ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #33 : ตอนที่ 8 เธอเป็นของฉัน 8-3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.37K
      20
      29 ส.ค. 61

    คำพูดของจิรายุทธทำเอาหัวใจดวงน้อยเจ็บปวดยับเยิน เธอมองเขาด้วยความตัดพ้อเสียใจมหาศาล ที่โดนคนที่ตัวเองแอบรักฝังใจมานานหลายปีดูถูกต่อว่าสารพัดขนาดนี้  

    ทั้งที่เธอมีเขาเป็นกำลังใจให้สู้ชีวิตมาตลอด และด้วยความสุดจะทนทำให้พลอยน้ำเพชรยกมือข้างที่เป็นอิสระฟาดแก้มเขาไปเต็มแรงแบบไม่คิดออมแรง

    เพียะ!

    พลอย! ตบฉันอีกแล้วนะ!”

    จิรายุทธคำรามเรียกชื่อเธอดังลั่น และแทบจะเป็นครั้งแรกที่ได้ยินเขาเรียกชื่อเธอเต็มปากเต็มคำขนาดนี้ ทำเอาเธอใจเต้นรุนแรงอย่างควบคุมตัวเองไม่ได้ นึกโมโหตัวเองนักที่ดีใจแม้เพียงเรื่องเล็กน้อยขนาดนี้ ทั้งที่เขาคงไม่ได้ใส่ใจกับมันเลย

    พี่เจมส์คิดแต่เรื่องทุเรศต่ำๆ พลอยตบให้ได้สติ

    ว่าไงนะ!”

    สิ่งที่พี่เจมส์ใส่ร้ายมาทั้งหมด พลอยไม่ได้ทำ!”

    ยังจะมาแก้ตัวอีก ฉันคิดบัญชีแน่ที่กล้ามาตบหน้าฉัน

    พี่เจมส์ว่าพลอยก่อน...ว่าพลอยตั้งเยอะหญิงสาวบอกเสียงอึกอักพลางทำหน้าเชิดขึ้นอย่างท้าทาย เธอทำใจดีสู้เสือ ทั้งที่คนตรงหน้าน่ากลัวกว่าเสือกำลังแยกเขี้ยวซะอีก แต่ขืนทำตัวหงอให้เขากดเขาก็ข่มเธอตลอดสิ

    เธอทำร้ายฉันมาสามรอบแล้ว ฉันควรจะทำยังไงกับเธอดี

    จิรายุทธเอ่ยช้าๆ อย่างชัดถ้อยชัดคำพลางยกมือนับนิ้วไปด้วย ดวงตาคมเหมือนมีเปลวเพลิงบางอย่างคล้ายกำลังรอคิดบัญชีแค้น ทำเอาคนมองมีสีหน้าตื่นกลัวตัวสั่น แต่พอขยับถอยหลังก็ติดประตูรถ

    ดูถูกพลอยสารพัด แค่นั้นยังน้อยไป

    คิดจะลองดีกับฉันใช่ไหม!” เขาถามด้วยความโกรธเกรี้ยว ไม่มีแม้แต่ความสงสารให้เห็นแม้แต่น้อย ถึงคนข้างกายจะสะอื้นเป็นพักๆ และตัวสั่นราวกับลูกกวางที่กลัวหมาป่าเข้ามาขย้ำก็ตาม

    ไม่ใช่นะคะ แต่พลอยแค่โกรธ

    หึ! ฉันพูดความจริงทำเธอรับไม่ได้สินะ เธอตบตาคนอื่นได้แต่ไม่ใช่ฉัน!” ปลายนิ้วมือแกร่งเพิ่มแรงบีบ ก่อนกระชากแขนเต็มแรงทำเอาเธอเจ็บระบมจนสีหน้าเหยเก

    พลอยอยากกลับแล้ว ดึกแล้วเราควรกลับบ้านกันได้แล้วนะคะ เดี๋ยวคุณหญิงคงเป็นห่วงแย่ เธอเอ่ยเตือนเขาด้วยสีหน้าหวาดหวั่นโดยยกชื่อมารดาเขามาเตือนสติ พยายามเอาน้ำเย็นเข้าลูบ ทั้งที่ในใจเต้นถี่จนแทบกระดอนออกมาจากอก หนาวสะท้านกับท่าทางคุกคามของเขา

    ฉันชักอยากรู้แล้วสิ เธอมีอะไรดีไอ้พลถึงชอบขนาดนั้นชายหนุ่มแสยะยิ้ม ดวงตาคมกริบที่มองมาเริ่มกวาดตามองไล่ตั้งแต่ใบหน้านวลเรื่อยลงมายังลำคอ ก่อนต่ำลงไปกว่านั้นแล้วหยุดนิ่งนานยังหน้าอกที่เขาเคยจับต้องมาแล้วเต็มมือ

    แต่ความจริงฉันก็พอจะรู้มาบ้างว่าเธอมีอะไรดีซ่อนอยู่

    พลอยไม่ได้มีอะไรกับเขา

    พลอยน้ำเพชรรีบส่ายหน้าตื่นๆ เริ่มนั่งไม่ติดเบาะ ใบหน้าร้อนวูบแก้มแดงก่ำในความมืดกับสายตาของเขาที่มองมาอย่างหยาบคายเหลือเกิน

    ทำไมมันถึงคลั่งเธอหนัก ราวกับคนติดสัตว์ล่ะ

    จิรายุทธยิ้มเยาะมุมปากอย่างดูถูก พลางมองหญิงสาวที่กำลังนั่งตัวสั่นเหมือนลูกกวางหลงป่า ทำให้เขาแทบจะหัวเราะกับความเสแสร้งที่แสดงออกมาแนบเนียนได้โล่ของเธอ แสดงละครเก่งจนเขาแทบดูไม่ออก

    พลอยน้ำเพชรน้ำตาร่วงไม่หยุดเมื่อได้ยินคำพูดหยาบคายถากถางของผู้ชายที่เธอมีใจให้ ผู้ชายคนนั้นตายไปจากโลกนี้แล้วจริงๆ

    พี่เจมส์อย่ามาดูถูกพลอยนะ!”

    เธอคิดยังไงถึงไปคบกับคนสันดานเสียขนาดนั้น!”

    พี่พลเขาเป็นคนดีกว่าที่พี่เจมส์คิดอีกค่ะ และเขามีบุญคุณกับพลอย

    บุญคุณ?” เขายิ้มหยันๆ

    พี่พลให้พลอยยืมเงินแบบไม่คิดทวงสักนิด

    หญิงสาวพยายามอธิบายด้วยความอดทนเฮือกสุดท้ายอย่างใจเย็น เพื่อหวังว่าคนน่ากลัวราวกับซาตานอย่างเขาจะเข้าใจเธอบ้าง

    ตอนแรกเธอตั้งใจจะไม่พูดถึงเรื่องนี้เพราะคิดว่ามันไม่มีประโยชน์ที่จะเอ่ยถึง แต่เธอก็อยากให้ชายหนุ่มมองเพื่อนของตัวเองในแง่ดีบ้าง เพราะเธอยังคงซาบซึ้งเสมอเรื่องที่พีรพลเคยให้เงินคุณยายศรีนวลยืมไปรักษาอาการป่วย

    ตั้งแต่วันนั้นพลอยน้ำเพชรถึงวางใจในตัวเขา และไว้ใจมาตลอด จนกระทั่งเพิ่งมาเกิดเรื่องวุ่นวายคืนนี้ เธอยังคงสับสนแต่คิดว่าเป็นเพราะจิรายุทธยั่วโมโหพีรพลมากกว่า เขาถึงได้ลงมือชกต่อยคนอื่น

    เรื่องเงินงั้นเหรอ ถึงทำให้เธอยอมมันขนาดนั้น!” เสียงห้าวคำรามลั่นด้วยความโกรธจัด ที่แท้พลอยน้ำเพชรก็ไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นที่หวังเกาะผู้ชายร่ำรวยเพียงแค่เงิน เธอคงอยากจะยกระดับชีวิตตัวเองเหมือนพวกเด็กเสี่ยในเมืองใหญ่ เธอไม่ผิดอะไรแต่เขาผิดหวัง เพราะคิดไม่ถึงจริงๆ ว่ามันจะเป็นอย่างที่แอบนึกกลัว

    พี่พลเขาช่วยเหลือคนที่ลำบาก

    เลิกยุ่งกับมันซะ!” ฉับพลันนาทีต่อมามือใหญ่ก็กระชากร่างอรชรเข้ามาหาตัวเพียงนิดเดียวก็ทำเธอถลาเข้ามาใกล้เขาอย่างง่ายดาย ก่อนใบหน้าหล่อเหลาจะโน้มลงไปจุมพิตดูดดื่มร้อนแรงดุจเปลวเพลิง พลางขบเม้มกลีบปากนุ่ม แล้วตวัดลิ้นสอดแทรกลึกตักตวงไปทั่วโพรงปากหวานละมุน เล่นเอาคนถูกจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัวถึงกับตัวแข็งค้างผงะตกใจวูบด้วยความตื่นตระหนก

    อื้อ ทะ...ทำอะไร พลอยน้ำเพชรร้องห้ามยังไม่ทันไรก็ถูกริมฝีปากหยักลึกฉกลงมาบดขยี้กลีบปากนุ่มอย่างรวดเร็วเสียก่อน มือบางพยายามผลักดันอกแกร่งให้ออกห่างแต่ก็ช่างทำได้ยากเย็นนัก เพราะฤทธิ์เหล้าที่พีรพลเสิร์ฟป้อนให้ไม่หยุด บวกกับความอ่อนเพลียมากมายในคืนนี้ส่งผลให้ร่างกายบอบบางแทบจะหมดเรี่ยวแรง

    วันนี้รสจูบของจิรายุทธต่างกับครั้งแรกมาก คราวนี้มันรุนแรงเผ็ดร้อนและไม่มีความนุ่มนวลแม้แต่น้อย หญิงสาวตัวแข็งทื่อในวินาทีที่เขาสอดลิ้นเข้ามาหยอกล้อกับลิ้นเล็ก พลางบดคลึงด้วยความหนักหน่วง มันเหมือนมีกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ ไหลผ่านไปทั่วร่าง และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชายหนุ่มทำให้หัวใจเธอเต้นแรงแบบที่ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนทำได้มาก่อน เธอทำได้แค่ดิ้นด้วยอาการหอบถี่ ปล่อยให้เขาจูบกลืนกินจนเกือบขาดอากาศหายใจ

    จูบไม่ได้เรื่องเขาทำเป็นโมโหหลังจากผละออกมา ทั้งที่ไม่อยากยอมรับเลยว่ามันทำให้เขาลืมตัวไปชั่วขณะ เจ้าหล่อนทำเขาหน้ามืดมาสองครั้งแล้วไม่แปลกใจที่   พีรพลอาการหนักเหมือนหมาบ้าขนาดนั้น  แต่เขาจะไม่มีทางหลวมตัวไปติดบ่วงเสน่ห์ที่เธอคอยหว่านใส่ผู้ชายหรอก วันนี้ก็แค่ขอลองชิมนิดๆ หน่อยๆ อยากรู้นักว่าจะร้อนแรงลีลาเด็ดขนาดไหนเชียว

     

    มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×