ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ 7 เพื่อนรักเพื่อนร้าย 7-2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.18K
      23
      24 ส.ค. 61

    จิรายุทธเดินมาถึงที่โต๊ะของพลอยน้ำเพชรในเวลาไม่ถึงนาที แต่ไม่นำพาว่าพีรพลจะทำหน้าไม่ชอบใจแค่ไหน เขานั่งลงขนาบข้างเธอบนโซฟาตัวยาวหน้าตาเฉยโดยที่ไม่มีใครเชิญ ดวงตาคมเขม้นมองทั้งคู่ด้วยความเย็นชาปนรังเกียจ  

    พลอยน้ำเพชรมองเขาด้วยความตกใจก่อนจะดีใจจนแทบจะร้องไห้ออกมา แม้อยากจะส่งยิ้มให้เขาแต่ก็ต้องปรับสีหน้าเจื่อนลงทันควันเมื่อสังเกตเห็นสายตาของอีกฝ่าย แล้วพอนึกถึงสิ่งที่เขาเคยทำกับเธอในคืนนั้นที่งานวันเกิดของคุณหญิงวราภาก็ทำให้เธอนั่งตัวลีบไม่กล้าขยับ เพราะตอนนี้ไม่ต่างกับหนีเสือปะจระเข้สักนิด

    มึงทำอะไรอยู่วะพลจิรายุทธถามเสียงเข้มราวกับมาหาเรื่อง

    แล้วมึงมีปัญหาอะไร

    พีรพลถามเสียงรวนกลับบ้างพลางขมวดคิ้วหงุดหงิดที่ถูกขัดจังหวะ แถมยังเป็นจิรายุทธที่หน้าตาหล่อเหลาบ้านรวยกว่าเขาเพื่อนเก่ากึ่งคู่อริตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม

    เจอคนรู้จักกูต้องมาทักทายหน่อยสิ

    ลุกมาทำอะไรตรงนี้คะพี่เจมส์ปัทมาถามหลังจากเดินตามมาถึง ภายในใจเดือดปุดเมื่อผู้ชายที่เธอสนใจต้องมาข้องเกี่ยวกับพลอยน้ำเพชรตลอด

    พีรพลเลิกคิ้วขึ้นอย่างประหลาดใจ พลางปรายตามองปัทมาที่เป็นคู่ควงลับๆ ของตน อีกฝ่ายกำลังควงแขนคู่อริเก่าเขาด้วยความสนิทสนม ทำให้เขายิ้มมุมปากรู้สึกสะใจที่จิรายุทธมากินของเหลือเดนจากเขาบ้าง เพราะเขาตั้งใจจะเฉดหัวปัทมาทิ้งหลายรอบแล้วโทษฐานที่ถลุงเงินจนบัตรเครดิตติดลบ

    แฟนใหม่เหรอพีรพลแกล้งถาม

    คำถามนี้ทำให้พลอยน้ำเพชรหน้าเริ่มซีด ดวงตาสีนิลก้มต่ำอย่างหดหู่ ริมฝีปากบางขบเข้าหากันแน่น พลางนึกถึงผู้หญิงที่เป็นแฟนตัวจริงของเขา ขนาดแฟนไม่มาก็ยังมาวอแวกับเพื่อนเธอ นี่คงเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขาที่เธอไม่เคยรับรู้มาก่อนในชีวิต เพราะเอาแต่วาดฝันถึงอัศวินขี่ม้าขาวแบบเขาในอดีตเรื่อยมา มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำให้เธอผิดหวัง ทั้งที่พยายามสกัดกั้นความรู้สึกล้ำลึกของตัวเองมากเท่าไร แต่ใจไม่รักดีของเธอมันดันอุ่นใจที่มีเขาอยู่ใกล้ๆ

     เปล่า น้องเขามากับกลุ่มเพื่อน ก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับเด็กของมึงแหละ

    จิรายุทธตอบพลางยิ้มเย็นด้วยการเน้นย้ำคำว่า เด็กของมึง ก่อนถามกลับราวกับไม่รู้มาก่อน

    แล้วคนนี้ใคร ไม่เห็นแนะนำให้รู้จักกันบ้างเลย แฟนมึงเหรอ ไม่คิดว่าเปลี่ยนรสนิยมแล้วสายตาจิรายุทธจับจ้องอยู่แต่พลอยน้ำเพชรที่เอาแต่ก้มหน้ามองมือบนตักตัวเอง ก่อนที่หญิงสาวจะยอมเงยหน้ามองเขาเพียงเสี้ยววินาที แล้วก็กลับไปนั่งท่าเดิมราวกับกลัวอะไรนักหนา เธอนั่งตัวสั่นงกๆ ยิ่งเห็นแบบนี้เขาเกือบจะหัวเราะเยาะออกมาดังๆ ที่เธอทำได้แนบเนียนมาก จนเขาเชื่อสนิทว่าเธอกลัวจริงๆ เพราะเมื่อกี้นี้เขาเดินมาทันจนได้ยินพีรพลพูดถึงโรงแรมม่านรูด และชักชวนเธอให้ไปด้วยกันอยู่สามสี่รอบ

    ปัทมานั่งมองบรรยากาศด้วยความหงุดหงิดฮึดฮัดแต่ทำอะไรไม่ได้เลย รู้สึกหมั่นไส้เพื่อนสาวที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีถึงสองคนที่เธอสนใจมานั่งขนาบข้าง ขนาดเธอพยายามเอาหน้าอกถูแขนจิรายุทธหลายรอบแต่ไม่ต่างอะไรกับถูเสา

    ใช่ นี่น้องพลอยแฟนกูเอง แต่กูจะกลับแล้ว เอาไว้เจอกันคราวหน้านะ

    พีรพลบอกพลางยิ้มกริ่มอย่างภาคภูมิใจ เพราะยังไงก็เชื่อว่าพลอยน้ำเพชรสดใหม่กว่ากัลยาเยอะ

    เมื่อหลายเดือนก่อน เขาแอบเห็นรูปในอินสตาแกรมแม้ไม่ได้เป็นเพื่อนกันแต่กดติดตามกัลยาไว้ พบว่าสองคนนี้กลับไปคบกันอีกรอบ หลังจากที่เคยเป็นแฟนกันตอนมหาวิทยาลัย ปกติเขาไม่อยากจะพูดคุยกับจิรายุทธมากนัก เพราะเวลาอยู่ใกล้หมอนั่นทำให้เขามักจะเป็นรองทุกที แต่คราวนี้เขารู้สึกว่าตัวเองเหนือกว่า โดยเฉพาะสายตาวาววับของอีกฝ่ายที่เอาแต่จ้องเขม็งอยู่ที่พลอยน้ำเพชร เป็นผู้ชายด้วยกันพอมองออกว่าคิดอะไรอยู่

    ได้ยินว่ามึงจะพาแฟนไปม่านรูดต่อจิรายุทธถามพลางเหยียดยิ้ม ทำเอาหญิงสาวที่ถูกอ้างถึงหน้าร้อนเห่อ ก่อนส่ายหน้าไปมาอย่างพยายามปฏิเสธ

    คือพลอย....

    แล้วมึงมาเสือกอะไรกับกูด้วยวะไอ้เจมส์พีรพลพูดแทรกโดยไม่ยอมให้หญิงสาวเปิดปาก เขาแทบหลงลืมสนิทว่าต้องรักษามาดผู้ชายสุภาพอบอุ่น ก่อนเอื้อมมือไปโอบเอวพลอยน้ำเพชรเอาไว้แน่นอย่างแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ

    พลอยน้ำเพชรรีบหันขวับไปมองจิรายุทธด้วยสีหน้าขอร้อง ดวงตากลมโตแดงก่ำมีน้ำตาคลอใกล้จะร้องไห้เต็มทน แต่ไม่รู้ว่าเขาจะมองออกไหม แล้วพอมองเลยไปยังปัทมาคนเป็นเพื่อนก็ไม่ยอมมองมาที่เธอบ้างเลยแทนที่จะเข้ามาช่วยกันบ้าง

    จะพาผู้หญิงไปเข้าม่านรูด ทำไมมึงทำแบบนี้วะจิรายุทธถามเสียงขรึม ใบหน้าหล่อเหลาบึ้งตึงด้วยความไม่พอใจ เหมือนจะโกรธอะไรบางอย่าง

    มึงมีปัญหาอะไร อย่ามาขวางให้ยาก พีรพลยักคิ้วยียวน

    โทษทีที่ขัดจังหวะนะ

    รู้ตัวว่าเสือกแล้วยังไม่ไปอีก

    ทำไมมึงไม่ชวนกูด้วย

    “…”

    ครบคู่พอดีสี่คน เราก็ผลัดกันรุกผลัดกันรับ สลับคู่กันบ้าง

    ครบคู่อะไรของมึง หมายความว่าไงวะ

    ไม่สนหรือไงไอ้พล เพื่อนกันมันส์จะตาย ถึงกูกับมึงจะไม่ค่อยกินเส้นกัน แต่พอน้ำแตกค่อยแยกทางจิรายุทธถามเสียงเรียบ แต่ใบหน้ายังยิ้มระรื่นดูกวนอวัยวะเบื้องล่าง ทำเอาพีรพลทำหน้าตาเหลอหลาอึ้งๆ เพราะคาดไม่ถึงกับสิ่งที่ได้ยิน เขาแทบไม่อยากเชื่อว่าจิรายุทธจะแอบมีรสนิยมแบบนี้

    ส่วนทางด้านปัทมาที่ถูกชายหนุ่มลืมไปชั่วคราวก็พลันมีสีหน้าแตกตื่นอ้าปากค้างไปด้วยอีกคน เพราะไม่คาดคิดว่าเขาจะกล้าพูดอะไรทำนองนี้ออกมาตามตรง เธอดีใจแทบเนื้อเต้นเพราะถึงเธอจะผ่านมาโชกโชนและมั่นใจกับลีลาตัวเองขนาดไหน แต่ยังไงก็เคยนอนกับผู้ชายคนเดียวต่อครั้งมาตลอด

    กูไม่ได้...เอ่อ...ไม่ชอบแบบนั้นหรอกว่ะ ไอ้บ้า!” พีรพลตอบเสียงอึกอัก เพราะไม่ได้ตั้งใจจะรุกพลอยน้ำเพชรมากขนาดนั้นในคืนนี้ แค่เขาคนเดียวเจ้าหล่อนก็ยังปฏิเสธจะแย่ ขืนมาให้จิรายุทธไปร่วมวงด้วยอีกคนมีหวังไก่ตื่นพอดี

    แบบไหนวะ กูเห็นมึงชอบลงอ่าง ไม่สนใจเหรอวะไอ้พลจิรายุทธเอ่ยเสียงหยอกเย้า ทำเอาพีรพลหน้าม้านเป็นแถบที่ถูกแฉต่อหน้าผู้หญิงที่ตัวเองกำลังทำคะแนน

    เซ็กซ์หมู่กันสักหน่อยสิเพื่อน

     

    มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×