ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #60 : ตอนที่ 14 ตามรังควาน 14-5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.68K
      21
      9 พ.ย. 61

          

    พลอยมีธุระต้องกลับก่อน

    อีกไม่กี่นาทีพี่พลจะเข้ามาแล้วรัตนามองเพื่อนสาวอย่างงุนงง แบบไม่เคยเห็นท่าทางตื่นตระหนกมากมายแบบนี้ของพลอยน้ำเพชรมาก่อน ที่สำคัญอีกฝ่ายเชื่อฟังเธอมาก คอยเป็นผู้ตามอยู่ตลอดเวลาและไม่เคยขัดใจสักครั้ง

           ขอโทษนะรัต ฉันต้องรีบไป...เอ่อ...ฝากขอโทษพี่พลด้วย

    พลอยน้ำเพชรพูดจบ ก็ไม่รอให้รัตนารั้งเอาไว้ได้อีก เธอรีบวิ่งพร้อมกับหอบของพะรุงพะรังจากไป ระหว่างที่วิ่งไปด้วยความเหนื่อยเธอก็ไม่แน่ใจความรู้สึกตัวเองสักนิด ว่าเพราะอยากเจอเขา หรือว่าเพราะความเกรงกลัวเขากันแน่

    แต่ก่อนจะมาถึงจุดนัดหมาย ระหว่างทางเธอก็ต้องแวะตอบคำถามเพื่อนในมหาวิทยาลัยบางคน ที่บังเอิญเข้ามาปรึกษาเรื่องรายงาน พอจะปลีกตัวรีบมาก็ถูกรั้งเอาไว้จากรุ่นพี่ชมรมอีก ซึ่งล่วงเลยเวลาไปมากกว่าสิบนาทีกว่า

           หญิงสาวมองซ้ายมองขวา พลางหารถคันเดิมที่คุ้นตาแต่ก็ไม่เจอ เธอยืนมองหาอยู่นาน จนกระทั่งได้ยินเสียงบีบแตรสองทีจากรถสปอร์ตลัมโบกินีสีเหลืองซึ่งเป็นคันที่เขาไม่เคยเอามาใช้ ก่อนชายหนุ่มจะเปิดประตูลงมาด้วยสีหน้าบูดบึ้ง ราวกับไปกินรังแตนที่ไหนมา ทันทีที่เห็นร่างสูงยืนกอดอกพิงรถรออยู่เธอก็รีบเดินไปหาอย่างรวดเร็ว แต่เพียงสองก้าวพลันชะงักนิ่งเมื่อเห็นปัทมาเดินเข้ามาหาพร้อมตะโกนเรียก

           พลอย! จะไปไหน

           อ้าว...ปัทพลอยน้ำเพชรไม่รู้จะพูดอะไรดีในตอนนี้ พลางมองปัทมาสลับไปยังชายหนุ่มที่อยู่ไม่ไกลมากนัก เขาดูท่าทางหัวเสียมากขึ้นเมื่อเห็นเธอหยุดยืนคุยกับเพื่อน แต่คงไม่อาจลดทอนความหล่อเหลาดูดีบนใบหน้าอีกฝ่ายได้แม้แต่น้อย เพราะเธอแอบเห็นนักศึกษาสาวหลายคนมองเขาตาเป็นมัน

           ทำไมแกมาอยู่ตรงนี้ เมื่อกี้พี่พลเพิ่งเดินไปหารัต

           คือ...พลอยติดธุระ ก็เลยจะขอกลับก่อนจ้ะ 

    พลอยน้ำเพชรพูดด้วยความกังวล อย่างไม่ค่อยเข้าใจสถานการณ์ตอนนี้นัก ว่าทำไมพักหลังเพื่อนแต่ละคนถึงพยายามดึงเธอเข้าหาพีรพลอยู่เรื่อย ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรหรือไปไหน เธอก็จะถูกถามถึงและสั่งให้อยู่กับพีรพลตลอด

           กลับก่อนได้ยังไง พี่พลอุตส่าห์ขับรถมาไกล!” ปัทมาแหวเสียงดังตาวาวโรจน์ ทั้งที่ไม่อยากพูดคุยกับพลอยน้ำเพชรมากนัก หลังจากที่เพื่อนสาวทำเธอชวดจากชายหนุ่มที่ตรง สเปกทุกอย่าง และจนป่านนี้เธอก็ยังไม่มีโอกาสได้ไปหาจิรายุทธ เพราะไม่รู้จะเข้าหาทางไหน ถึงจะได้ตัวเขาด้วยวิธีแบบไม่โจ่งแจ้งและไร้รสนิยมเกินไป นอกจากรอเวลาอีกเพียงเดือนเดียวแล้วทำเรื่องไปฝึกงานที่โรงแรมเขาเท่านั้น

           เธอปล่อยให้ฉันรอเกือบสิบห้านาทีแล้ว!” เสียงเข้มของจิรายุทธดังแทรกขึ้นมาขัด ทำให้ทั้งคู่หันไปมองด้วยความตกใจ แต่ปัทมานั้นแฝงความดีใจจนเนื้อเต้น เมื่อชายหนุ่มที่คิดถึงมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าแบบกะทันหัน

           พี่เจมส์มาที่มหาวิทยาลัยถูกได้ยังไงคะปัทมายิ้มหน้าบาน คำพูดของเขาเมื่อกี้นี้เธอแทบไม่อยากเชื่อหูตัวเอง ว่าเขาจะดั้นด้นมารับเธอ มิหนำซ้ำยังรออยู่นาน ทั้งที่งานการของผู้ชายระดับนี้คงจะเยอะมาก

    ปัทติดธุระคุยงานกับรุ่นพี่อยู่ค่ะ พอดีปัทเพิ่งได้รับเลือกเป็นคนถือพานของมหาวิทยาลัยปีนี้

    ฉันมารับพลอยจิรายุทธตอบอย่างไม่ใส่ใจ เพราะหงุดหงิดที่ต้องมาจอดรถรอพลอยน้ำเพชรนาน เกิดมายังไม่เคยต้องมารอผู้หญิงคนไหนนอกจากมารดา อย่าว่าแต่ขับรถมารับเลย แถมยังต้องลงมาหาเธอทั้งที่แดดร้อนเปรี้ยง ทำให้เขามองทุกอย่างขวางหูขวางตาไปหมด ก่อนดวงตาคมดุจะตวัดฉับไปมองตัวต้นเหตุ ที่เอาแต่ยืนตัวสั่นก้มหน้าแหยๆ แบบที่เขารำคาญนักหนา

     เอ้า! จะยืนนิ่งอีกนานไหมเขาเอ่ยเร่งอีกรอบ พร้อมกับเอื้อมมือไปคว้ากระเป๋าผ้าที่ไหล่ขวาของพลอยน้ำเพชรมาเป็นตัวประกัน ก่อนเดินพรวดๆ กลับไปยังรถตัวเอง ทำให้หญิงสาวต้องรีบเดินจ้ำขาตามเขาไปเพราะทั้งโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ กุญแจห้องก็ล้วนอยู่ในนั้นทั้งหมด

    ปัทมาอ้าปากค้างอึ้งกิมกี่หน้าชาอย่างแรง พลางมองจิรายุทธที่เพิ่งถือกระเป๋าไปให้พลอยน้ำเพชรด้วยความรู้สึกริษยาสุดฤทธิ์ และแทบไม่อยากเชื่อ ว่าเขายังหลงหน้ามืดตามติดพลอยน้ำเพชรที่ไม่มีความเร้าใจสักนิดหากเทียบกับเธอ ทั้งที่สไตล์ผู้ชายแบดบอยอย่างเขาควรชอบสาวเปรี้ยวอมหวาน และเซ็กซี่อย่างเธอมากกว่า

    เธอมั่นใจว่าตัวเอง มอบความสุขให้เขาได้มากกว่าผู้หญิง    น่าเบื่ออย่างพลอยน้ำเพชร ปัทมายิ่งคิดก็ยิ่งโมโห จึงหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายรูปพลอยน้ำเพชร ที่เพิ่งเปิดประตูรถเข้าไปนั่งในรถคันหรู ก่อนกดส่งไปยังไลน์ของพีรพลและรัตนาทันที

    +----------+

     

     มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×