ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 3 ผิดหวัง 3-5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.89K
      38
      12 ส.ค. 61


    มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 
    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     



    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ




    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4


    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ


    เมื่อออกจากโรงพยาบาลในช่วงบ่าย ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจกลับบ้านแต่แรก แต่จิรายุทธก็ขับรถมาถึงบ้านด้วยความรวดเร็วเพราะเขาขึ้นทางด่วน และวันนี้เป็นวันอาทิตย์รถจึงไม่ติดมากนัก แต่ส่วนหนึ่งนั่นเพราะเขาขับรถเร็วเป็นพายุ เหยียบคันเร่งด้วยความใจร้อนเพื่อต้องการมาถึงให้เร็วที่สุดมากกว่า

    ร่างสูงเดินเข้าบ้านมาด้วยความรวดเร็ว หลังจากจอดรถเทียบตรงชานบันไดหินอ่อนหน้าบ้าน โดยไม่ยอมเอารถไปจอดเก็บในโรงรถด้วยซ้ำ แล้วขายาวๆ ก็รีบเดินแกมวิ่งตรงไปที่ห้องสมุด ซึ่งเป็นห้องเดียวที่มารดาเขาน่าจะพักผ่อนอยู่

    พอไปถึงเขาไม่ได้เคาะประตู แต่เมื่อเปิดเข้าไปก็เจอมารดากำลังนั่งคุยอยู่กับ คุณหญิงราตรีและ รินลดา ทุกคนกำลังนั่งจิบน้ำชาพลางพูดคุยกันอย่างออกรส ทำเอาคนที่เพิ่งมาถึงแทบกลอกตามองบน แล้วอยากจะหมุนตัวกลับไปเดี๋ยวนั้น

    ลมอะไรหอบมาคะคุณเจมส์ถึงกลับบ้านได้ นวลนึกว่าหลังจากงานเมื่อคืนจะไม่ได้เห็นหน้าคุณเจมส์อีกนาน

    นวลตองเอ่ยถามด้วยรอยยิ้มล้อเลียน พลางมองคุณชายของบ้านตาวาว สมองพานคิดถึงเรื่องเมื่อคืนไปด้วยความเขิน ทั้งที่เมื่อคืนชายหนุ่มน่าจะใช้แรงหนักแต่ทำไมถึงมีแก่ใจกลับมาบ้าน สงสัยคงแข็งแรงน่าดู ช่างน่าอิจฉาแฟนของเขาจังเลย สาววัยสี่สิบกว่าแบบเธอก็ได้แต่แอบฝันถึงผู้ชายเพอร์เฟกต์แบบนี้แค่ในความคิด

    เงียบปากไปเลยนวลตอง จิรายุทธกล่าวเสียงขรึมหน้าบึ้ง เพราะยังนึกเคืองจากเรื่องที่หล่อนโผล่มาสอดรู้สอดเห็นไม่ดูเวลา ก่อนหันไปทักทายพร้อมยกมือไหว้เพื่อนรุ่นน้องของมารดาตามมารยาท

    สวัสดีครับคุณหญิงราตรี ผมไม่รู้ว่าคุณแม่มีแขกอยู่

            แหม คุณหญิงอะไรกันหญิงสูงวัยพูดด้วยความเอ็นดูพลางหันไปขยิบตาให้ลูกสาวที่กำลังนั่งยิ้มหน้าบาน บอกแล้วให้เรียกว่าแม่ เรากำลังจะเป็นทองแผ่นเดียวกันอยู่แล้วนี่จ๊ะ             

             จิรายุทธทำหน้าไม่ถูกด้วยความรู้สึกปวดหัวขึ้นมาทันที แทบไม่อยากเหลือบตามองร่างตุ้ยนุ้ยคล้ายโอ่งราชบุรีของคนที่มารดาพยายามจับคู่ให้เขา

    รินลดามีสีหน้าชอบเขาแบบเปิดเผยชัดเจน ที่สำคัญในมือเธอยังมีขนมจอลลี่แบร์กับมีการ์ตูนญี่ปุ่นเล่มหนึ่งอยู่ด้วย อีกฝ่ายทำตัวลูกแหง่ไม่ต่างกับเด็กอนุบาล เขาไม่ได้รังเกียจเรื่องรูปร่างหน้าตาของเจ้าหล่อน แต่แบบนี้ถ้าต้องใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมันคงน่าขนลุก จากที่เคยไปเที่ยวกันมาครั้งเดียวและคงเป็นครั้งสุดท้ายด้วยความจำใจก็ถือว่านรกสำหรับเขาแล้ว

            สวัสดีค่ะพี่เจมส์ วันนี้ว่างไหมคะ ดาอยากไปเที่ยวสวนสนุกจัง รถไฟปู๊นๆ ฉึกฉักๆรินลดาทำหน้าตาแบบที่ตัวเองคิดว่าน่ารักที่สุด แต่กลับส่งผลให้จิรายุทธยิ่งเอือมระอาแล้วถอนหายใจแรงๆ

            พี่จะบอกตรงๆ นะ คือเรื่องนั้นพี่คิดว่ายัง...

            ตาเจมส์ มานั่งกับแม่นี่มาวราภาเอ่ยแทรกเสียงดังก่อนที่ลูกชายตัวแสบจะพูดอะไรไม่เข้าหูอีก วันนี้เธออุตส่าห์ได้ข้อตกลงธุรกิจเรื่องลดเปอร์เซ็นต์ซื้อเครื่องดื่มไปวางในห้องอาหารทั่วประเทศของโรงแรมในราคาพิเศษกว่ารายอื่นแล้วเชียว แถมตอนนี้บริษัทของเจ้าสัวดำรงก็เพิ่งเข้าตลาดหุ้นและไปได้สวยมากทีเดียว เพราะเพียงวันแรกคนก็เข้าซื้อหุ้นจนราคาบวกสูงมาก

            วันนี้ผมรีบครับ ผมแค่จะเข้ามาถามว่าเมื่อคืนนอกจากพนักงานเด็กเสิร์ฟของโรงแรมผม คุณแม่ได้จ้างใครมาช่วยงานเพิ่มอีกหรือเปล่าจิรายุทธถามเข้าประเด็นตรงๆ หลังจากนั่งลงข้างมารดาเพื่อไม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ เพราะเขาไม่อยากทนนั่งอยู่กับรินลดา

            มีอะไรหรือเปล่า เมื่อวานนอกจากพวกเด็กรับใช้และคนของเราแม่ก็ไม่ได้จ้างใครที่ไหนอีกนะวราภามองหน้าลูกชายด้วยความประหลาดใจ พานกังวลใจไปด้วย เพราะร้อยวันพันปีน้อยครั้งที่อีกฝ่ายจะมาถามอะไรจุกจิกมากขนาดนี้

            เอ่อ...ผมเห็นว่ามีคนแปลกหน้ามาเดินเพ่นพ่านในบ้านเรา แต่คิดว่าคงไม่ใช่ พนักงานของโรงแรมผมจิรายุทธตอบเสียงอึกอักเล็กน้อย หวังว่าตัวเองจะไม่ส่อพิรุธ เพราะไม่รู้จะหาเหตุผลข้ออ้างอะไรมาถามตรงๆ เพื่อไม่ให้มารดาสงสัยเกี่ยวกับผู้หญิงใน ครัวคนเมื่อคืน ที่เขารู้เพียงแค่ชื่อเล่นของเธอ 

            แล้วมันมีอะไรหรือเปล่าลูกคนเป็นแม่ตกใจตามไปด้วย พลางมองสีหน้ากังวลใจร้อนรนของลูกชายแล้วยิ่งงุนงงหนักกว่าเดิม ว่าเกิดเรื่องคอขาดบาดตายอะไรในคืนวันเกิดของตัวเอง

            ผมแค่กลัวของหาย

            เอ๋ คุณเจมส์หมายถึงผู้หญิงในครัวเหรอคะ

    นวลตองถามแทรกขึ้นมาอย่างอดไม่อยู่ เรื่องในบ้านนี้ถ้าจะถามใครควรเป็นเธอเท่านั้นรู้ดีที่สุด 

    ใช่ยัยพลอยหรือเปล่าคะ เมื่อคืนนอกจากยัยพลอยก็มีแต่นวลเท่านั้นแหละเธอพูดอย่างรู้ดีพลางขมวดคิ้วเมื่อนึกถึงท่าทางร้องห่มร้องไห้ของพลอยน้ำเพชรแล้วมองสลับสีหน้าดูร้อนรนของจิรายุทธ ก่อนจะรีบปัดความคิดนั้นออกไปเพราะคิดว่าไม่มีอะไร

            ตกลงคือยัยพลอยหรือเปล่าลูก

    ไม่แน่ใจครับ เพราะผมไม่รู้จักเธอ แต่ในเมื่อบ้านเราเพิ่งถอดกล้องวงจรปิดไปซ่อม ผมก็แค่อยากเตรียมการไว้เผื่อมีเหตุร้ายขึ้นมา

    จิรายุทธตอบเสียงขรึม พลางหาข้ออ้างอย่างเป็นทางการดูน่าเชื่อถือ ทำให้คุณหญิงราตรีที่มองอยู่ถูกใจยิ่งนักที่เขามองเรื่องต่างๆ ได้ละเอียดอ่อนรอบคอบถึงเพียงนี้ เหมาะจะเป็นหัวหน้าครอบครัวให้ลูกสาวเธอจริงๆ

            นั่นสิคะคุณพี่ น้องว่าระวังไว้บ้างก็ดีค่ะ สมัยนี้จะคนงานหญิงหรือคนงานชายก็ไว้ใจลำบาก

            โอ๊ย! ไม่มีอะไรหรอกค่ะคุณหญิงราตรี นั่นยัยพลอยเด็กบ้านนอกซื่อๆ คนหนึ่งเท่านั้นนวลตองพูดกลั้วหัวเราะ พลางแอบขำจิรายุทธอยู่ในใจไปด้วยที่กลัวอะไรกับผู้หญิงตัวเล็กๆ คนเดียว อีกอย่างข้าวของในบ้านนี้เยอะแยะแบบที่ว่าขโมยไปสักชิ้นคงไม่มีใครจำได้หรอก และขนหน้าแข้งตระกูลนี้ก็คงไม่ร่วง

    ถ้าลูกหมายถึงยัยพลอย ไม่มีอะไรหรอกน่า แม่แค่ให้เด็กนั่นมาช่วยงานไม่กี่เดือนนี้เอง คงเป็นช่วงสามเดือนที่ลูกไม่ยอมกลับบ้านกลับช่องนี่แหละเลยไม่ได้เจอกัน

    ท้ายประโยคเหน็บแนมลูกชายที่ไม่ยอมกลับบ้าน แล้วอยู่ๆ วันนี้ก็โผล่มาพูดจาแปลกๆ ให้เธอตกใจไปด้วย

            เธอเป็นใคร ไว้ใจได้แค่ไหนกันเชียว

            ไว้ใจได้แน่นอนค่ะคุณเจมส์ ขนาดนวลวางต่างหูทองไว้ยังไม่หายเลย

    นวลตองตอบแทน

    บางทีคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ เพิ่งมาอยู่ไม่ใช่เหรอ ผมว่าไปเรียกมาหน่อยดีกว่า

    จิรายุทธพูดเสียงเรียบแต่หูผึ่งรอฟังเต็มที่ พร้อมกับความประหลาดใจที่ไม่คิดว่าเธอจะอยู่เพียงปลายจมูกเขาแค่นี้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×