ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #41 : ตอนที่ 10 ทบทวนความจำ 10-2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.73K
      52
      16 ก.ย. 61

    มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ



    CUT NC ป้องกันการถูกแบน


    พลอยน้ำเพชรกำถุงในมือด้วยความตื้นตันพลางยิ้มออกมาน้อยๆ แต่สิ่งที่ทำให้เธอแปลกใจอีกก็คือกล่องสี่เหลี่ยมสีชมพูที่ดูกล่องใหญ่กว่ายาชนิดอื่น และกล่องสีน้ำเงินขนาดเล็กยี่ห้อภาษาอังกฤษ เมื่อหยิบมาอ่านใกล้ๆ ก็พบว่ามันคือยาคุมกับถุงยางอนามัย

    ขอบคุณมากนะคะพี่เจมส์ แต่ว่าเอ่อ...ของพวกนี้ซื้อมาผิดหรือเปล่าเธอพูดเสียงอึกอักแก้มแดงก่ำด้วยความกระดากที่จะเอ่ยมันออกมา

    ฉันนึกว่าเธอรู้จักยาคุมดีอยู่แล้วซะอีก หรือว่าไอ้พลไม่เคยแนะนำให้ใช้

    จิรายุทธยิ้มหยันพลางปรายตามองหญิงสาวที่ทำเป็นใสซื่อไม่เข้าใจราวกับไม่เคยใช้มาก่อน

    พลอยน้ำเพชรตัวชาวูบด้วยความมึนงง พลางมองชายหนุ่มที่กำลังเดินสำรวจห้องสี่เหลี่ยมที่ไม่ได้กว้างขวางของเธออย่างถือวิสาสะ เธอไม่เข้าใจว่าเข้าซื้อของแบบนี้มาให้ทำไม เพราะเธอไม่จำเป็นต้องใช้

    พลอยไม่เคยใช้ค่ะ และไม่คิดจะใช้ด้วย!” เธอเถียงกลับด้วยความโมโหเสียงดังจนเจ็บคอเพราะต้องใช้แรงตะเบ็งเสียงมากกว่าปกติ ใบหน้านิ่วพลางมองเขาด้วยความผิดหวังสุดหัวใจ ความคิดที่อยากจะยื่นมือเข้าไปช่วยดึงเขาให้กลับมาเป็นชายหนุ่มแสนดีอบอุ่นคนเดิมอีกครั้งมันช่างเลือนรางยากเย็นยิ่งกว่าเดินบนขวากหนาม

    ระวังเถอะถ้าไม่คุมมารหัวขนลูกไอ้พลคงได้ออกมาก่อนวัยอันควร

    น้ำเสียงห้าวกร้าวกระด้างขึ้น

    พลอยไม่จำเป็นต้องใช้! เพราะพลอยไม่ได้มีอะไรกับพี่พล!”

    เธอปากล่องยาคุมกับถุงยางอนามัยทิ้งลงพื้น

           โห หนูน้อย เธอกล้าทำแบบนี้กับฉันแล้วเหรอ  เขาถามช้าๆ ต่างกับดวงตาคมวาวโรจน์แทบลุกเป็นไฟด้วยความพิโรธ

    พลอยไม่ได้ทำอะไรไม่ดีแบบที่พี่เจมส์คิด

    ถึงเธอจะไม่ใช้กับไอ้พล แต่ก็ควรใช้กับฉันนะจิรายุทธพูดลอดไรฟันพลางจ้องหน้าเธอเขม็ง ฉันไม่อยากให้ลูกเกิดกับผู้หญิงอย่างเธอ

    พี่เจมส์! อย่ามาพูดมั่วๆ วันนั้นเรายัง...เอ่อ...ยังไม่ได้ทำแบบนั้นหรอก

    เธอพูดเสียงตกใจแต่ท้ายประโยคมีติดขัดเล็กน้อยพลางหลบตาเขาวูบด้วยความขัดเขินที่ต้องมาพูดรื้อฟื้นเรื่องน่าอับอายที่สุดในชีวิต แต่เธอจะพยายามไม่โกรธและคิดว่าสองครั้งที่เขาพยายามลวนลามหาเศษหาเลยกับเธอเป็นเพราะเขาเมา และดื่มเหล้ามาก่อนหน้านั้น

    แบบนั้นนี่มันแบบไหน

    พลอยไม่ได้มีอะไรกับพี่เจมส์เหมือนกัน เพราะพี่เจมส์...

    พูดต่อให้จบสิ ไม่อย่างนั้นเธออาจไม่ได้พูดอีกเป็นชั่วโมง

    คนตัวโตเดินย่างสามขุมเข้ามาหาด้วยท่าทางอุกอาจน่ากลัว ทำเอาพลอยน้ำเพชรตกใจสุดสะพรึง พลางก้าวขาถอยหลังตามสัญชาตญาณ ก่อนสะดุดกับปลายที่นอนจนล้มกองไปบนนั้น

    พะ...พี่เจมส์จะทำอะไรคะเธอพูดเสียงสั่นด้วยอาการท้องไส้ปั่นป่วนอย่างน่าวิตกเพราะเริ่มใจคอไม่ดี เมื่อเห็นดวงตาประกายกล้าที่มองมาไม่ต่างจากคืนนั้น

    จิรายุทธยกยิ้มมุมปากหยันๆ พลางก้มมองคนตัวเล็กที่ล้มไปนอนหงายจนกางเกงนอนขาสั้นถลกขึ้นมาเห็นขาอ่อนขาวเนียนมากกว่าครึ่งต้นขา ก่อนเธอจะลุกขึ้นพลางขยับตัวถอยหลังหนีอย่างหวาดกลัว 

    เลิกแกล้งโง่ได้แล้วจิรายุทธแสยะยิ้มด้วยดวงตาวาววับดูหิวกระหายไม่ปิดบัง พลางสลัดเสื้อสูทออกจากตัว ตามด้วยการปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตเนื้อดีสีขาวออกไป จนเหลือเพียงกล้ามเนื้อเปลือยเปล่าโชว์แผงอกที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ท่ามกลางอาการตกใจของพลอยน้ำเพชรที่เบิกตาโพลง

    ตอนนี้มืดแล้ว พลอยว่าพี่เจมส์ควรกลับเถอะค่ะ

    นอนรอพร้อมให้ท่าขนาดนี้ ตกลงจะอ่อยหรือจะไล่ฉันกันแน่

    ร่างกำยำราวกับตึกสิบชั้นโผตัวลงไปคร่อมร่างเธอเอาไว้ด้วยความรวดเร็วประหนึ่งเสือดาว ทำเอาพลอยน้ำเพชรหวีดร้องตกใจรีบยกกำปั้นน้อยขึ้นมาทุบไหล่เขารัวๆ ก่อนจะขนลุกซู่เมื่อชายหนุ่มก้มหน้าลงมาจนชิด ทำให้ปลายจมูกโด่งชนแก้มนวลที่บัดนี้แดงซ่านไม่ต่างจากลูกชุบย้อมสี

    อื้อ ยะ...อย่าทำแบบนี้ค่ะพลอยน้ำเพชรร้องทักท้วงแทบไม่เป็นภาษา ร่างอรชรสั่นเทิ้ม ลมหายใจสะท้านเยือก เมื่อถูกริมฝีปากเขาจูบลงมาบนแก้มหนักๆ จนช้ำไปหมด ก่อนลามลงมาเรื่อยถึงลำคอขาวผ่อง พลางลากไล้ไปตามผิวเนื้อสาว แล้วเธอก็ได้ยินเพียงเสียงลมหายใจหอบถี่ของตัวเองแทนการร้องห้ามอย่างน่าโมโห

    เธออาจยังไม่ต้องใช้ของพวกนั้น เพราะเรายังไม่ได้ ร่วมเพศกันก็จริง แต่ฉันจะให้เธอใช้วันนี้แหละ จิรายุทธผละตัวขึ้นชะโงกเหนือร่างอวบอิ่มพลางจ้องหน้าเธอด้วยแววตาจริงจัง ทำเอาคนที่เพิ่งเคลิ้มไหวไปเพียงไม่กี่นาทีแทบน้ำตาร่วงเผาะ

    คนหยาบคาย ต่ำช้าที่สุด!” เธอเบิกตากว้างตกใจกับคำพูดของเขา หัวใจที่รวดร้าวอยู่แล้วเหมือนถูกค้อนตีลงมาซ้ำจนปวดหนึบ ด้วยความที่ฝืนกลั้นความเสียใจมานานหญิงสาวก็ปล่อยน้ำตาออกมาเงียบๆ อย่างไร้เสียง

    ไม่เจอกันแค่ไม่กี่วันปากคอเราะร้ายขึ้นนะ

    ฮึก ฮือ

    เลิกบีบน้ำตาได้แล้ว

    คนใจร้าย

    มารยาเธอใช้กับฉันไม่ได้หรอกพลอย!” ชายหนุ่มตะคอกเสียงดังด้วยความหงุดหงิดสุดขีดที่ร่างนุ่มนิ่มในอ้อมกอดเอาแต่หันหน้าหนีพลางดีดดิ้นไปมา แถมยังเมินหน้าใส่เขาราวกับรังเกียจมาก ต่างกับตอนที่นั่งอยู่บนตักพีรพลเหลือเกิน คืนนั้นเธอทั้งเอนทั้งซบมัน และยอมให้มันป้อนเหล้าให้แบบไม่แคร์สายตาใครทั้งนั้น

    พอคิดถึงเรื่องคู่อริเก่าก็ทำให้เปลวเพลิงพิโรธโหมกระหน่ำพลุ่งพล่านจนจิรายุทธรีบก้มลงไปซุกไซ้ขบเม้มผิวกายสาวอีกรอบ แต่เธอก็พยายามเบี่ยงหน้าหนีสุดฤทธิ์เมื่อเขาโน้มหน้ามาเพื่อจะจุมพิต

    พลอยป่วย เดี๋ยวพี่เจมส์ติดไข้หรอกพลอยน้ำเพชรเอ่ยห้ามเสียงสั่น ร่างสาวแทบไม่มีแรงต่อต้านมากขึ้นเรื่อยๆ บวกกับพิษไข้อ่อนๆ ที่ยังไม่หายสนิท ทำให้มือบางที่ไล่ทุบตีเขาในตอนแรกต้องเปลี่ยนเป็นโอบรอบคอเขาไว้เป็นหลักยึดแทน เพราะลมหายใจอุ่นร้อนกับริมฝีปากหยักลึกเอาแต่พรมจูบไปทั่วทำให้เธอแทบมอดไหม้

    วันนี้ไม่จูบปากก็ได้ แต่ฉันจะจูบที่อื่นแทน จิรายุทธพึมพำราวกับคนสติไม่อยู่กับตัว ตอนนี้สมองเขาดำมืดใครห้ามก็ไม่ฟัง ปากร้อนผ่าวขบเม้มซอกคอนุ่มหอมกรุ่นพลางทิ้งร่องรอยเอาไว้ด้วยอารมณ์พิศวาสแผดเผา ขณะมือก็สอดเข้าไปใต้เสื้อนอนเพื่อลูบผิวเนียนละเอียดดุจแพรไหม

     

    CUT

     

    พี่เจมส์ อย่าค่ะเสียงหวานพยายามปฏิเสธด้วยความรู้สึกแทบจะไร้เรี่ยวแรง พลางส่ายหน้าไปมากับที่นอน แต่ร่างใหญ่ก็กดทับลงมาราวกับไม่ต้องการให้เธอขยับ

    ทุกอย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วจนหญิงสาวผู้ด้อยประสบการณ์ตามไม่ทัน มือบางปัดป่ายห้ามปรามเมื่อถูกเขาจับถอดเสื้อนอนแขนสั้นออกทางศีรษะด้วยพละกำลังมหาศาล

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×