ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #68 : ตอนที่ 16 บางอย่างที่เปลี่ยนไป 16-1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.27K
      23
      14 ธ.ค. 61

    ตอนที่ 16

    บางอย่างที่เปลี่ยนไป

     

                  หลายวันนี้ หลังจากที่จิรายุทธพาพลอยน้ำเพชรไปโรงพยาบาลมา เขาก็ติดงานกะทันหันโดยต้องไปประชุมที่ต่างประเทศ แต่เขาก็ยังคงพยายามโทร.มาหา และวีดีโอคอลกับเธออยู่เรื่อยๆ

    พลอยน้ำเพชรก็ไม่เข้าใจตัวเอง สับสนกับสถานการณ์และความรู้สึกในช่วงนี้เหลือเกิน แทนที่เธอจะตัดไฟแต่ต้นลมปฏิเสธเขา แล้วบล็อกเบอร์บล็อกไลน์เขาไปซะ แต่เธอกลับปล่อยให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขาก้าวหน้าต่อไปอีกระดับหนึ่ง โดยที่ยังไม่อาจระบุสถานะได้ว่าเป็นอะไรกัน 

    ชายหนุ่มกลับมาเมืองไทยตั้งแต่เมื่อวาน และโทร.มาขู่แกมบังคับให้พลอยน้ำเพชรออกไปตรวจสุขภาพกับเขาอีกครั้งที่โรงพยาบาลในเช้าวันนี้ เธอนึกว่าเขาลืมไปแล้ว แต่เธอก็ไม่กล้าอิดออดหรือปฏิเสธมากนัก เพราะกลัวคนเอาแต่ใจจะบุกมาตามถึงห้องพักจนเป็นเรื่องใหญ่

    วันนี้เป็นวันหยุดพลอยน้ำเพชรจึงต้องโกหกคุณหญิงวราภาว่าขอออกไปทำรายงานกับเพื่อน เพื่อจะได้หาทางออกไปรอเขาขึ้นรถตรงที่ป้ายรถเมล์หน้าปากซอยเพราะกลัวคนในบ้านจะมาเห็นเข้า ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีบางครั้งที่เธอต้องแอบหลบออกมาเจอเขานอกบ้านอยู่บ่อยๆ ตามคำสั่ง ทำให้ตัวเองรู้สึกเหมือนกำลังทำอะไรไม่ดีสักอย่างจึงให้ผู้ใหญ่รับรู้ไม่ได้

    สถานการณ์ที่แปลกประหลาดในตอนนี้ ทำให้หญิงสาวไม่ค่อยสบายใจนัก แต่ในความคลุมเครือของความสัมพันธ์ก็แอบซ่อนความอ่อนหวานบางอย่างเอาไว้ คล้ายกับดักที่ล่อลวงให้เธอไม่อาจปฏิเสธมันได้

    +----------+

    หลังจากตรวจสุขภาพ พบว่าพลอยน้ำเพชรร่างกายปกติดีทุกประการ แพทย์บอกว่าที่เธอเป็นลมอาจเป็นเพราะช่วงนั้นจิตใจอ่อนแอและมีเรื่องกังวล ไม่สบาย อดนอน หรืออดอาหารก็ทำให้เกิดอาการแบบนี้ขึ้นมาได้เช่นกัน พร้อมกับแนะนำให้เธอพักผ่อนให้เพียงพอและทานอาหารให้ครบห้าหมู่ รวมถึงสั่งจ่ายวิตามินรวมมาให้

    เมื่อออกมาจากโรงพยาบาล จิรายุทธบ่นหิวข้าวและให้เธอเป็นคนเลือกร้านอาหาร พลอยน้ำเพชรจึงเลือกร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าประจำใกล้ๆ มหาวิทยาลัยเพราะเป็นทางผ่าน ซึ่งเป็นร้านเล็กๆ ที่ไม่มีเครื่องปรับอากาศ ลักษณะเหมือนเพิงข้างทางชั่วคราว

    แต่กลับผิดคาดที่ชายหนุ่มสามารถสั่งเมนูได้อย่างคล่องปากราวกับมานั่งกินบ่อย ทำให้เธอผิดหวังเล็กน้อย เพราะตั้งใจแกล้งเลือกร้านแบบที่ไม่คิดว่าเขาจะนั่งได้

    พี่เจมส์กินก๋วยเตี๋ยวแบบนี้ก็เป็นเหรอคะ

    เธอถามพลางมองจิรายุทธที่เพิ่งปรุงพริกป่นถึงสองช้อนในชามก๋วยเตี๋ยวเล็กเนื้อชิ้นสดพิเศษของเขา ส่วนชามของเธอเป็นเส้นหมี่หมูน้ำตกที่เขาสั่งมาให้ถึงสามชาม และบังคับว่าเธอต้องกินให้หมด  

    เพี้ยนหรือเปล่า มันไม่ใช่อาหารพิสดารตรงไหน ทำไมฉันจะกินไม่ได้

    ดวงตาคมคล้ายจะค้อนนิดหนึ่ง ที่เธอดูถูกราวกับเขาเป็นพวกคุณชายหยิบหย่งไม่สามารถทำอะไรติดดินได้

    ใครจะไปรู้ล่ะคะ

    ถ้างั้นก็รู้ไว้ซะ ฉันทำได้ทุกอย่างแบบที่ผู้ชายปกติเขาทำกัน

    โธ่...ขนาดข้าวต้มของพลอย ยังกลายเป็นเรื่องใหญ่จนบ้านแทบแตก

    เสียงหวานบ่นอุบ ยอมรับว่าแอบน้อยใจเขาเพราะตอนนั้นเธออุตส่าห์ตื่นมาทำตั้งแต่เช้ามืด และเป็นไม่กี่ครั้งที่นวลตองยอมให้เธอโชว์ฝีมือทำอาหารคนเดียว แต่เป็นเพราะเรื่องวุ่นวายวันนั้นเธอคงไม่มีโอกาสได้แตะต้องห้องครัวในบ้านของคุณหญิงอีก

    เธอมองว่าฉันเป็นคุณหนูเรื่องมากใช่ไหมจิรายุทธถาม แต่แทนที่จะโกรธเขากลับกระตุกยิ้มมุมปากขบขัน ทำเอาพลอยน้ำเพชรมองด้วยความงุนงง แต่ก็ไม่กล้าตีความพฤติกรรมประหลาดของเขาในระยะหลังมานี้ ที่มันดู น่ารักมากขึ้นเรื่อยๆ หรือเพราะเธอผิดปกติไปเอง เป็นไข้จนสมองเพี้ยนก็ไม่รู้ที่มองความร้ายกาจของชายหนุ่มเป็นความเคยชินไปแล้ว พอเขาไม่ทำหน้ายักษ์ใส่แบบแต่ก่อนจึงมองว่าแปลกไป

    เรื่องมากแค่กับพลอยคนเดียว ทีของพี่นวลกินหมดเกลี้ยงทุกวันเลยนะคะ

    เธอแอบย่นจมูก

    นวลตองไม่มีอะไรที่ฉันต้องไปหาเรื่องให้เสียเวลา

    ไหงเป็นงั้นล่ะคะ

    ปากมากขนาดนั้น ขืนไปคุยอะไรด้วยเดี๋ยวได้รู้กันทั้งบ้าน 

    อ้าว! ทำทุกอย่างเพราะต้องการหาเรื่องพลอยนี่เอง!”

    อยากหลบหน้าฉันดีนัก

    คนโรคจิต! พี่เจมส์ไม่มีเหตุผลเลย

    ต่อไปถ้ากล้าหลบหน้าฉันอีก จะโดนหนักกว่านี้แน่!” จิรายุทธบอกเสียงเข้มหน้าตาดูเอาจริงจนเธออึ้ง ก่อนเขาจะหยิบชามก๋วยเตี๋ยวอีกชามมาวางตรงหน้า แล้วปรุงรสจัดจ้านเช่นเคย

    ขณะที่พลอยน้ำเพชรไม่ปรุงอะไรเลย และยังกินไปได้ไม่ถึงครึ่งชามแรก เธอมองเขายิ้มๆ แล้วทำตาโตกับความกินจุของเขา

    แล้วทำไมก่อนหน้านี้ เธอต้องหลบหน้าฉันล่ะเขาถามต่อ

    เกิดเรื่องพรรค์นั้นกับตัวเอง ใครจะไปกล้าสู้หน้าล่ะคะพลอยน้ำเพชรพูดเสียงพึมพำไม่ค่อยเต็มเสียงนัก พลางหลุบสายตาลง เมื่อต้องมาย้อนคุยถึงเรื่องน่าอับอายที่มันเกิดขึ้น

    หมายถึงพอเรามีอะไรกันแล้ว เธอก็เลยเขินฉันงั้นเหรอ

    จิรายุทธย้อนถามเสียงเย้าหน้าตาเฉย ทำเอาคนฟังโมโหเดือดปุดที่เขายังจะพูดถึงอีก ก่อนเธอจะยกเท้าไปเตะหน้าแข้งคนช่างล้อที่ใต้โต๊ะแรงๆ หนึ่งที เขาถึงกับวางตะเกียบลง พลางสูดปากด้วยความเจ็บแล้วเอื้อมมือไปคลำขาตัวเองเบาๆ

     

    มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ


    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×