ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #38 : ตอนที่ 9 ปัญหารุมเร้า 9-3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.02K
      22
      7 ก.ย. 61

    สามวันต่อมายามค่ำคืนที่ห้องอาหารสุดหรูใจกลางเมือง จิรายุทธพากัลยามาดินเนอร์ตามคำรบเร้าของเธอที่บ่นจนเขารำคาญ ทั้งคู่นั่งกันอยู่ตรงโซนวีไอพีบนดาดฟ้าได้มองวิวเมืองหลวงและนั่งดูดาวกันสุดโรแมนติก กัลยาแต่งตัวจัดเต็มทั้งชุดเดรส      แบรนด์เนมของห้องเสื้อชื่อดัง และมีเครื่องประดับเพชรทั้งต่างหูสร้อยคอ

    ตอนนี้อาหารราคาแพงเริ่มทยอยมาเสิร์ฟบนโต๊ะแต่ก็มีเพียงไม่กี่อย่าง เพราะหญิงสาวสั่งอยู่คนเดียวและเธอกินไม่เยอะมาก แต่จุดประสงค์หลักคืออยากมาถ่ายรูปโชว์เพื่อนอวดแฟนหนุ่มและเช็กอินลงในอินสตาแกรม

    ถึงแม้จิรายุทธจะไม่ยอมเปิดเผยต่อสาธารณะว่าเธอคือแฟนตัวจริงของเขา และไม่เคยเรียกเธอว่าแฟนรวมทั้งการบอกรัก แต่เขาก็ไม่ได้ปฏิเสธที่จะมีอะไรกับเธออย่างเร่าร้อน เขาไม่ได้แอบคบแบบหลบเลี่ยง จึงทำให้เธอใกล้เคียงกับคำว่าตัวจริงของเขาในตอนนี้มากที่สุด

    ส่วนกัลยานั้นคอยป่าวประกาศให้ชาวบ้านรู้เป็นกิจวัตรตามโซเชียลเน็ตเวิร์กอยู่แล้ว ว่าตัวเองมีแฟนหล่อรวยชาติตระกูลดีเป็นถึงประธานบริษัทใหญ่โต เพื่อนเธอที่เป็นนักข่าวสายบันเทิงหลายคนก็ช่วยกันประโคมข่าวเรื่องถึงได้เล็ดลอดไปถึงหูของคุณหญิงวราภา ทำให้ตอนนี้เธอจึงต้องสู้รบตบมือกับมารดาของเขา ต่างคนต่างแช่งกันให้ตายไปข้างหนึ่ง

    หลังจากอาหารมาเสิร์ฟจนครบหญิงสาวก็เริ่มถ่ายรูปอาหารด้วยกล้องจากมือถือแบรนด์ดัง และถ่ายรูปคู่กับเขาบ้าง แม้อีกฝ่ายจะทำหน้านิ่งไม่ให้ความร่วมมือ แถมยังไม่มองกล้อง เสร็จแล้วเธอก็กดโพสต์พร้อมแคปชั่นข้อความหวานๆ ที่ทำให้ใครต่อใครต่างอิจฉาตาร้อนผ่าว

    มื้อค่ำกับสุดที่รัก ขอบคุณนะคะเจมส์

    @เจมส์ผู้ไม่มีไอจี

    เธออ่านไปก็ยิ้มไปเมื่อมีคนเข้ามากดถูกใจและแสดงความคิดเห็นกันเพียบ ส่วนใหญ่มาเม้นท์ขำๆ ว่าอิจฉาจังเลยเพราะคนที่เห็นภาพนั้นต่างคงคิดว่าเธอกับจิรายุทธต้องสวีทหวานกันแน่ๆ  

    แต่ใครเลยจะรู้ว่าชายหนุ่มที่เธอควงมาทำหน้านิ่งเหมือนมีอะไรอยู่ในใจตลอดเวลา สายตาของเขามองออกไปทางอื่นอย่างครุ่นคิด จนกัลยาอดหวั่นใจไม่ได้ว่าเขากำลังคิดถึงคนอื่นอยู่ เหมือนตัวอยู่กับเธอแต่หัวใจไปอยู่ที่อื่น

    ทุกวันนี้หญิงสาวก็ร้อนใจจะแย่อยู่แล้วที่ไม่ค่อยได้อยู่กับเขาตามลำพัง หรือทำกิจกรรมร่วมกันเหมือนช่วงแรกๆ ทำให้เธอต้องคอยแสร้งเอารูปถ่ายเก่าๆ มาโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์กแทนเพื่อกลบเกลื่อนพวกปากหอยปากปู และพวกที่จ้องรอเสียบแทนที่ทั้งหลาย เช่น ดารานางแบบสาวอีกมากมายคอยจ้องเขาตาเป็นมัน แต่เธอจะไม่ยอมอยู่ในมุมเงียบๆ เหมือนผู้หญิงคนอื่นหรอก ทุกคนรอบตัวจิรายุทธและทั้งประเทศจะต้องรู้ว่าเขาเป็นของเธอ

    คิดถึงสาวที่ไหนอยู่คะเจมส์

    กัลยาแกล้งถามยิ้มๆ อย่างหยอกล้อแต่ไม่แสดงอาการหงุดหงิดออกมา เพราะรู้ดีว่าเขาไม่ชอบผู้หญิงงี่เง่า ทั้งที่ภายในใจเดือดปุดจนแทบบ้า และเริ่มทนไม่ไหวกับการต้องฉีกยิ้มเสแสร้งว่าไม่รู้สึกอะไร

    ตั้งแต่งานวันเกิดของมารดาเขาคืนนั้นก็ไม่รู้ว่าชายหนุ่มเป็นอะไรขึ้นมา ทำตัวเป็นลูกชายที่ดีกลับบ้านบ่อยทุกวันผิดปกติ จนตอนนี้ถึงขนาดกลับไปนอนที่บ้านเหมือนเดิม ทำให้เธอหวาดหวั่นว่าเขาจะตกลงปลงใจคบหากับรินลดาเพื่อตามใจแม่ ทั้งที่ลูกคุณหนูตระกูลดังรายนั้นอ้วนฉุและสวยไม่ได้ครึ่งของเธอสักนิด

    ผมคิดเรื่องงานจิรายุทธบอกเสียงเรียบ แม้จะผงะกับคำถามไปราวเสี้ยววินาที เพราะมันคือความจริง ว่าสมองเขากำลังนึกถึงผู้หญิงคนอื่นอยู่ ทั้งที่กำลังควงกับผู้หญิงอีกคนมารับประทานอาหาร

    แต่เขาก็ไม่สามารถตัดพลอยน้ำเพชรไปจากความคิดตอนนี้ได้ เพราะนับจากวันนั้นผ่านมาหลายวันแล้วเขาก็ไม่รู้ว่าเธอเป็นตายร้ายดีอย่างไร เขาคิดว่าตัวเองคงแค่อยากรู้ว่าเจ้าหล่อนคงจะไม่ทำบ้าๆ เช่นการผูกคอตายเป็นศพให้รกบ้านเขา

    มีเรื่องงานอะไรให้เครียดขนาดนั้นคะ ระบายให้กิ๊บฟังได้นะ กัลยาถามอย่างเข้าใจ เพราะรู้ว่างานเขาพัวพันกับธุรกิจพันล้าน เธอจึงอยากส่งเสริมเขาเต็มที่ เพราะอีกหน่อยในอนาคตเธอก็ต้องเป็นภรรยาที่คอยดูแลกิจการร่วมกับเขา

    ไม่ใช่เรื่องงานทั้งหมดหรอก แต่ช่วงนี้คุณแม่ไม่ค่อยสบาย

    จิรายุทธหาข้ออ้าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่มารดาบ่นเพลียๆ ตามประสาคนสูงวัยที่ยังชอบทำกิจกรรมไม่อยู่นิ่ง แต่ร่างกายเริ่มล้าลงและสู้คนหนุ่มสาวไม่ได้แล้ว แถมยังขอร้องให้เขามาพักที่บ้านบ่อยๆ

    อย่าบอกนะคะว่าคืนนี้ต้องกลับไปหาแม่คุณอีก!” กัลยาเผลอขึ้นเสียงด้วยความไม่พอใจ นึกชิงชังคุณหญิงแก่นั่นเหลือเกิน ที่ชอบอ้างว่าป่วยแล้วเรียกลูกชายไปหาอยู่เรื่อย หลายวันมานี้เธอเลิกกินยาคุมเพื่อตั้งใจให้ตัวเองท้องเสียที แต่จิรายุทธก็อ้างนู่นอ้างนี่ไม่ยอมมีอะไรกับเธออีกเลย เธอคงต้องตามสืบว่าเขาแอบซุกผู้หญิงคนไหนไว้อีกหรือเปล่า จะได้ตัดไฟแต่ต้นลมเหมือนที่เคยไปราวีผู้หญิงคนอื่นของเขา

    คืนนี้ผมว่าจะกลับไปนอนที่บ้าน เพราะแม่บอกอยากให้ไปกินข้าวด้วย

    แม่คุณอยากขัดขวางไม่ให้เราอยู่ด้วยกันมากกว่า

    ท่านป่วยอยู่ หมอบอกว่าความดันสูง

    แม่คุณอ้างเรื่องป่วยอีกแล้ว!”

    เสียงหวานเอ่ยแหลมสูงพลางชักสีหน้า ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าลืมตัวจึงรีบยิ้มประจบแทบไม่ทัน เมื่อใบหน้าหล่อเหลาตวัดตาคมดุมามองด้วยความไม่พอใจ

     

    มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×