ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #64 : ตอนที่ 15 ชดใช้ทุนส่วนตัว 15-4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.99K
      20
      30 พ.ย. 61

    พลอยน้ำเพชรกลัวคนเข้าใจผิด จึงเดินทิ้งระยะห่างจากชายหนุ่มพอสมควรราวกับคนที่ไม่ได้มาด้วยกัน ซึ่งปกติรูปร่างหน้าตาแสนหล่อเหลาของจิรายุทธก็ทำให้คนหันมามองได้ง่ายอยู่แล้ว แต่ในตอนนี้เขาอยู่ในชุดสูททำงานเนี๊ยบดูดีส่วนเธออยู่ในชุดนักศึกษา ถึงชายหนุ่มจะไม่ได้อายุมากนักแต่การแต่งตัวและความห่างของวัยก็อาจมีใครมาเข้าใจผิดได้แบบคุณยายที่ลานจอดรถเธอจึงไม่กล้าอยู่ใกล้เขามากเกินไป แต่เป็นจิรายุทธเสียเองที่ทนไม่ไหว หันมามองหน้านิ่วด้วยความรำคาญ ก่อนเดินมาจับจูงเธอให้เดินตามไปเร็วๆ ทำให้พลอยน้ำเพชรต้องรีบก้าวเท้าให้ยาวขึ้นกว่าเดิม 

           เดินเป็นเต่าอยู่ได้ คนแก่บางคนยังเดินเร็วกว่าเธออีก

    เขาบ่นพลางกระชับมือนุ่มที่กุมเอาไว้แน่น เพราะคนตัวเล็กพยายามจะดึงมือหนีอยู่ตลอดเวลาที่เดินไปด้วยกัน ทำให้เขาต้องปรายตามองดุๆ  

           ถ้ายังบิดมือหนีอีก ฉันจะอุ้มเธอเดินไปหาหมอตรงนี้แหละ คำพูดเฉียบขาดนั้น ทำเอาพลอยน้ำเพชรหน้าหดลงเป็นเม็ดถั่วเขียวแทบไม่กล้าหืออีกต่อไป และยอมโดนเขาลากจูงไปแต่โดยดี 

           พี่เจมส์มาโรงพยาบาลทำไมเหรอคะ 

           พาเธอมาตรวจว่าเป็นโรคอะไร  

           อะไรนะคะคนฟังหน้าตื่นๆ นึกว่าตัวเองหูฝาด 

           เป็นลมบ่อยเหลือเกินนี่

           ตอนนี้พลอยสบายดีแล้วค่ะ

    มาตรวจให้ชัดว่าเธอแกล้งสำออยหรือเปล่า

           พลอยจะทำแบบนั้นไปทำไมคะเธอถามหน้าบึ้งๆ

           จะไปรู้เหรอ ใสซื่อหรือมารยามันห่างกันเพียงเส้นบางๆ จนฉันอาจตามไม่ทันก็ได้  

           พี่เจมส์ก็ดีแต่มองพลอยในแง่ร้ายตลอด

    เธออยากทำให้ฉันสับสนทำไมล่ะ

    ไม่ต้องหาหมอหรอกค่ะ พลอยแค่เพลียๆ แต่ตอนนี้หายแล้ว เธอรีบบอก เพราะปกติเป็นคนไม่ชอบเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากกลัวหมอและกลัวเข็มฉีดยา ที่สำคัญมันมักทำให้เธอนึกถึงตอนประสบอุบัติเหตุตอนเด็ก แล้วต้องอยู่โรงพยาบาลเป็นเวลานาน อีกอย่างโรงพยาบาลนี้ดูหรูหรามากเกินไปจนแทบไม่ต้องเดาราคาค่าตรวจรักษาคงราคาแพงมาก

           พลอยซื้อยากินเองก็หายแล้ว

           อยู่เฉยๆ เถอะ เกิดเป็นโรคร้ายขึ้นมาทำไง

           ไม่คิดว่าพี่เจมส์จะเป็นห่วงพลอยด้วย พลอยดีใจนะคะคำพูดซื่อๆ กับรอยยิ้มบางเบาของหญิงสาวทำให้ชายหนุ่มชะงักไปวูบหนึ่ง ไม่คิดว่าตัวเองจะเกิดอาการประหม่าติดขัดได้เพียงแค่คนตัวเล็กบอกตรงๆ

    ฉันกลัวเธอมาตายคาบ้านฉันน่ะสิ

           พี่เจมส์อ่ะ พลอยน้ำเพชรทำหน้ามุ่ยแก้มป่อง ไม่คาดฝันและมึนงงสับสนกับสถานการณ์ตอนนี้ คำพูดของเขาฟังดูร้ายกาจแต่กลับสร้างความหวั่นไหวต่อหัวใจเธออย่างรุนแรง หรือว่าเธอจะผิดปกติไปถึงได้ตีความคำพูดแสนยอกย้อนเย้ยหยันของเขาในแง่ดีขนาดนี้ แถมยังรู้ดีอีกว่าเขาแค่พูดประชดแต่ใจจริงเขาเป็นห่วง แต่มันจะเป็นไปได้เหรอ เธอก็ไม่กล้าจะคิดจริงๆ ว่าจิรายุทธเป็นห่วงเธอถึงพามาหาหมอ

    +----------+

    สวัสดีครับพี่วิ ผมอยู่หน้าแผนกกำลังจะเข้าไปหาที่ห้อง

    เมื่อชายหนุ่มพาเธอมาจนถึงแผนกสูตินรีเวช จิรายุทธก็หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแล้วกดโทร.ออกไปหาใครสักคน พลอยน้ำเพชรเริ่มหวาดหวั่นพลางหันมามองหน้าเขาด้วยความสงสัยเต็มที่ ก่อนออกแรงขืนตัวไว้และหยุดเดินทำให้อีกฝ่ายปรายตาดุมาให้อีกรอบ

           ได้ครับพี่วิ ผมเข้าไปนะครับ

    ทำไมต้องเข้ามาแผนกนี้คะ พลอยน้ำเพชรถามหลังจากที่เขาวางสายลง

    จิรายุทธเพียงแค่มองเธออย่างรำคาญก่อนกระชากแขนทีเดียวแล้วกึ่งลากกึ่งจูงอย่างเอาเป็นเอาตายให้เดินตามไป จนกระทั่งมาถึงหน้าห้องของแพทย์หญิงวิภาดา ชายหนุ่มเคาะประตูสองทีก่อนเปิดออกแล้วดันหลังเธอให้เข้าไปข้างใน 

           ทันทีที่ก้าวเข้ามาพลอยน้ำเพชรรีบยกมือไหว้แพทย์หญิงเจ้าของห้องตามมารยาท อีกฝ่ายอายุน่าจะประมาณสี่สิบกว่ารุ่นราวคราวเดียวกับนวลตอง คุณหมอหน้าเด็กส่งยิ้มมาให้อย่างใจดีพลางมองเธอยิ้มๆ ด้วยสีหน้าประหลาดใจเล็กน้อย สลับกับมองจิรายุทธที่เพิ่งปิดประตูลง

           ไงตาเจมส์

           สบายดีครับพี่ แต่พี่วิยังสวยไม่เปลี่ยนเลยนะ

           จิรายุทธยกมือไหว้อีกคน เพราะนับถืออีกฝ่ายเหมือนพี่สาว

    แหม ถ้าไม่พาสาวมาทำธุระ คงไม่คิดจะมาเยี่ยมพี่เลยใช่ไหม แพทย์หญิงวิภาดาเอ่ยทักด้วยท่าทางสนิทสนมพลางทำหน้ากึ่งยิ้มกึ่งบึ้งมาทางจิรายุทธที่เดินมานั่งลงตรงเก้าอี้ด้วยท่าทางสบายๆ ราวกับเคยมาบ่อย โดยเขาไม่ลืมลากพลอยน้ำเพชรให้มานั่งลงที่เก้าอี้ตัวข้างๆ เช่นกัน ทำให้หญิงสาวต้องนั่งด้วยความเก้ๆ กังๆ อย่างเกรงใจคุณหมอ    

    พี่ไม่คิดว่าจะเด็กขนาดนี้นะ

    วิภาดาหันไปพูดเสียงดุกับจิรายุทธ เพราะชายหนุ่มเป็นเพื่อนสนิทของวีรกานต์น้องชายเธอ พวกเขาโตด้วยกันมาตั้งแต่เด็กจึงเหมือนกับน้องชายอีกคนไปแล้ว   

    พลอยน้ำเพชรที่เพิ่งถูกพูดถึงมีอาการเหวอเล็กน้อย แต่ก็ยังนั่งเงียบต่อไม่กล้าพูดแทรกตามมารยาท และแอบสังเกตว่าทั้งคู่น่าจะสนิทสนมกันพอสมควร

           เรียนมหาวิทยาลัยแล้ว ไม่เด็กหรอกพี่วิผมรับรอง

    เขาพูดกลั้วหัวเราะ พลางปรายตามองคนข้างกายที่กำลังนั่งหน้าซีด เรื่องจิตใจหรือประสบการณ์เธออาจจะเด็กตามวัย แต่ร่างกายโตเต็มวัยเกินเด็กเขามั่นใจ

    หนูจะมาฉีดยาคุมใช่ไหมคะ วิภาดาหันมาถามสาวน้อยที่มองยังไงก็ดูเหมือนเด็กมัธยมมากกว่า เจ้าหล่อนนั่งมองตาแป๋วราวกับคนไม่ทันโลกทำเอาเธอชักเป็นห่วงแทน เพราะไม่รู้ว่ามารู้จักคาสโนวาตัวพ่ออย่างเพื่อนน้องชายของเธอตั้งแต่เมื่อไร

    คำถามของคุณหมอคนสวยทำเอาพลอยน้ำเพชรสะดุ้งเฮือก ก่อนหันมามองจิรายุทธด้วยสีหน้าตื่นตระหนก แต่เขาก็มองเธอด้วยสีหน้าปกติราวกับเป็นเรื่องธรรมดาก่อนตอบรับแพทย์สาวเสียเอง



      มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ


    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×