย่างหนักหน่วงราวกับเป็นเจ้าของร่างกาย แม้เธอจะพยายามทั้งร้องทั้งดิ้นไม่หยุด แต่ดูเหมือนจะไร้ประโยชน์

    อ่า...เธออายุเท่าไรกันแน่ ทำไมถึงใหญ่ขนาดนี้เสียงห้าวครางต่ำด้วยความเก็บกดที่อัดอั้น ความอวบหยุ่นที่มือตัวเองกำลังจับทำให้เขาแทบคลั่ง อารมณ์ปรารถนาและฤทธิ์เหล้าก็ทำให้เขาเริ่มสติเตลิดไปไกลแบบกู่ไม่กลับ 

    ยี่สิบค่ะเธอยังมีแก่ใจตอบ

    อ้อ ยี่สิบ นมใหญ่ขนาดนี้แล้วเหรอ หรือไปทำมาเพิ่ม

     

    CUT

     

    เขาไม่ค่อยแน่ใจว่าผู้หญิงจะหน้าอกหยุดการเจริญเติบโตเมื่อไรทั้งที่เชี่ยวชาญเรื่องเพศตรงข้ามเป็นอย่างดี เพราะขนาดผู้หญิงบางคนยังต้องมาปรึกษาเขาเรื่องกินยาคุม

    ชายหนุ่มจำได้ว่าตอนสมัยมหาวิทยาลัยกัลยาหน้าอกยังไม่ใหญ่มากขนาดนี้ แต่พอลองมานึกดูอีกทีหล่อนเคยยอมรับว่าเสริมเต้าด้วยซิลิโคนมากับหมอชื่อดัง และถึงคู่ควงจะศัลยกรรมมาบ้างแต่เรื่องพวกนี้ผู้ชายส่วนใหญ่มองข้ามได้อยู่แล้วถ้าถูกตาต้องใจ  

    เพียงแต่ของแท้มันย่อมรู้สึกดีกว่าเยอะแบบที่เขากำลังจับอยู่ตอนนี้ และไม่ดูกลมบ๊อกจนเกินไปแถมไม่เหลวไม่ยาน แต่มันทั้งนุ่มทั้งหยุ่นและแน่นมือจนเขาเริ่มอยากจะลอง ชิม

    พะ...พี่พูดอะไรน่าเกลียดจัง ปล่อยพลอยไปเถอะค่ะ ว้าย!”

    พลอยน้ำเพชรว่าปากคอสั่นด้วยความอับอาย ไม่เคยได้ยินผู้ชายมาพูดจาทะลึ่งใส่ซึ่งหน้าแบบนี้มาก่อน แต่ยังไม่ทันขาดคำเขาถึงขนาดกล้าจับชายเสื้อยืดของเธอถลกเปิดขึ้นมากองด้านบนแบบไม่ขอสักคำ แถมยังจ้องเอาๆ ไม่หยุดจนเธออายแสนจะอาย

    เธอตีหัวฉันจนเลือดออก หลังฉันก็ปวดระบมไปหมด ฉันต้องเอาคืนบ้างสิ คนหน้ามึนอ้างแบบเอาแต่ได้ เขาไม่สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะอกอิ่มเต็มแน่นภายใต้บราเซียร์สีเนื้อลายลูกไม้ทำให้เขามองตะลึงตาค้างจนทนไม่ไหวต้องรีบซุกหน้าลงไป

    พลอยน้ำเพชรยิ่งกว่าช็อกแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และเขาช่างเชี่ยวชาญปลุกเร้า ทุกสัมผัสราวกับกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ ไหลซึมสู่กระแสเลือด

    ทำไมทำแบบนี้ ยะ...อย่าค่ะ

            ไม่ชอบหรือไงเสียงห้าวหัวเราะในลำคอ

            มะ...ไม่...ไม่เอาค่ะ ไม่ชอบพลอยน้ำเพชรปฏิเสธพลางส่ายหน้าไปมาจนผมเผ้ายุ่งเหยิง แต่มองแล้วกลับดูเร้าอารมณ์ในสายตาเขามากกว่า มือบางไม่หยุดจิกข่วนแขนเขาให้วุ่นวาย จนชายหนุ่มได้เลือดซิบที่แขนเพิ่มเข้าอีกนอกจากตรงหัว

            เห็นติ๋มๆ แบบนี้แต่ซาดิสม์เหมือนกันนะเรา ทำฉันได้เลือดตลอดเขาสูดปากเบาๆ

     มะ...มันไม่เหมือนกันสักหน่อย พี่เอาเปรียบพลอยก่อนต่างหาก แต่พลอยไม่ได้ตั้งใจ เสียงหวานบอกอู้อี้ด้วยความทรมานร้อนรุ่มมากขึ้นทุกที

    ไม่เหมือนตรงไหน ฉันเจ็บจะตาย ไม่รู้ว่าผลเอกซเรย์กระดูกจะร้าวไหม 

    ริมฝีปากหยาบกระด้างแบบผู้ชายขบเม้มผิวเนื้อขาวผ่องบนเนินอวบอิ่มที่โผล่พ้นบราเซียร์อย่างคนเอาแต่ใจ ส่งผลให้เธอตัวสั่นเทิ้มแทบมอดไหม้ตายอยู่ตรงนั้น มือบางที่ผลักไสเขาหมดเรี่ยวแรงจนต้องเปลี่ยนเป็นเกาะไหล่หนาเอาไว้เป็นหลักยึดแทน

    ถะ...ถ้าแบบนั้นส่งพลอยให้ตำรวจเลยสิ อ๊ะ...พอเถอะค่ะ

    ความพยายามที่จะห้ามเขาไร้ผลอีกครั้ง เธอแทบไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะได้ยินเสียงประหลาด มันช่างเป็นเสียงที่ฟังดูน่าขายหน้าเหลือเกิน

    ฉันจัดการเธอเองดีแล้ว จิรายุทธบอกด้วยเสียงรำคาญที่ถูกขัดใจ ก่อนมือใหญ่เอื้อมไปทางด้านหลังพลางควานหาทั่วแผ่นหลังเนียนก็เจอตะขอบรา แต่ยังไม่ทันได้แกะก็มีเสียงบุคคลที่สามตะโกนดังลั่นบ้านจนทั้งคู่ผงะตกใจ  

    ยัยพลอย ยัยพลอยโว๊ย ไปนอนหรือยัง หรือว่าอยู่ในครัว

    อยู่ค่ะ พลอยอยู่นี่!”

    เธอรีบตะโกนตอบกลับไปทันควัน ทำให้ดวงตาคมมองมาดุๆ

    นวลตอง!” จิรายุทธคำรามชื่อนั้น พลางขบกรามกรอดด้วยความโมโห แทบอยากจะลุกไปบีบคอนวลตอง สาวใช้จอมจุ้นที่โผล่มาสอดไม่รู้เวลา ก่อนหน้านี้หล่อนก็มาด้อมมองเขากับกัลยาไปรอบหนึ่งแล้ว และทันทีในช่วงที่เขาเผลอคนตัวเล็กเลยถือโอกาสผลักเขาออกไปแล้วจัดแจงเสื้อผ้าของตัวเองด้วยความรีบร้อน แต่ยังไม่ทันจะลุกหนีไปไหนเขาก็รั้งข้อมือเธอเอาไว้เสียก่อน

    พลอยอยู่ในครัวหรือเปล่า คุณหญิงหลับแล้วมาดูซีรีส์กันดีกว่า หยิบขนมในตู้มาให้ด้วยสาวใช้รุ่นพี่ยังคงสั่งด้วยการแหกปากเรียกเสียงแหลมดังลั่น และดูเหมือนว่ากำลังจะเดินเข้ามาทางนี้เมื่อพลอยน้ำเพชรไม่ได้ตอบรับกลับไปเหมือนเคย

            มีคนกำลังมานะคะเธอเตือนเขาด้วยเสียงตื่นๆ พลางพยายามบิดข้อมือของตัวเอง อีกมือก็ตีแขนเขาแรงๆ

            เธอเรียนที่ไหน แล้วบ้านอยู่ไหน

            “…”

    บอกฉันมา ทำไมถึงมาทำงานที่บ้านนี้ได้จิรายุทธเค้นเสียงถามเร่งๆ พลางเหลือบมองเป็นระยะไปยังประตูครัวอีกฝั่งที่เชื่อมกับในตัวบ้าน

    ยังไงเรื่องนี้เขาก็ไม่ต้องการให้นวลตองมาวุ่นวายด้วย แม่นั่นยิ่งปากสว่างน่ารำคาญ เรื่องของพี่สาวเขาคนรู้กันทั้งบ้านนั่นก็เพราะหล่อน แต่นิสัยที่ไว้ใจได้และซื่อสัตย์ทำให้คุณแม่ยังเก็บไว้ใช้งานต่อ

            คือพลอย...พลอยอยู่ต่างจังหวัด แค่มาทำงานแทนป้า เดี๋ยวจะกลับวันนี้แล้วค่ะพลอยน้ำเพชรโกหก พลางหลุบตามองพื้นไม่เข้าใจว่าเขาจะถามทำไม ในเมื่อคงไม่มีเรื่องอะไรต้องเจอกันอีกและเธอก็คงไม่อยากเจอเขาเท่าไร

    ทีหลังอย่าหาเรื่องใครสุ่มสี่สุ่มห้าอีกล่ะ ดูให้ดีก่อน ระวังจะเจอดีแบบนี้อีก

    จิรายุทธกล่าวทิ้งท้ายข่มขู่ด้วยรอยยิ้มเหี้ยม ก่อนร่างสูงสง่าจะเดินออกไปจากห้องครัว พอเหลืออยู่ตัวคนเดียวหญิงสาวถึงกับเข่าอ่อนแทบเป็นลม พลางถอนหายใจออกมาแรงๆ ห้องนี้โล่งและกว้างขวางขึ้นถนัดตา เมื่อไม่มีคนน่ากลัวอย่างเขาอยู่ด้วย

    +----------+

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×