ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ 5 หลบยังไงก็เจอ 5-4

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.77K
      26
      19 ส.ค. 61

            ฉันจองคนเสื้อดำย่ะ เขาสนใจฉันแน่ริสาพูดอย่างมั่นใจพลางมองไปที่ชายหนุ่มที่หล่อแบบนิ่งๆ ที่สุดในโต๊ะ ท่ายกขวดเหล้ากระดกดื่มช่างโดนใจเธอเหลือเกิน อีกทั้งท่าทางเข้าถึงยากแต่มีเสน่ห์ กระดุมเสื้อเชิ้ตปลดลงมาจนเห็นแผงอกน่าเข้าไปลูบไล้ เพลย์บอยร้ายกาจน่าเข้าไปเล่นกับไฟ ทำเอาริสาลืมแฟนตัวเองสนิท 

            แหม! เล็งคนเดียวกับฉันได้ไงปัทมาพูดติดตลกทั้งที่รู้สึกอยากได้มากจนตัวสั่น เธอจะไม่ยอมให้แม่พวกนี้ตัดหน้าชิงไปง่ายๆ หรอก เพราะเธอจำจิรายุทธได้ดีว่าเขาเป็นถึงประธานบริษัทพริ้นเซสพาราไดซ์ มีทั้งโรงแรมและบริษัท ชาติตระกูลดีงามอยู่ในแวดวงไฮโซ ไม่ใช่เหมือนพวกรวยธรรมดางั้นๆ แต่หนี้สินล้นพ้นแบบพีรพล ใครจะไปรู้ถ้าได้ลองทำความรู้จักแล้วสานต่อความสัมพันธ์จิรายุทธอาจจะชอบเธอขึ้นมาก็ได้

    เชอะ! งั้นฉันขอหนุ่มตี๋อีกคนก็ได้ริสาเบ้ปากด้วยสีหน้าหมั่นไส้แบบไม่จริงจังนัก แต่รู้ดีว่าความสวยตัวเองมีน้อยกว่าจึงยอมหยวนๆ ไป

    ท่าทางทำงานแล้ว มีลูกมีเมียหรือยังก็ไม่รู้ ฉันขอผ่านอ่ะ รัตนาพูดขึ้นมา เพราะกลุ่มนั้นดูเหมือนคนวัยทำงานแล้วมากกว่า ซึ่งไม่ใช่สเปกของเธอที่ต้องเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสวัยรุ่นมหาวิทยาลัยเหมือนกัน

    ดีแล้ว จะได้ไม่ต้องมาแย่งกับพวกฉันมายาหัวเราะคิกคักด้วยความตื่นเต้น

    ระหว่างที่เพื่อนทั้งโต๊ะเอาแต่สนทนาถึงผู้ชายในร้านโดยไม่ได้สนใจพลอยน้ำเพชรเท่าไร เธอก็นั่งเป็นอากาศธาตุมานาน แอบอายแทนพวกริสากับมายาที่ดูพยายามให้ท่าจนเปิดเผย แต่เธอคงทำอะไรไม่ได้มากกว่านั่งเงียบ พอไม่มีอะไรทำก็เอามือถือขึ้นมากดเล่นไปเรื่อย สักพักเด็กเสิร์ฟก็เดินยกเครื่องดื่มมาให้ แต่พอจะวางลงบนโต๊ะตรงหน้า พลอยน้ำเพชรก็รีบยกมือปฏิเสธ

    ไม่ได้สั่งเพิ่มนะคะ

    แต่โต๊ะนั้นเขาส่งมาให้นะครับ

    น่าจะส่งมาผิดค่ะ

    ยัยพลอยเอ๊ย! เซ่อซ่าอีกแล้ว เขาส่งมาให้เราก็รับไว้สิยะ

    รัตนาบ่นอุบหงุดหงิดกับความไม่ประสีประสาของเพื่อนสนิท ที่ไม่รู้ว่านี่คือสัญญาณว่าพวกชายหนุ่มโต๊ะนั้นเขาสนใจกลุ่มเธอ ก่อนจะรีบยื่นมือไปรับถาดเครื่องดื่มมาวางบนโต๊ะเสียเอง แล้วหันไปยกมือโบกขอบคุณโต๊ะของชายหนุ่มรูปหล่อทั้งหลาย

    พลอยน้ำเพชรหน้าหดเมื่อโดนเพื่อนว่า พลางมองอย่างงุนงงไปยังโต๊ะที่เด็กเสิร์ฟชี้ มีชายหนุ่มกลุ่มหนึ่งนั่งท่ามกลางแสงสลัวของร้านแต่ก็พอเห็นว่าเป็นชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดีวัยทำงาน

    บนโต๊ะพวกเขามีอาหารแกล้มเหล้าวางอยู่ และขวดเครื่องดื่มราคาแพงมากมาย พวกเขาคุยกันอย่างสนุกสนานออกรสเหมือนกับกลุ่มเธอ

    แต่แล้วพลอยน้ำเพชรก็ต้องหน้าซีดลงทันที เพราะมีผู้ชายคนเดียวที่เธอจำได้แม่น พอเพ่งมองชัดๆ ทำเอาหัวใจกระตุกวูบ และชาตินี้ทั้งชาติเธอคงไม่มีทางลืมหน้าเขาลง หญิงสาวเบิกตากว้าง นั่งอึ้งอยู่นานเกือบนาทีและคงจ้องมากไปหน่อยทำให้เขาหันมามองเช่นกัน ทั้งคู่สบตากันแล้วจิรายุทธก็เลิกคิ้วขึ้นพลางกระตุกยิ้มมุมปากที่ทำให้คนมองขวัญผวา

    กรี๊ด! พี่เสื้อดำหันมามองโต๊ะเราแล้ว

    ริสาหวีดเสียงแหลมเหมือนกับพวกคลั่งดารา

    เขายิ้มให้ฉันมายาแทบจะแดดิ้นตายอยู่บนเก้าอี้

    ไปเต้นกันดีกว่า ฉันว่าจะไปชวนหนุ่มๆ โต๊ะนั้นออกไปเต้น

    ปัทมาพูดขึ้น หลังจากอ่านข้อความบางอย่างในมือถือเสร็จซึ่งเป็นพีรพลส่งมาบอกให้เริ่มทำตามแผน คือกันท่าให้ทุกคนออกไปจากพลอยน้ำเพชร เธอจึงรีบลุกขึ้นก่อนเก็บมือถือลงกระเป๋าตามเดิม

    ฝากโต๊ะด้วยนะพลอย ช่วยดูกระเป๋าให้ด้วยรัตนาบอก แล้วหันไปชวนเพื่อนอีกสองคนให้ลุกขึ้น ไปกันเถอะพวกแก ให้ยัยพลอยมันนั่งเฝ้าโต๊ะเนี่ยแหละ

    อ้าว เดี๋ยวสิ ไปกันหมดเลยเหรอ

    พลอยน้ำเพชรถามเสียงหลงพลางมองตามไปอย่างอึ้งงัน แต่ก็ไม่กล้าจะเอ่ยห้ามปรามสักคำแม้จะกลัวที่ต้องอยู่คนเดียวที่โต๊ะ แถมยังมีคนหน้าโหดโจทก์เก่านั่งจ้องมาเขม็งแบบนั้น เธอได้แต่ภาวนาขอให้เขาลุกไปเต้นกับพวกเพื่อนๆ

    +----------+

     

    มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×