ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #62 : ตอนที่ 15 ชดใช้ทุนส่วนตัว 15-2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.63K
      25
      18 พ.ย. 61



    CUT NC ป้องกันการถูกแบน

     

    ตอนนี้ภายในรถเปิดเพลงสากลคลาสสิก ต่างกับรสนิยมของเธอที่ฟังแต่เพลงลูกทุ่งอีสาน เธอนั่งฟังไปเพลินๆ แปลออกบ้างไม่ออกบ้าง จนกระทั่งรถคันหรูเลี้ยวเข้ามาในโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อนชายหนุ่มจะขับไปจอดตรงลานจอดรถ

    เธอกำลังจะอ้าปากถามเขาด้วยความงุนงงว่ามาที่นี่ทำไม เพราะทุกครั้งที่อยู่กับเขา ก็ไม่รู้จุดหมายปลายทางว่าตัวเองต้องมาทำอะไร แต่เสียงโทรศัพท์ของเธอก็ดังขึ้นมาก่อน บนหน้าจอมือถือขึ้นโชว์ว่า พี่พลทำให้พลอยน้ำเพชรกลุ้มใจที่จะต้องรับสายในเวลานี้

    ห่างกันไม่ได้เชียวนะจิรายุทธพูดเสียงลอดไรฟัน ดวงตาคมกริบดุดันเมื่อปรายตามองตรงหน้าจอมือถือเธอ แล้วเห็นว่าใครโทร.เข้ามา

    พี่พลเอาเบอร์พลอยมาจากรัต แต่ปกติพลอยไม่ได้คุยกับพี่พลบ่อยเลยนะคะ

    พลอยน้ำเพชรรีบบอกด้วยความร้อนตัว ไม่รู้ทำไมเธอต้องกังวลว่าจิรายุทธจะเข้าใจผิดเธอกับพีรพล ทั้งที่เขาก็มองเธอในแง่ร้ายตลอดเวลาอยู่แล้ว

    ไม่รับสายมันหรือไง!” จิรายุทธถามเสียงรวน พลางเอื้อมมาหยิบมือถือเธอไปอย่างถือวิสาสะด้วยความรวดเร็ว ก่อนกดรับสายทั้งที่หญิงสาวพยายามห้ามและแย่งคืน แต่ก็ถูกมือใหญ่ยึดแขนเอาไว้ด้วยมือข้างที่ว่างอย่างแน่นหนา

    มึงโทร.มาทำไมไอ้พล!”

    เสียงห้าวกรอกลงไปหลังรับสาย ด้วยความหาเรื่องเต็มที่ 

    เฮ้ย! มึงมารับสายน้องพลอยได้ไงวะ จะพาน้องพลอยไปไหน!” พีรพลโวยวายกลับมาเสียงดัง ทำเอาคนฟังกระตุกยิ้มสะใจหัวเราะในลำคอ ก่อนปรายสายตาหยันๆ มามองหญิงสาวที่นั่งหน้าตาร้อนรนอยู่ที่เบาะข้างๆ เจ้าหล่อนคงชอบใจอยู่ลึกๆ สิท่าที่ทำให้ผู้ชายตามทะเลาะกันได้เหมือนเฮเลนแห่งทรอย

    แล้วมึงจะทำไมวะ มีสิทธิ์อะไรมาห้ามกูจิรายุทธถามเสียงกวนพลางยักคิ้ว ราวกับอีกฝ่ายมานั่งอยู่ตรงหน้า

    บอกกูมาเดี๋ยวนี้ มึงทำอะไรน้องพลอยไปแล้วใช่ไหม

    หึหึ….โทษทีว่ะ...อะไรที่มึงอยากทำกูได้ทำมาหมดแล้ว

    “…”

    มึงรอให้กูเบื่อก่อน เดี๋ยวโยนทิ้งให้นะเพื่อน ชายหนุ่มกล่าวเสียงเยาะๆ อย่างผู้ชนะในเกม ยิ่งรู้สึกว่าคนปลายสายอึ้งไปจนพูดไม่ออกเขายิ่งชอบใจ แต่ทำเอาหญิงสาวที่นั่งฟังอยู่เบิกตาโพลงด้วยความตกใจแทบไม่เชื่อสิ่งที่ได้ยิน ผสานความรวดร้าวในอกจนได้แต่นั่งนิ่ง เลิกยื้อแย่งโทรศัพท์มือถือกับเขาอีก ถึงเธอจะไม่รู้บทสนทนาทั้งหมดเพราะได้ยินบ้างไม่ได้ยินบ้างแต่ก็รู้ว่าพวกเขาคุยกันถึงเธอ และเป็นจิรายุทธที่พยายามพูดข่มอีกฝ่ายอยู่ตลอด 

    ไอ้เจมส์ ห้ามแตะต้องน้องพลอยแม้แต่ปลายเส้นผม ไม่งั้นมึงเจอกูแน่!”

    กูทำยิ่งกว่านั้นแล้วว่ะ ชิมแล้วหวานอร่อย

    ไอ้เลว ไอ้ชาติชั่ว!”

    แค่นี้นะเบื่อฟังเสียงหมาเห่าจิรายุทธพูดกลั้วหัวเราะ ก่อนกดตัดสายทิ้งแล้วปิดเครื่อง ตามมาด้วยอาการผิวปากอย่างร่าเริง ที่ทำให้คู่อริเก่าดิ้นพล่านราวกับสุนัขโดนน้ำร้อนลวก

    แต่พอหันไปคืนมือถือให้เจ้าของก็เห็นพลอยน้ำเพชรเงียบลง เขาถึงกับชะงักงันที่ไหล่บางสั่นน้อยๆ แล้วหันหน้าหนีไปอีกทางพลางยกมือปาดน้ำตาที่แก้ม

     เป็นอะไรอีก ชายหนุ่มถามเสียงอ่อนลง พลางโน้มตัวเข้าไปหา มือใหญ่เสยผมตัวเองด้วยสีหน้าเคร่งเครียดผิดกับเมื่อครู่ลิบลับ เพราะท่าทางเซื่องซึมที่นั่งเงียบเอาแต่ร้องไห้ของเธอแบบนี้ มันกวนใจเขาอย่างบอกไม่ถูก เป็นอีกครั้งที่เขารู้สึกไม่สบายใจ เวลาเห็นพลอยน้ำเพชรร้องไห้มันเหมือนมีตะกอนขุ่นๆ มากวนอารมณ์

    “…ฮึก...ปะ...เปล่าค่ะ...ฮือ....เสียงหวานพยายามกลั้นเสียงสะอื้นสุดกำลัง แต่พอถูกเขาทักมันก็เหมือนกับเป็นการกระตุ้นความเสียใจ ให้ทวีคูณมากขึ้นกว่าเดิม

    ฉันถามก็ตอบมาสิ!” จิรายุทธเริ่มหงุดหงิด ก่อนเอื้อมมือไปจับใบหน้างามให้หันกลับมามองหน้ากัน สีหน้าเธอหงอยซึม ดวงตากลมโตชุ่มไปด้วยหยาดน้ำตาหมาดๆ

    เขาทนไม่ไหวจึงต้องหยิบกระดาษทิชชูที่อยู่ข้างๆ ขึ้นมาเช็ดน้ำตาให้ทั้งสองข้างแก้ม ทำเอาคนร้องไห้อยู่ชะงักไปอึดใจ พลางมองเขาด้วยความงุนงง

    ฮึก...ฮือ....

    เธอเป็นอะไร จะร้องไห้ทำไมอีกฮะ

    คนเลว...ฮึก...ฮือ...

    ตามใจ อยากด่าอะไรก็ด่าไป

    พลอยอยากเกลียดพี่เจมส์...ฮึก...แต่พลอย...ฮือ...

    ร้องไห้อยู่ได้ มีใครตายหรือไง

    พลอยรู้สึกว่าตัวเองเป็นสิ่งของ ให้พวกพี่มาข่มกันเล่น

    เธอพูดเสียงสั่นเครือ ด้วยความพยายามอย่างหนักที่ต้องรวบรวมความรู้สึกให้เข้มแข็ง และไม่กระเจิดกระเจิงไปมากกว่านี้ เพราะแค่เพียงไอร้อนผ่าว รวมถึงกลิ่นน้ำหอมจากกายเขาที่ขยับเข้ามาใกล้ ไหนจะสัมผัสจากปลายนิ้วและฝ่ามือที่ประคองใบหน้าเธออยู่ ช่างก่อกวนจิตใจทำเอาพลอยน้ำเพชรหัวหมุนปั่นป่วน

    น่ารำคาญจะคิดอะไรมาก ฉันแค่กวนตีนไอ้พล

    นอกจากแกล้งพี่พล พลอยก็เหมือนของเล่นของพี่เจมส์ด้วยใช่ไหมคะ

    เธอถามเสียงประชด

    เธอน่าจะรู้ว่าฉันเกลียดมัน ต่อไปอย่าไปยุ่งกับไอ้พลอีก

    เขาบอกหน้าบึ้งอย่างออกคำสั่ง

    พลอยจะยุ่งกับใครมันก็สิทธิ์ของพลอย

    ว่าไงนะ!”

    ไม่จำเป็นต้องโยนพลอยทิ้งหรอกค่ะ เพราะพลอยจะไปเอง!”

    ตอนนี้เธอยังไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น

    แต่พลอยมีแฟนแล้วชื่อบวรเดช  

    พลอยน้ำเพชรเอาชื่อเพื่อนชายคนสนิทในชมรมมาอ้างเพื่อตัดปัญหารุมเร้า แถมอีกฝ่ายยังเป็นเพื่อนชายใจสาว แต่การที่เธอมีแฟนเป็นผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่พีรพล อาจทำให้จิรายุทธเลิกยุ่งกับเธอไปเอง เพราะการที่ผู้หญิงคนหนึ่งมีแฟนแล้วและเขาก็มีแฟนสาวคนสวยที่เธอเคยเจอ มันไม่ควรข้องเกี่ยวกันไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตาม ตอนนี้เขาก็แค่อยากกวนประสาทคู่อริเก่าเหมือนที่เขาบอกเท่านั้น

    บวรเดชมันเป็นใคร!” จิรายุทธถามเสียงดังลั่นรถจนเธอสะดุ้งตกใจ ใบหน้าถมึงทึงของชายหนุ่มมีเค้าลางความอันตรายแผ่ซ่านออกมา ทำเอาเธอเริ่มใจคอไม่ดี พลอยน้ำเพชรถึงกับหยุดร้องไห้เพราะความกลัวจนตัวสั่น

    เดชเป็นเพื่อนมหาวิทยาลัยที่พลอยคบเป็นแฟนอยู่ตอนนี้ พลอยไม่ได้มีอะไรกับพี่พลนะคะ

    ไม่ว่าไอ้พลหรือผู้ชายหน้าไหน เธอก็ห้ามไปยุ่งถ้าฉันไม่อนุญาต!” เขาบอกด้วยสายตาดุดันราวกับเธอทำผิดร้ายแรง ก่อนกระชากร่างอรชรที่เอาแต่นั่งตัวลีบชิดประตูเข้ามาใกล้แล้วจับอุ้มจนตัวลอยมานั่งบนตักเขาแทนที่ฝั่งคนขับ

    หญิงสาวหูอื้อตาลาย อย่างไม่เข้าใจว่าเขาหมายความว่ายังไง ทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็วและตอนนี้มีเพียงความผวาหวั่นเกรงกับอารมณ์ที่ไม่ค่อยปกติของเขา หากเธอพยายามออกแรงขืนตัว ชายหนุ่มกลับเปลี่ยนมาเป็นโอบเอวคอดกิ่วแทน

    ดะ...เดี๋ยวค่ะ...พะ...พี่เจมส์จะทำอะไรคะพลอยน้ำเพชรถามเสียงสั่น

    ฉันคนเดียวที่มีสิทธิ์ทำแบบนี้ จำเอาไว้!” จิรายุทธพูดย้ำชัดเจนทุกถ้อยคำ ก่อนโน้มใบหน้าคมคายลงมาประกบริมฝีปากนุ่มที่เผยอค้างด้วยความอึ้ง ทำเอาคนที่เพิ่งถูกจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว ตกตะลึงตาค้างราวกับถูกไฟช็อต

    ริมฝีปากหยาบกระด้างขบเม้มปากอิ่มสวย พลางบดเบียดอย่างเร้าอารมณ์จนเธอซาบซ่านหวั่นไหวกับเขา โดยที่ตัวเองแทบไม่รู้สึกตัว ขณะที่มือใหญ่ก็เอื้อมมาเกาะกุมความอวบอิ่มของทรวงสาวผ่านเสื้อนักศึกษาตัวบาง

     

    CUT

     

    ส่งผลให้ร่างกายสาวแข็งทื่อเหมือนถูกสาป เธอรับรู้เพียงรสชาติหวานละมุนที่เขามอบให้อยู่นานสองนาน คราวนี้เขาไม่ได้รุนแรงมากเกินไปแต่ก็ไม่ได้นุ่มนวลจนอ่อนโยน มันแฝงความเร่าร้อนเหมือนไฟแผด

     

    CUT

     

    หญิงสาวหายใจหอบกระชั้น ทุกอย่างมันยาวนานจนพลอยน้ำเพชรตัวอ่อนปวกเปียกถึงกับต้องโอบลำคอเขาเพื่อพยุงตัวเองเอาไว้

    +----------+

     

     มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×